Dell XPS 13 2 trong 1 mới toanh có thực sự đáng mua?

29-09-2020

Dell tiếp tục tung ra thị trường chiếc laptop cao cấp có tích hợp chip xử lý thế hệ mới nhất hiện nay cùng những thông tin bên lề đáng chú ý xung quanh chiếc máy Dell XPS 13 2 in 1 này, cùng Khóa Vàng khám phá nhé.

Điều đầu tiên cần phải kể đến Dell XPS 13 2 in 1 chính là một trong những chiếc máy tính đầu tiên trên thế giới được tích hợp chip xử lý thế hệ 11 mới nhất có tên Tiger Lake, đảm bảo mang đến cho người dùng một chiếc máy có bộ xử lý mạnh mẽ mọi thao tác.

Tìm hiểu thêm chip Tiger Lake tại đây.

Đúng như tên gọi 2in1 của mình, máy trang bị một màn hình cảm ứng có khả năng xoay gập 360 độ để thay đổi nhiều tư thế khác nhau, phù hợp nhu cầu làm việc của người dùng.

Điểm sáng tiếp theo tiếp theo chính là việc máy đạt chuẩn EVO, khi những máy nào có tem dán EVO này thì máy đó sẽ có thời lượng sử dụng máy lên đến 9 tiếng liên tục trên màn hình Full HD, một con số rất ấn tượng. Ngoài ra máy còn có tốc độ khởi động chưa đến 1 giây đi kèm với Wi-Fi 6, Thunderbolt 4, công nghệ sạc nhanh khi sạc 30 phút có thể dùng được 4 tiếng.

Tuy nhiên có một điểm đáng chú ý và cũng gây khá nhiều tiếc nuối cho người dùng khi máy không thể nâng cấp được RAM và ổ cứng SSD được vì nhà sản xuất đã gắn chặt vào thân máy.

Nhìn chung máy vẫn là một trong những dòng máy đáng chú ý hiện nay khi thuộc phân khúc cao cấp, cấu hình mạnh, ngoại hình đẹp.

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay