DELL- HUYỀN THOẠI TRONG CÁC HUYỀN THOẠI- ĐÂU LÀ MẪU LAPTOP DELL ĐÁNG MUA NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

17-06-2021

Dell từ lâu luôn được biết đến là một thương hiệu lớn của thị trường laptop bởi sản phẩm đã đáp ứng được về thiết kế nhỏ gọn, mỏng nhẹ, cấu hình mạnh mẽ đi kèm với giá cả phải chăng và độ nổi tiếng về sức bền bỉ qua nhiều năm sử dụng. Mỗi dòng sản phẩm mà Dell đưa ra đều hướng tới những đối tượng sử dụng khác nhau từ sinh viên, học sinh đến các nhân viên văn phòng, doanh nhân với giá cả hợp lí, nhiều sự lựa chọn tùy vào túi tiền của bạn.

Tùy vào mục tiêu của người dùng mà Dell mỗi năm luôn cho ra đời các dòng laptop để đáp ứng các nhu cầu ngày càng tăng cao về những chiếc laptop xịn giá rẻ, mỗi dòng laptop lại có phong cách, công dụng và hiệu năng riêng. Vậy một chiếc laptop Dell đáng mua nhất sẽ gọi tên những ứng cử viên nặng kí nào để lọt vào danh sách này. Hãy cùng Khóa Vàng điểm qua những mẫu laptop Dell có thể xứng đáng với danh hiệu laptop Dell đáng mua nhất mọi thời đại này nhé.

>>> Tham khảo ngay dòng sản phẩm:

DELL PRECISION 7750

Công nghệ phù hợp với mọi tác vụ khó nhằn nhất với Bộ xử lý Intel Core hoặc Xeon vPro thế hệ thứ 10 mang đến cho doanh nghiệp hiệu suất, khả năng quản lý, các tính năng bảo mật tích hợp và sự ổn định của kiến trúc Intel. Khả năng Đồ họa chuyên nghiệp của Dell Precision 7750 giúp bạn Làm việc với CARD 3D mạnh mẽ, sử dụng các ứng dụng khoa học, VR và AI thật dễ dàng với đồ họa lên đến NVIDIA Quadro  RTX 5000 với bộ nhớ 16GB. 

 Dell Precision 7750 giúp bạn Làm việc với CARD 3D mạnh mẽ

 Dell Precision 7750 giúp bạn Làm việc với CARD 3D mạnh mẽ

Bộ nhớ nhanh hơn, đáng tin cậy hơn với khả năng tăng tốc quy trình làm việc và cải thiện thời gian phản hồi với bộ nhớ tốc độ cao lên đến 128GB ở tốc độ 2933MHz, bao gồm bộ nhớ ECC tùy chọn. Lưu trữ sáng tạo của bạn sẽ được giữ nguyên với bộ nhớ PCIe tốc độ cao lên đến 8TB. Đồng thời giảm sự lộn xộn trong việc sắp xếp dữ liệu với hai cổng USB-C Thunderbolt, 3 USB 3.2, HDMI 2.0 và mDP 1.4, bạn có thể cắm tất cả các thiết bị cần thiết của mình.

Dell Optimizer cho Precision là một nền tảng AI được tích hợp sẵn giúp tìm hiểu cách bạn làm việc và liên tục điều chỉnh theo phong cách của bạn để tạo ra trải nghiệm thông minh hơn, cá nhân hóa hơn và hiệu quả hơn. Nó giúp việc khởi chạy các ứng dụng được sử dụng nhiều nhất của bạn nhanh hơn. Chúng tôi sử dụng AI và Công nghệ Intel ® Adaptix ™ tích hợp để điều chỉnh mức hiệu suất ở những nơi bạn cần nhất.

Tham khảo giá Dell Precision 7750 tại đây.

Dell XPS 13 7390 2-in-1

Dell XPS 7390 2 trong 1 - chiếc laptop với thiết kế ấn tượng, màn hình viền siêu mỏng, hiệu năng được cải tiến, sử dụng dễ dàng trong nhiều hoàn cảnh công việc. Tất cả đều hướng đến việc tạo trải nghiệm tốt nhất dành cho người dùng. Và đặc biệt là khi mà bạn thích phong cách sử dụng mới lạ từ một chiếc laptop thì XPS 7390 2 trong 1 sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Dell XPS 7390 2 trong 1 - chiếc laptop với thiết kế ấn tượng, màn hình viền siêu mỏng

Dell XPS 7390 2 trong 1 - chiếc laptop với thiết kế ấn tượng, màn hình viền siêu mỏng

Đúng với tên gọi chiếc "laptop doanh nhân", Dell XPS 13 7390 có thiết kế mỏng nhẹ và cực kỳ sang trọng, lịch lãm. Phần vỏ được làm hoàn toàn từ kim loại, tạo nên sự chắc chắn nhưng cũng không kém phần tinh tế. Với độ dày chỉ hơn 1 cm và cân nặng vỏn vẹn 1.3kg, chiếc laptop này phù hợp với mọi đối tượng với nhu cầu di chuyển nhiều, nhưng vẫn có đủ sức mạnh để thỏa mãn hầu hết các nhu cầu của người dùng. 

Dell XPS 7390 2-in-1 sở hữu màn hình kích thước 13.4 inch với tỉ lệ mới 16:10, điều này khiến cho phần màn hình của máy cao hơn một chút so với đa phần những chiếc ultrabook khác đang sử dụng tỉ lệ 16:9 truyền thống, bao gồm cả người tiền nhiệm của nó, chiếc Dell XPS 9365 2-in-1. Dell cũng đã áp dụng công nghệ chống chói mới, cho phép màn hình hiển thị cực tốt trong môi trường độ sáng cao hơn độ phản chiếu là rất thấp. 

Tham khảo giá Dell XPS 7390 2-in-1 tại đây.

Dell Latitude 7420

Khi nói đến các dòng laptop xách tay cao cấp có cấu hình ổn, bộ nhớ tốt và tốc độ xử lí nhanh người dùng không thể bỏ qua dòng Dell Latitude 7420 I7 huyền thoại của nhà Dell bởi giá cả hợp lí, ngoại hình mỏng nhẹ phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.

Được tạo kiểu chủ yếu với 1 màu đen và các đường viền màu đen sẫm nổi bật và bắt mắt. Thiết kế sang trọng bền bỉ với khung máy được làm từ hợp kimnhôm và nắp của máy được làm từ sợi carbon giúp cải thiện các vệt bám vân tay cùng với logo Dell bằng crôm sáng bóng ở giữa. Với lớp vỏ bằng kim loại siêu bền thì Dell Latitude 7420 có khả năng tiếp xúc với nhiệt độ cao, thấp cũng như khả năng chống chịu bụi và khả năng chống sốc tuyệt đối đã được kiểm nghiệm qua bài test của quân đội USA.

Dell Latitude 7420 I7 huyền thoại của nhà Dell 

Dell Latitude 7420 I7 huyền thoại của nhà Dell 

Được trang bị bàn phím dạng Multi-touch đầy đủ với kích thước tiêu chuẩn và có option đèn,  phím khá cứng và hành trình phím trung bình, đồng thời tiếng gõ nhẹ và điểm nhấn khá tốt. Bàn di chuột với bề mặt nhẵn với kích thước 90 x 50 mm,laptop Dell Latiude7420 sẽ cho cảm giác rê dễ dàng và chính xác. Nhưng đây cũng là 1 điểm trừ vì kích thước quá nhỏ sẽ không tiện thực hiện được các thao tác đa cử chỉ chạm.

Tham khảo giá Dell Latitude 7420 tại đây.

Dell Precision 5530

Trải nghiệm sự đổi mới không giới hạn với các máy trạm di động Dell Precision 5530 mỏng hơn và nhẹ hơn, được build cao cấp hơn. Được xây dựng với bộ xử lý 6 nhân Intel Core và Xeon mới nhất, bộ nhớ nhanh và đồ họa chuyên nghiệp, máy trạm di động Precision 5530 được thiết kế với sức mạnh cạnh tranh với sự khéo léo của chính bạn. S15 nằm cạnh nhau, bạn sẽ gặp khó khăn khi phân biệt chúng đấy. Khung máy sang trọng - trắng sáng, màn hình cảm ứng 4K (OPTION), bàn phím thoải mái và bàn di chuột đều giống hệt nhau. Nhưng bên trong là nơi khác nhau để phân biệt giữa 2 dòng này.

Precision 5530 được thiết kế với sức mạnh cạnh tranh với sự khéo léo của chính bạn

Precision 5530 được thiết kế với sức mạnh cạnh tranh với sự khéo léo của chính bạn

Trên máy trạm di động mỏng nhất và nhẹ nhất của Dell, hiệu năng chưa bao giờ tốt như vậy. Hiện đã có 2 phiên bản Platinum Silver và Brushed Onyx, thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt phù hợp với màn hình 15,6 inch cùng bộ khung 14 inch dưới nắp nhôm gia công của nó đặt một thân bằng sợi carbon sang trọng hoàn chỉnh với sàn cảm ứng mềm mại, hoa văn tạo cảm giác tuyệt vời trên cổ tay của bạn khi bạn gõ. Một màn hình InfinityEdge tràn viền hoàn thành giao diện cao cấp này.

Màn hình InfinityEdge của Dell Precision 5530 hỗ trợ 2 độ phân giải là FHD và 4K (Touchscreen) với 4K PremierColor đảm bảo khả năng hiển thị màu sắc rực rỡ, gần như không giới hạn. Trong khi tùy chọn hiển thị IGZO 4 mới mang lại khả năng sử dụng tốt hơn, hỗ trợ cảm ứng và chất lượng hình ảnh với mức tiêu thụ năng lượng được cải thiện lên đến 2 giờ.

Tham khảo giá Dell Precision 5530 tại đây.

Dell Precision 7530

Nếu bạn cần một máy trạm di động tích hợp càng nhiều hiệu năng càng tốt, thì Dell Precision 7530 là máy tính xách tay 15.6, cung cấp thông số kỹ thuật tốt hơn hầu hết các đối thủ trong phân khúc 15inch, nếu thông số kỹ thuật hàng đầu là điểm mấu chốt của bạn, đây có thể là chiếc máy tính xách tay mà bạn đang tìm kiếm.

Đối với hầu hết các phần, nó nhanh chóng, nhạy bén và có khả năng tính toán nặng và các tác vụ đồ họa. Có một số vấn đề nhỏ khi làm việc với các tổ hợp lớn trong Fusion 360, nhưng khi không cố đẩy đến giới hạn của nó thì hiệu suất của rất mượt mà. Chạy tiêu chuẩn Specviewperf 13 đã thể hiện khả năng đặc biệt của 7530 trong xử lý đồ họa. Specviewperf chạy các khung nhìn 3D từ các ngành công nghiệp và gói CAD khác nhau bao gồm CATIA, Creo, NX và SOLIDWORKS và chấm điểm cho máy tính về hiệu suất đồ họa của nó. Đây là cách mà Precision 7530 đã làm.

Có một số tùy chọn hiển thị cho Precision 7530. Mặc dù tất cả các màn hình có kích thước 15,6 inch nhưng chúng khác nhau về độ phân giải và độ chính xác màu. Bạn có thể chọn màn hình 1920x1080 với gam màu Adobe RGB 45%, màn hình 1920x1080 với gam màu Adobe RGB 72% và màn hình 3840x2160 với gam màu Adobe RGB 100%.  Hầu hết các màn hình này đều không cảm ứng, nhưng bạn có thể định cấu hình màn hình cảm ứng với màn hình 1920x1080 72% nếu bạn chọn.

Tham khảo giá Dell Precision 7530 tại đây.

Kết luận:

Bài viết trên với sự gợi ý của Khóa Vàng đưa ra cho bạn những chiếc laptop Dell đáng mua nhất dựa trên tính năng nổi bật, giá thành phải chăng, thiết kế gọn nhẹ giúp bạn có sự lựa chọn dễ dàng hơn khi muốn mua laptop của Dell. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về việc laptop Dell đáng mua nhất mọi thời đại hãy để lại câu hỏi hoặc liên hệ với đội ngũ chuyên viên tư vấn của Khóa Vàng ngay nhé.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua website Khóa Vàng để được tư vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Hoặc qua facebook tại đây.

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay