[Kinh nghiệm] Hướng dẫn download Zombie vs Plant 2 cho PC

02-04-2023

Plants vs Zombies 2 là một tựa game quen thuộc với nhiều người, với giao diện và nội dung hấp dẫn, trò chơi chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy cùng Khóa Vàng tìm hiểu về cách download zombie vs plant 2 cho pc dưới đây nhé!

Giới thiệu về game Plants vs Zombies 2

Plants vs Zombies 2 là game chiến thuật phòng thủ trước sự tấn công của zombie. Khi vào game, người chơi phải sắp xếp đội hình và hoa quả theo chiến thuật của riêng mình để có thể chống trả và phản đòn trước sự tấn công của lũ zombie. Trò chơi mang đến nhiều loại cây khác nhau với các chức năng khác nhau, chủ yếu bao gồm 3 loại: quả phòng thủ, quả tấn công và quả sản xuất. Tùy vào từng trận đấu mà bạn có thể lựa chọn mang theo những loại cây phù hợp với từng bản đồ để có thể phát huy tối đa sức mạnh và giành chiến thắng cuối cùng.

download zombie vs plant 2 cho pc

Cốt truyện của game Plants vs Zombies 2

Cốt truyện của phiên bản 2 này đã được đổi mới, đưa người chơi đến một không gian và bối cảnh mới hoàn toàn khác so với phần trước.

Trò chơi Plants vs. Zombies 2 được chia làm ba giai đoạn:

  • Ancient Egypt (Ai Cập cổ đại)
  • Pirate Sea (Cướp biển)
  • Wild West (Miền Tây hoang dã)

Như vậy có thể thấy game tiết lộ nhiều bí mật hơn và cung cấp nhiều loại cây đặc biệt hơn cũng như nhiều loại zombie và cách chơi thú vị khác.

Hiệu ứng âm thanh của trò chơi Plants vs. Zombies 2 trên PC được tích hợp với nhiều tiếng vang hơn và các sắc thái khu vực của mạch trò chơi rõ ràng trong nháy mắt. Khi bạn chơi đến mà Wild West, âm thanh sẽ đậm chất cao bồi. Hay hiệu ứng âm thanh của zombie và tiếng piano cũng được nâng cấp, mang đến sự hấp dẫn mới. Ngoài ra, còn có những âm thanh gầm rú của thây ma, khi chơi có cảm giác hồi hộp, khiến bạn như đang ở trong một cuộc chiến thây ma thực sự.

Hướng dẫn download Zombie vs Plant 2 cho PC đơn giản

Sau đây Khóa Vàng sẽ hướng dẫn các bạn cách cài Plants vs Zombies 2 PC không cần giả lập. Hãy theo dõi và làm theo nhé!

Bước 1: Tải file cài đặt game về máy tính của bạn và tiến hành giải nén.

Bước 2: Sau khi tải Zombies 2 về máy >> click đúp vào file cài đặt để chạy cài đặt >> bấm chọn Next.

Hướng dẫn download Zombie vs Plant 2 cho PC đơn giản

Bước 3: Ở bước này các bạn cần đồng ý với các điều khoản của nhà phát hành >> Sau đó chọn "I Agree" và đợi quá trình cài đặt game hoàn tất.

Hướng dẫn download Zombie vs Plant 2 cho PC đơn giản

Bước 4: Chờ vài giây để chương trình chạy và cài đặt

Hướng dẫn download Zombie vs Plant 2 cho PC đơn giản

Bước 5: Sau khi cài đặt xong >> bấm Hoàn tất và đợi game khởi động lại để chơi Plants vs. Zombies 2.

Hướng dẫn download Zombie vs Plant 2 cho PC đơn giản

Các tính năng của game Plants vs Zombies 2 trên PC

Dễ sử dụng là một trong những yếu tố quan trọng nhất tạo nên thành công của phiên bản đầu tiên của trò chơi Zombies. Người chơi ở mọi lứa tuổi có thể trải nghiệm và vui chơi mà không phải lo lắng về kinh nghiệm hay kỹ năng chơi game.

Một số tính năng đáng chú ý của game bao gồm:

  • Plants vs. Zombies là một trò chơi về chiến lược và các trò chơi hành động rất phù hợp để tiêu diệt thây ma.
  • Game cung cấp nhiều chế độ chơi hấp dẫn và mới lạ.
  • Trong game có nhiều loại cây trồng, hoa quả và cả zombie, khiến game trở nên hấp dẫn hơn và không gây nhàm chán.
  • Có rất nhiều thử thách và chướng ngại vật trong game xuyên suốt giữa các màn chơi. Vì vậy, hãy cẩn thận nếu bạn không muốn mình bị thua cuộc.
  • Trò chơi Plants vs. Zombies áp dụng các chiến thuật phòng thủ thu hút người chơi
  • Đồ họa độ nét cao rõ ràng, thiết kế zombie dễ thương và trái cây làm tăng thêm sự hấp dẫn cho người chơi.
  • Pow Traits: Giúp tăng khả năng đặc biệt của cây trồng
  • Tính năng sét giúp tiêu diệt một loạt zombie trong trường hợp khẩn cấp.
  • Với hệ thống zombie mới và tăng độ khó, người chơi có thể tăng khả năng đối phó với nhiều tình huống khác nhau trong game
  • Chế độ Phiêu lưu - Ngày, Đêm và Sương mù, Hồ bơi, Mái nhà, v.v. cũng đã được cập nhật.

Và rất nhiều tính năng đặc sắc khác trong game, mời bạn tải game về máy để khám phá!

Bạn đọc đang theo dõi bài viết tại chuyên mục Blog công nghệ của Khoavang.vn. Truy cập ngay để có thể xem thêm nhiều thông tin hữu ích nhé

Đặc điểm nổi bật của Plants vs Zombies 2

1. Hệ thống cây trồng và Zombie trong game đa dạng

Plants vs Zombies 2 có hệ thống cây trồng và thây ma vô cùng đa dạng, với 114 loại cây và hơn 140 loại thây ma khác nhau. Có thể thu được các loại cây mới trong mỗi màn chơi, và càng ngày zombie sẽ càng trở nên mạnh hơn, làm tăng độ khó và độ hấp dẫn của trò chơi.

Đặc điểm nổi bật của Plants vs Zombies 2

2. Chế độ chơi đa dạng

Plants vs Zombies 2 có chế độ chơi vô cùng đa dạng với nhiều vùng đất mới có độ khó tăng dần. Khi đi qua từng khu vực, bạn sẽ thu thập được các loại thực vật khác nhau với chức năng đa dạng, hệ thống zombie cũng sẽ có nhiều thay đổi về ngoại hình và sức mạnh. Ngoài ra, trò chơi sẽ có nhiều sự kiện để bạn tham gia, hệ thống trồng cây Zen Garden cho bạn nhiều xu hơn và cơ hội nhận được kim cương và nhiều thẻ tính năng, sử dụng 1 trận tùy theo loại cây bạn trồng. 

3. Có nhiều loại vũ khí tiêu diệt Zombie cực mạnh

Trước sự tấn công mạnh mẽ của zombie, chúng ta cũng có thể sử dụng những loại cây có sức tấn công mạnh để có biện pháp phòng thủ, có thể cứu khu vườn trong những tình huống nguy cấp. Ngoài ra, còn có những vũ khí có sức tấn công cực cao có thể mua bằng tiền vàng tích lũy trong game.

Đặc điểm nổi bật của Plants vs Zombies 2

4. Game chiến thuật tiêu diệt zombie 

Plants vs Zombies 2 có lối chơi chiến thuật phòng thủ của các game phòng thủ tháp khác. Thây ma có thể xuất hiện ở bất cứ đâu mà không đi theo một con đường nhất định, và những bóng ma có thể thay đổi làn đường bằng một số kỹ năng nhất định mà chỉ một số loại thây ma mới có. Bạn phải chinh phục hơn 140 loại zombie để phá đảo, trò chơi đòi hỏi bạn phải có tính chiến thuật cao cũng như sự khéo léo và phản xạ nhanh nhạy để bảo vệ khu vườn của mình.

Đặc điểm nổi bật của Plants vs Zombies 2

Tổng kết

Như vậy là Khóa Vàng đã hướng dẫn cho bạn cách download zombie vs plant 2 cho pc rồi. Chúc các bạn thực hiện thành công và có những trải nghiệm tuyệt vời với trò chơi này nhé! 

Bài viết liên quan
Avast Free Antivirus là gì? Sử dụng có tốt không? Hướng dẫn cách tải và sử dụng nhanh chóng
Tổng hợp 6+ cách khắc phục CPU chạy nhưng không lên màn hình
Tổng hợp 7749 cách kết nối 2 PC dùng chung 1 màn hình đơn giản, nhanh chóng