Dịch Vụ Cho Thuê Laptop Giá Rẻ, Chất Lượng, Uy Tín TPHCM

28-04-2023

Khóa Vàng - địa điểm cho thuê laptop giá rẻ tại Thành Phố Hồ Chí Minh 

Bạn là doanh nghiệp hoặc nhân viên văn phòng, sinh viên đang cần tìm một chiếc laptop để đáp ứng nhu cầu của mình trong thời gian ngắn, từ các tác vụ văn phòng nhẹ nhàng cho đến các tác vụ nặng như thiết kế đồ hoặc chơi game giải trí … Hãy đến ngay với Khóa Vàng, chắc chắn bạn sẽ hài lòng từ chất lượng sản phẩm cho đến các dịch vụ kèm theo mà công ty chúng tôi đem đến cho bạn. Để hiểu rõ hơn về dịch vụ cho thuê laptop của Khoá Vàng. Mời bạn hãy cùng xem ngay nội dung dưới đây.

1. Vì sao dịch vụ thuê laptop ngày càng phổ biến 

Ngày nay, nhu cầu tuyển dụng các vị trí nhân viên dưới hình thức Freelancer, hoặc remote và Work From Home đang ngày càng phổ biến rộng rãi và được rất nhiều người hưởng ứng đặc biệt là các thế hệ Gen Z ngày nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện để sở hữu một chiếc laptop tốt để phục vụ cho công việc kể trên. Đó chính là lý do tại sao dịch vụ cho thuê laptop văn phòng, cho thuê laptop chơi game, thiết kế đồ họa của Khóa Vàng lại được quan tâm đến đến vậy.

Đặc biệt là dịch vụ của chúng tôi còn đáp ứng được cho các nhu cầu của các doanh nghiệp khi cần thuê laptop cho nhân viên của mình với số lượng lớn. Chúng tôi tự tin sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời, đáp ứng tốt nhất đầy đủ các tiêu chí mà doanh nghiệp của bạn đưa ra với các gói cho thuê laptop theo tháng, thuê laptop theo ngày giúp tối ưu chi phí.

CÁC THÔNG TIN VỀ CHO THUÊ LAPTOP, LẮP ĐẶT PC CỦA KHOÁ VÀNG TRÊN FACEBOOK 

2. Những lợi ích khi bạn thuê Laptop tại Khóa Vàng

2.1 Sở hữu sẵn hàng lớn và đa dạng

Một trong những điểm nổi bật của dịch vụ này là Khóa Vàng có sẵn hàng lớn và đa dạng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn cho mình những model phù hợp với yêu cầu công việc hay mục đích sử dụng, từ laptop dành cho học viên hay giảng viên, máy tính văn phòng cho các doanh nghiệp tới các model chơi game, thiết kế đồ họa hoặc làm phim.

Sở hữu sẵn hàng lớn và đa dạng

2.2 Đáp ứng nhanh chóng trong 24h

Nếu bạn đang cần nơi cho thuê laptop TPHCM để làm việc hoặc cần ngay một chiếc máy tính để làm công việc quan trọng, thì sẽ không còn lo lắng về vấn đề thiếu thiết bị khi đến với Khóa Vàng. Đội ngũ nhân viên của Khóa Vàng sẽ đáp ứng và giao hàng cho bạn trong vòng 24 giờ.

Đáp ứng nhanh chóng trong 24h

2.3 Sản phẩm chất lượng, cấu hình cao, hỗ trợ đầy đủ các phần mềm

Ngoài việc sở hữu nhiều model tích hợp cấu hình cao, Khóa Vàng còn hỗ trợ phần mềm và cài đặt trước khi giao hàng, giúp cho người dùng có thể sử dụng ngay các phần mềm cần thiết cho công việc của mình mà không phải mất thời gian tìm hiểu và cài đặt thêm.

