[Hot] Top 6 game offline hay cho PC cấu hình trung bình

30-03-2023

Đối với những game thủ sử dụng máy tính có cấu hình phổ thông để chơi game sẽ gặp phải nhiều vấn đề như màn hình hạn chế, các chức năng mạnh mẽ của các game hiện nay liên tục nâng cấp đòi hỏi người chơi phải “có PC xịn mới trải nghiệm được”. Vì vậy, Khóa vàng chia sẻ một số game offline hay cho pc cấu hình trung bình cho mọi người, giúp bạn có thể chơi game phù hợp và vui vẻ nhất.

Game offline hay cho PC cấu hình trung bình: Game Grand Theft Auto 5

Chắc hẳn tựa game Grand Theft Auto đã trở nên quá quen thuộc với các game thủ khi có rất nhiều phiên bản GTA đã càn quét thị trường game hàng chục năm qua như GTA: SanAndress – GTA: Vice City – GTA IV và mới nhất là GTA v. Lần đầu tiên trong lịch sử dòng game GTA, nội dung câu chuyện có tới 3 nhân vật chính, và bạn có thể điều khiển cả 3. Franklin dành cho những thanh niên lớn lên trên đường phố, luôn tham vọng về tiền bạc và tranh giành lãnh địa để chứng tỏ bản thân. Trevor cố gắng mở rộng thị trường buôn lậu vũ khí qua biên giới và sản xuất "Mai Thủy" ở ngoại ô Los Santos. Cuối cùng là Michael, người đã thay tên đổi họ, ngoài việc cố gắng sửa chữa lỗi lầm do nóng giận gây ra, anh còn phải níu kéo cuộc hôn nhân tan vỡ. Người vợ và hai đứa con đã quen với cuộc sống bằng tiền và họ không coi trọng Michael. Tất cả những điều này cho chúng ta một cái nhìn toàn cảnh về Los Santos, một thành phố đầy xa hoa, tội phạm nguy hiểm và quan chức tham nhũng.

Game Half Life 2

Cái tên game Half-Life 2 đã không còn xa lạ với cộng đồng game thủ Việt Nam. Trò chơi được phát triển bởi Valve và phát hành chính thức vào năm 2004. Trò chơi PC này bị chi phối bởi góc nhìn thứ nhất và được coi là cơ sở cho nhiều game bắn súng nổi tiếng sau đó.

Half-Life 2 tầm trung là một lựa chọn game offline PC cấu hình thấp vẫn có thể chạy mượt mà không cần quá nhiều cấu hình.

Game offline hay cho PC cấu hình trung bình: Game Assassin’s Creed Origins

Game Assassin’s Creed Origins

Bối cảnh của "Assassin's Creed Origins" lấy bối cảnh ở Ai Cập cổ đại, nơi các pharaoh cai trị vương quốc của những kim tự tháp. Trong game, bạn sẽ vào vai Bayek - một chiến binh chuyên nghiệp - lá chắn bảo vệ của Ai Cập và là người sáng lập ra Hội sát thủ sau này được gọi là Brotherhood of Assassins. Các màn chơi của game mang đến cho người chơi một cách chân thực và chi tiết nhất về Ai Cập ở bất kỳ giai đoạn thời gian nào, đồng thời nhà phát triển Ubisoft cũng có những hứa hẹn sẽ cải tiến mạnh mẽ lối chơi đề cao mức độ tự do của trò chơi, đồng thời điều chỉnh cơ chế chiến đấu để thích ứng với những thay đổi của các sát thủ. Thế giới của Assassin's Creed Origins là nơi các thế lực quân sự và chính trị của Ai Cập tranh giành quyền lực dưới thời Nữ hoàng Cleopatra, vị pharaoh cuối cùng của Ai Cập. Bayek sau đó trở thành một trong những nhân tố quan trọng trong việc cân bằng quyền lực trong nước, và sau đó ảnh hưởng đến sự hình thành của Assassin Order.

Age of Empire II 

Age of Empire II

Trò chơi Empire do Microsoft phát hành năm 1998. Được coi là một trò chơi kinh điển khi vẫn còn rất nhiều người chơi ở cả 3 phiên bản trên thế giới hiện nay. Đây cũng là game offline phù hợp với những máy tính có cấu hình máy tính chơi game phổ thông.

Age of Empire II đã cải thiện nhiều đồ họa và một số chỉ số để cân bằng quân đội và triều đại của các quốc gia. Phiên bản thứ hai không có nhiều người chơi như phiên bản đầu tiên, mặc dù nó đạt điểm cao hơn trong phần xổ số, nhưng đây vẫn là trò chơi chỉ có một lần trong đời.

Game chỉ có 1.37GB nên tốc độ tải về sẽ rất nhanh. Chỉ cần khởi động game và chơi, không cần cài đặt gì thêm.

Game offline hay cho PC cấu hình trung bình: Game Angry Birds 2

Angry Birds 2 là phiên bản game offline mới của Angry Birds chơi được trên di động và máy tính. Game này rất phù hợp với các bạn có máy tính cấu hình nhẹ. 

Với cách chơi rất đơn giản, bạn có thể nhanh chóng và hoàn toàn làm chủ trò chơi này.

Sau khi tải về, bạn chỉ cần quan sát và tính toán một chút là có thể biết được những chú lợn đang che giấu điểm yếu của mình ở đâu. Sau đó kiểm soát hướng và góc của những chú chim của bạn trước khi ném chúng vào tường để tiêu diệt. Có rất nhiều loại chim và lợn khác nhau, mỗi chủng loại cũng có những đặc điểm riêng và chỉ cần tìm hiểu một chút, bạn có thể dễ dàng tận dụng tối đa khả năng của chú chim “Angry Bird” của mình để giành chiến thắng trong trò chơi.

Bạn đọc đang theo dõi bài viết tại chuyên mục Blog công nghệ của Khoavang.vn. Truy cập ngay để có thể xem thêm nhiều thông tin hữu ích nhé

Game Don’t Starve

Game Don’t Starve

Game offline cho PC tầm trung Don't Starve là một trong những game indie hay nhất năm 2013 được những người yêu thích game sinh tồn yêu thích. Người chơi trong game sẽ bị ném vào một vùng đất bí ẩn mà không có bất kỳ hướng dẫn nào. Game Don't Starve sẽ mang lại cảm giác khám phá tự do.

Với đồ họa 2D cực kỳ sống động và vô số thử thách xuyên suốt trò chơi, Don't Starve sẽ dễ dàng làm xiêu lòng những game thủ khó tính nhất. Rõ ràng là bạn không thể bỏ lỡ trò chơi Don't Starve này!

Tổng kết

Qua bài viết trên, Khóa vàng đã chia sẻ đến các bạn những game offline hay cho PC cấu hình trung bình. Hy vọng bài viết này có thể mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn. Cảm ơn đã theo dõi bài viết này!

 

Bài viết liên quan
Avast Free Antivirus là gì? Sử dụng có tốt không? Hướng dẫn cách tải và sử dụng nhanh chóng
Tổng hợp 6+ cách khắc phục CPU chạy nhưng không lên màn hình
Tổng hợp 7749 cách kết nối 2 PC dùng chung 1 màn hình đơn giản, nhanh chóng