Giới Thiệu Máy Trạm Dell Workstation - Chất Lượng Hàng Đầu

10-07-2020

Hiện nay, dòng sản phẩm máy trạm Workstation vẫn luôn là một thị trường đầy tiềm năng. Khách hàng vẫn luôn lựa chọn dòng sản phẩm này cho những công việc cần máy tính có cấu hình mạnh. Có thể kể đến như việc dựng phim hay thiết kế đồ họa. Nếu bạn còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn một dòng máy có khả năng xử lý tốt với mức giá vừa phải thì Dell Workstation chính là một lựa chọn tốt cho bạn. Bài viết này chúng tôi tập trung giới thiệu máy trạm Dell Workstation và những dòng máy chất lượng tốt bạn nên tham khảo.

Máy Trạm Dell Workstation Là Gì?

Đầu tiên chúng ta cần tìm hiểu về dòng máy trạm Workstation. Đây là dòng máy chuyên dùng trong các ngành kỹ thuật và khoa học. Máy trạm thường được dùng trong các công việc dựng phim, thiết kế đồ họa hay kiến trúc. Điểm mạnh của máy trạm chính là sở hữu cấu hình mạnh và hiệu suất cao hơn các dòng máy tính thông thường. 

Một trong những nhà sản xuất uy tín và chất lượng về máy trạm phải kể đến Dell. Máy trạm Dell Workstation hiện tại đang là dòng máy được nhiều doanh nghiệp lớn tin dùng. 

Ưu điểm lớn nhất của Dell Workstation chính là hiệu suất mạnh cũng như độ bảo mật thông tin cao. Với thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần năng động, mạnh mẽ cùng với hệ thống tản nhiệt kép là những ưu điểm mà Dell Workstation hơn các đối thủ mạnh khác. 

Máy Trạm Dell Workstation Có Khác Gì So Với Máy Tính Thường?

Những ưu điểm nổi trội của dòng máy trạm Dell Workstation so với các loại máy tính để bàn thông thường: 

  • Thiết kế của dòng máy này gọn, nhẹ, bên ngoài là lớp phủ hợp kim hạn chế việc bám bụi, dễ dàng vệ sinh và giúp máy chịu nhiệt tốt.

  • Được trang bị đủ các loại cổng từ USB, âm thanh cho đến cắm card đồ họa,... máy trạm Dell Precision đáp ứng được nhu cầu cao về mặt kết nối với các thiết bị ngoài của dân chuyên công nghệ.

  • Khả năng hoạt động bền bỉ trong nhiều giờ liên tục, xử lý thông tin nhanh gọn nhờ vào các thông số kỹ thuật cao và card đồ họa dung lượng lớn.

  • Các sản phẩm mới nhất được hỗ trợ RAM ECC giúp phát hiện lỗi, giảm các rủi ro về bảo mật và tiết kiệm chi phí vận hành.

  • Chuyên nghiệp và dễ dàng nâng cấp

  • Vì máy trạm Dell Workstation chuyên dùng cho đồ họa chuyên nghiệp nên màn hình công nghệ IPS luôn được ưu tiên cao nhất trong cấu hình của máy.

Đối Tượng Sử Dụng Máy Trạm Dell Workstation

Các dòng máy trạm chủ yếu dành cho việc thiết kế đồ họa chuyên nghiệp và dựng phim. Bởi nó đã nhà sản xuất tối ưu hóa cho việc xử lý các loại dữ liệu phức tạp như các bản vẽ 3D trong cơ khí hay việc vẽ và tạo ra các hình ảnh động,... Tuy mức giá của dòng máy trạm Dell Workstation là không hề rẻ, nhưng hiệu suất làm việc và nhu cầu của thị trường cho dòng máy này vẫn rất lớn.

Giới Thiệu Máy Trạm Dell Workstation Giá Hợp Lý 

Dòng máy Dell Precision T5610

Dell Precision T5610 là dòng máy được cải tiến từ dòng Dell Precision T5600. Cùng với nhiều tính năng nổi bật, tương thích gấp 2 lần số dòng CPU so với phiên bản trước trong khi giá thành vẫn ở mức hợp lý. Dell Precision T5610 thực sự là một siêu phẩm bạn không thể bỏ qua.

Một vài tính năng nổi trội phải kể đến của Dell Precision T5610:

  • Bộ nhớ có khả năng mở rộng cao hơn so với dòng máy trước, tối đa đạt 256GB, băng thông bộ nhớ cũng mạnh hơn (hỗ trợ lên RAM DDR3 lên đến 1866Mhz) cho trải nghiệm đồ họa mượt mà hơn. Điều này giúp đảm bảo tính hoạt động liên tục và bền bỉ với dòng RAM ECC Register từ máy chủ, có khả năng tự sửa lỗi trong quá trình hoạt động.

  • Máy cũng được trang bị bộ nguồn chuẩn GOLD cao cấp nhất, trang bị USB 3.0, SATA 3.0, chuẩn SAS và hỗ trợ ổ cứng SSHD thậm chí ngay cả đầu đọc thẻ nhớ cũng có mặt ở sản phẩm này.

  • Dell Precision T5610 có tính năng mạnh mẽ, ngoài khả năng tương thích với các dòng CPU Intel Xeon E5 - 26XX V1 thì cũng tương thích với các dòng CPU Intel Xeon E5-26XX V2. Khả năng tương thích với CPU gấp 2 lần so với Dell Precision T5600. 

  • Hơn nữa, CPU intel E5-26XX V2, dựa trên công nghệ bán dẫn 22mm, so với công nghệ bán dẫn 32mm trên dòng E5-26XX V1, cộng thêm bộ nhớ đệm L2 cache còn được tăng thêm 5MB, nhanh hơn và băng thông mạnh mẽ hơn nhiều, đem lại trải nghiệm rất đáng giá cho người dùng.

Giới Thiệu Máy Trạm Dell Workstation Giá Hợp Lý - Dòng máy Dell Precision T3610

Dell Precision T3610 là một sản phẩm cao cấp trong các dòng workstation hiện nay. Máy có độ tương thích với những bộ vi xử lý intel Xeon E5 thế hệ 2, áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến và thích hợp với người dùng đồ họa cao cấp.

Một trong những đặc điểm mạnh mẽ của Dell T3610 chính là khả năng làm việc với bộ vi xử lý nhanh, mạnh và mới hơn dòng intel xeon E5 thế hệ 2. Bên cạnh đó, chiếc máy tính workstation này cũng có thể nâng cấp đến 128Gb ram 4 kênh 1866Mhz ECC hoặc 1600Mhz Non ECC thông qua 8 chân cắm ram trên bo mạch.

Dell Precision T3610 được xây dựng trên nền tảng chipset C602 với khả năng đồ họa dành cho giới chuyên nghiệp. Bo mạch được thiết kế để tối ưu cho các hệ thống VGA đồ họa đẳng cấp của Nvidia Quadro và AMD FirePro với chân PCI Ex thế hệ 3 sẵn sàng tương thích cho các thế hệ VGA tiếp theo, nâng tầm cho các tác vụ đồ họa trong tương lai. 

Trong các thử nghiệm về đồ họa gồm các chương trình như Adobe Premiere, Adobe After Effect. Dell Precision T3610 mang lại một trải nghiệm rất mượt và nhanh khi biên tập video.

Dell Precision 7000 series là dòng máy với thiết kế thời thượng, phù hợp với các bạn trẻ năng động, cá tính. Dòng máy Dell Workstation này mỏng, nhẹ hơn các dòng máy trước nhưng vẫn giữ nguyên được các tiện ích và chức năng. 

Mặt tỳ tay của máy cũng được làm bằng magie, lớp cao su mỏng được phủ lên trên. Bao xung quanh mặt tỳ tay là bộ khung máy có viền nổi hẳn lên trên, các viền máy bằng kim loại màu bạc sáng bóng. 

Dell Precision 7000 series bao gồm 2 phiên bản là Precision 15 inch 7550 và Precision 17 inch 7750, được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i9 H-series hoặc Xeon W. Ngoài ra còn đi kèm với card đồ họa Nvidia Quadro RTX 5000 GDDR6 16 GB.

Trên đây là những thông tin cơ bản mà bạn có thể tham khảo về giới thiệu máy trạm Dell Workstation. Hy vọng rằng bài viết trên phần nào mang lại cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay