Đánh giá tính năng phụ kiện Dell Adapter-USB-C to HDMI/VGA/Ethernet/USB 3.0 DA200

11-11-2020

Nếu như máy tính của bạn chỉ có rất ít cổng kết nối cần thiết như HDMI, VGA, LAN… thì bạn sẽ rất cần đến một phụ kiện giúp chuyển đổi các cổng từ máy tính ra những cổng kết nối đó để sử dụng, hãy cùng điểm qua adapter chính hãng Dell mã DA200.

Tại sao cần thêm phụ kiện chuyển đổi

HDMI, VGA hay LAN là những cổng kết nối hết sức cần thiết cho máy tính nhưng đây lại là những cổng có kết thiết kế khá lớn, khiến thân máy tính sẽ bị dày lên đáng kể.

Chính vì thế nên hầu hết những nhà sản xuất lớn hiện nay đều ưu tiên thiết kế mỏng, nhẹ, sang trọng thì sẽ lược bỏ đi hầu hết những cổng kết nối này mà chỉ giữ lại những cổng cần thiết nhất và biến những cổng này thành cổng kết nối các phụ kiện chuyển đổi.

Macbook là một ví dụ điển hình cho việc lược bỏ đi tất cả những cổng kết nối truyền thống, thay vào đó là cổng Type C hay Thunderbolt hiện đại hơn.

Thế nên người dùng cần phải sắm thêm cho mình những phụ kiện là adapter chuyển đổi để có thể sử dụng những cổng kết nối mà mình cần.

Dell Adapter DA200 có những tính năng gì?

Đây là adapter chuyển đổi có đầu cắm kết nối vào máy tính là cổng Type C, đây là cổng kết nối đã khá quen thuộc và có mặt ở hầu hết mọi thiết bị điện tử hiện nay.

Và adapter tích hợp tới 4 đầu ra bao gồm:

  • 1 cổng HDMI xuất hình ảnh, âm thanh ra màn hình lớn.

  • 1 cổng VGA để xuất hình ảnh ra màn hình lớn.

  • 1 cổng USB 3.0.

  • 1 cổng LAN để kết nối với mạng internet.

Tìm hiểu cổng HDMI, VGA là gì?

Tìm hiểu sự khác nhau giữa USB 3.0 và 3.1?

Đây thực sự là một adapter thực sự cần thiết vì chúng ta gần như sẽ sử dụng đến cổng này để phục vụ cho công việc, học tập.

Bạn cần thuyết trình bài tập, bài học, cần trình chiếu những slide họp hành trên công ty hay chỉ đơn là cần chép dữ liệu từ USB qua máy tính hay ngược lại.

Dell Adapter DA200 có thực sự tốt?

Đây là adapter chính hãng đến từ thương hiệu nổi tiếng Dell, là một trong những nhà sản xuất linh kiện, máy tính nổi tiếng và uy tín, được nhiều người biết đến và sử dụng rộng rãi. Hàng phụ kiện đến từ Dell luôn luôn tốt bởi sự bền bỉ, lâu hư, kết nối tốt, thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng.

Khóa Vàng là đơn vị cung cấp phụ kiện chính hãng, fullbox nguyên seal, khách hàng hoàn toàn yên tâm chọn mua sử dụng.

Thiết kế nhỏ gọn, đầy tính tiện dụng của Dell Adapter DA200

Tham khảo và đặt mua tại đây.

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay