Đánh giá nhanh laptop Dell Latitude E7280 giá rẻ chất lượng

16-01-2021

Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc laptop giá rẻ từ 10 triệu đồng trở xuống nhưng vẫn mong muốn máy đủ mạnh để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng từ cơ bản đến nâng cao thì Khóa Vàng sẽ giới thiệu đến bạn chiếc máy Dell Latitude E7280, cùng khám phá nhé.

Đánh giá Dell Latitude E7280

1. Thiết kế nhỏ gọn

Gọn - nhẹ vẫn là những tiêu chí chọn mua laptop mà nhiều người dùng thường luôn để tâm đến, máy càng mỏng, gọn, nhẹ thì người dùng càng thích vì tránh được những khó chịu khi mang balo trên lưng.

Thiết kế nhỏ gọn

Nhìn tổng thể máy ở các cạnh được vát góc ôm nhìn tạo cảm giác máy rất mỏng, vỏ máy màu đen truyền thống, logo Dell màu trắng quen thuộc ở chính giữa mặt nắp máy.

Ở phần thân máy, với thiết kế thông minh là vát mỏng dần cạnh rìa nên thoạt nhìn máy trông khá mỏng rất thích mắt.

Thân máy Dell Latitude E7280

Màn hình Dell Latitude E7280

Ưu tiên thiết kế mỏng nhẹ nên Dell Latitude E7280 được lược bỏ đi những cổng kết nối ít được dùng đến hiện nay như là ổ đĩa quang DVD, VGA… chỉ giữ lại những cổng thông dụng nhất như USB chuẩn mới, HDMI, RJ45...

Cổng kết nối trái Dell Latitude E7280

Cổng kết nối bên trái Dell Latitude E7280

Bàn phím có touchpad khá lớn, phím ấn trái phải được chia vùng để dễ thao tác hơn, máy có trang bị kèm đèn nền bàn phím cũng là một trong những ưu điểm của máy.

Bàn phím Dell Latitude E7280

2. Sạc pin nhanh

Dell Latitude E7280 cung cấp tính năng Express Charge cho phép rút ngắn thời gian sạc, tương tự như tính năng sạc pin cực nhanh trên các dòng điện thoại thông minh hiện nay, tính năng này cho phép sạc 80% pin chỉ trong khoảng 1 giờ đồng hồ.

Đây là tính năng được người dùng đánh giá cao để đảm bảo hiệu suất sử dụng máy cho người dùng.

3. Cấu hình tốt trong tầm giá

Để đảm bảo hiệu năng mạnh mẽ để người dùng có thể làm việc, học tập, giải trí tốt, Dell E7280 có cấu hình tổng quan như sau:

  • CPU: Intel® Core™ i5 - 6300U (3M Cache), 2.4 Ghz up to 3.0 Ghz
  • RAM: 8 GB DDR4 2133 MHz
  • Ổ cứng: 256 GB SSD
  • Card đồ họa: Intel® HD Graphics 520

Cấu hình Dell Latitude E7280

Với core i5, bạn có thể cài đặt cho máy các ứng dụng từ cơ bản cho đến nâng cao để làm việc, máy có khả năng chạy được những ứng dụng như photoshop, lightroom, word, excel, powerpoint…

Ngoài ra, với ổ cứng dạng SSD còn giúp máy hoạt động nhanh hơn nhờ khả năng truy xuất dữ liệu tốc độ cao, ít bị xung đột…

Dell E7280 xứng đáng là chiếc máy tính đáng để các bạn sinh viên, học sinh hay nhân viên văn phòng ưu tiên chọn mua.

4. Màn hình nhỏ mà có vỏ

Tuy chỉ có kích thước 12.5 inch nhưng máy được trang bị công nghệ màn hình chuẩn FULL HD nên vẫn giúp máy có khả năng hiển thị màu sắc đẹp mắt, độ sắc nét cũng được cải thiện hơn so với chuẩn HD phổ thông.

Màn hình Dell Latitude E7280

Ngoài ra, với tính năng cảm ứng cũng giúp bạn thao tác chạm trên máy nhanh, gọn hơn hẳn so với phải dùng chuột hay touchpad.

Máy hiện đang được bày bán tại hệ thống Khóa Vàng, tham khảo chi tiết máy tại đây.

Xem thêm: 

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay