Đánh giá chi tiết laptop Dell Latitude 5490

10-12-2020

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy trong khoảng 18 triệu đổ lại nhưng có thể đáp ứng tất cả nhu cầu của bạn từ ngoại hình thanh gọn đến cấu hình mạnh mẽ, thương hiệu uy tín, Khóa Vàng sẽ giới thiệu đến bạn chiếc máy Dell Latitude 5490.

1. Ngoại hình cao cấp chuẩn doanh nhân

Không đi theo chuẩn mực máy cấp cao doanh nhân, Dell 5490 vẫn giữ nguyên bộ vỏ đen truyền thống của hãng, nhưng đã được làm gọn gàng hơn, các đường nét thân máy cũng trau chuốt hơn, máy cũng quá dày và nặng, mang tới dáng vẻ nhẹ nhàng và tinh gọn. 

Máy sử dụng vỏ nhám ít bám vân tay hơn, vẫn có khả năng bắt sáng khi ngồi ở vị trí có nhiều ánh nắng hay bóng đèn, làm cho máy thêm phần nổi bật.

Trọng lượng máy đạt 1.78kg, con số lý tưởng để bạn có thể cho vào balo, mang đi học, đi làm, đi công tác nhẹ vai hơn.

Ngoại hình cao cấp chuẩn doanh nhân

Phần khớp nối giữa màn hình với thân máy cũng được làm gọn gàng hơn, không bị quá thô, giúp máy thêm đẹp mắt, bạn cũng có thể đóng mở máy nhẹ nhàng, không làm ảnh hưởng đến dây màn hình.

Phần khớp nối giữa màn hình với thân máy

2. Cổng kết nối đa dạng 

Một trong những điểm cộng cho máy nữa chính là sự sắp xếp các cổng kết nối trên máy rất khoa học, những cổng thường xuyên phải sử dụng như sạc, LAN, USB, HDMI, sẽ được nhà sản xuất đưa ra phía sau, điều này giúp bạn không bị vướng tay cũng như không làm cong các đầu cắm, dễ ảnh hưởng hư hại đến các đầu nối này.

Cổng kết nối Dell Latitude 5490

 

Cổng bên trái Dell Latitude 5490

Cổng bên phải Dell Latitude 5490

Những cổng cơ bản khác được đặt 2 bên của máy

3. Đèn nền bàn phím thuận tiện làm việc

Đèn nền bàn phím là điều không thể thiếu trên những chiếc máy tính có giá thành cao, điều này giúp bạn có thể làm việc trong điều kiện thiếu sáng được thuận tiện hơn, nút tròn điều hướng màu xanh cũng rất nhạy, bạn có thể điều khiển được con trỏ chuột mà không cần phải nhấc tay ra.

Đèn nền bàn phím thuận tiện làm việc

Touchpad rộng, cảm ứng chạm đa điểm nhận biết 2 hay 3 ngón tay để ra lệnh cho máy theo các cài đặt mà bạn đã setting.

Touchpad Dell Latitude 5490

4. Màn hình Full HD rõ nét

Màn hình máy có độ rộng 14 inch, cho độ chi tiết sắc nét bởi máy có độ phân giải đạt chuẩn Full HD. Những bạn hay làm việc với các con số dày đặc, nhập liệu, phiên dịch… cũng sẽ nhìn được rõ ràng hơn, hạn chế bị đau mắt.

Màn hình Dell Latitude 5490

Đi kèm với đó là camera webcam mặt trước 720p HD giúp bạn gọi điện video call, họp hành, học online… cũng tiện lợi hơn rất nhiều.

Webcam Dell Latitude 5490

5. Cấu hình cực kỳ tốt

Thuộc dòng cần cao cấp nên Dell Latitude 5490 có cấu hình không hề nhỏ tí nào, máy có thông số tổng quan như sau:

  • CPU: Intel® Core™ i7 - 8650U (8M Cache), 1.9 Ghz up to 4.2 Ghz.
  • RAM: 8GB DDR4 2400MHz.
  • Ổ cứng: 256GB SSD.
  • Card đồ họa: Intel® UHD Graphics 620.

Cấu hình cực kỳ tốt

Với chip xử lý mạnh lên đến core i7 thế hệ 8, bạn hoàn toàn an tâm máy có thể xử lý bất cứ tác vụ nào mà bạn cần sử dụng, từ các ứng dụng phục vụ học tập cho đến những phần mềm nặng dành riêng cho công việc của ban.

Tuy không tích hợp card đồ họa rời nhưng với card UHD 620 vẫn đáp ứng rất tốt phần hình ảnh hiển thị của máy, đảm bảo tốc độ mượt mà của hình ảnh.

RAM DDR4 sẵn 8GB vẫn có thể nâng lên đến 16GB nếu bạn có nhu cầu nâng cấp máy để tối ưu khả năng hoạt động của máy. Ngoài dành cho học tập, công việc thì máy cũng có thể chơi một số game nặng như Asphalt, LOL…

Khóa Vàng luôn có sẵn máy tại showroom để bạn có thể tự mình trải nghiệm để chọn mua.

Tham khảo chi tiết và đặt mua máy tại đây.

Tham khảo một số bài viết khác: 

Bài viết liên quan

TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay
Top 10 laptop dưới 25 triệu cấu hình mạnh bán chạy nhất tại tại Khóa Vàng