Sản phẩm chất lượng, cấu hình cao

2.4 CSKH tuyệt vời và hỗ trợ xuất VAT

Khóa Vàng còn có chính sách vận chuyển giao hàng tận nơi cho khách hàng, giúp cho việc sử dụng dịch vụ của Khóa Vàng trở nên tiện lợi và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, Khóa Vàng còn xuất hóa đơn VAT cho khách hàng, giúp cho các doanh nghiệp có thể thuận tiện hơn trong việc quản lý chi phí.

CSKH tuyệt vời và hỗ trợ xuất VAT

3. Quy trình cho thuê laptop giá rẻ nhanh chóng tại Khóa Vàng

Để thuê laptop tại Khóa Vàng, bạn chỉ cần thực hiện 4 bước nhanh chóng sau đây:

  • Bước 1: Lựa chọn sản phẩm và thời gian thuê Khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm trên trang web hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại Khóa Vàng để tìm kiếm sản phẩm. Sau khi đã chọn được mẫu mã và cấu hình phù hợp, khách hàng sẽ đưa ra thời gian thuê cụ thể.
  • Bước 2: Điền thông tin đăng ký Khách hàng cần phải điền đầy đủ thông tin đăng ký trên trang web hoặc trực tiếp đến cửa hàng. Thông tin đăng ký bao gồm: họ và tên, địa chỉ, số điện thoại và email để chúng tôi có thể liên hệ và xác nhận đơn hàng.
  • Bước 3: Thanh toán Sau khi xác nhận đơn hàng, khách hàng sẽ tiến hành thanh toán bằng các hình thức phổ biến hiện nay như thanh toán trực tuyến bằng thẻ Visa, Mastercard hoặc thanh toán tiền mặt khi đến trực tiếp cửa hàng.
  • Bước 4: Giao nhận sản phẩm Sau khi hóa đơn thanh toán được xác nhận, chúng tôi sẽ sắp xếp và giao hàng cho khách hàng. Thời gian giao hàng tùy thuộc vào địa điểm khách hàng yêu cầu và các điều kiện của chương trình khuyến mãi hoặc gói dịch vụ đặc biệt.

4. Thủ tục và điều khoản cho thuê laptop tại Khóa Vàng

Thủ tục và điều khoản cho thuê laptop tại Khóa Vàng được quy định cụ thể như sau:

  • Thời gian thuê tối thiểu là 1 tuần và tối đa là 12 tháng.
  • Khách hàng phải đưa ra thông tin chính xác và đầy đủ khi đăng ký thuê.
  • Sau khi kết thúc thời gian thuê, khách hàng phải trả lại sản phẩm cho Khóa Vàng trong tình trạng như ban đầu.
  • Khách hàng phải chịu trách nhiệm về các thiệt hại và mất mát của sản phẩm trong quá trình sử dụng. Nếu sản phẩm bị hư hỏng, khách hàng phải chịu trách nhiệm chi phí sửa chữa hoặc thay thế.
  • Không được phép chuyển nhượng hoặc cho thuê lại sản phẩm cho bên thứ ba trong suốt thời gian thuê.

Trên đây là quy trình, thủ tục và điều khoản về dịch vụ cho thuê laptop tại Khóa Vàng. Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng dịch vụ tiện lợi và chất lượng nhất để đáp ứng nhu cầu sử dụng cho công việc hoặc các nhu cầu cá nhân của mỗi người. Nếu quý khách hàng có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp và hỗ trợ tốt nhất.

Công Ty TNHH Khoá Vàng - Dịch vụ cho thuê laptop giá rẻ, chất lượng tại TP.HCM

Hotline: 0931.333.027 (anh Luân)

Địa chỉ tại Thành Phố Hồ Chí Minh 

Hệ thống cửa hàng:

  • 14a Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1
  • 249 Bạch Đằng, Quận Bình Thạnh 
  • 283/47 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10 
  • 338 Trường Chinh, Quận Tân Bình 

 

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay
Top 10 laptop dưới 25 triệu cấu hình mạnh bán chạy nhất tại tại Khóa Vàng