10+ cách copy nhạc từ máy tính vào iPhone không cần iTunes

22-02-2023

Trong số nhiều mục đích sử dụng, iPhone là một công cụ tuyệt vời để nghe nhạc và iTunes giúp bạn dễ dàng tải xuống các bài hát, album yêu thích, v.v. Nhưng nó có thể thay đổi khi bạn không thể kết nối với wifi, không thể truy cập iTunes hoặc chỉ muốn thêm nhạc vào iPhone theo một cách khác. Bài viết này của Khoavang.vn sẽ hướng dẫn cho bạn một số cách copy nhạc từ máy tính vào iphone không cần Itunes tốt nhất hiện nay.

Bạn có thể copy nhạc từ máy tính vào iphone không cần itunes hay không?

Vì một số lý do, một số người dùng không muốn sử dụng iTunes để sao chép nhạc. Câu hỏi đặt ra là có cách nào để copy nhạc vào iPhone (hoặc iPad) mà không cần kết nối với iTunes không?

Câu trả lời là có nhé. Ngoài iTunes, có rất nhiều cách khác nhau để bạn có thể thêm nhạc vào iPhone mà không cần thông qua iTunes, chẳng hạn như sử dụng Dropbox, Google Play Music, MediaMonkey, MBackupper, v.v...Tóm lại, bạn sẽ không cần phải đồng bộ bài hát với iTunes.

Cách copy nhạc từ máy tính vào iphone không cần itunes bằng phần mềm MediaMonkey

MediaMonkey là trình phát nhạc cho phép bạn quản lý một cách tiện lợi các bài hát, video, podcast và các tệp âm thanh khác. Ngoài ra, nó cho phép bạn chuyển nhạc từ máy tính sang iPhone mà không cần phải sử dụng iTunes.

 

Bước 1: Tải xuống và cài đặt ứng dụng MediaMonkey trên máy tính của bạn.

Bước 2: Khởi động chương trình và vào "File"> nhấn chọn "Add/Rescan Files to Vault".

Bước 3: Chọn thư mục chứa bài hát muốn chép vào iPhone và nhấn OK.

Bước 4: Kết nối iPhone với máy tính và nhấn chọn tên iPhone trong MediaMonkey.

Bước 5: Chuyển đến tab Danh sách tự động đồng bộ hóa và chọn một mục từ danh sách phát.

Bước 6: Chuyển sang tab "Tùy chọn" và chọn "Tự động đồng bộ hóa". (Nếu bạn không muốn mất các bài hát hiện có trên thiết bị của mình, hãy bỏ chọn Xóa tệp và danh sách phát...).

Bước 7: Nhấp vào "Áp dụng" để bắt đầu thêm nhạc vào iPhone của bạn.

 

Cách copy nhạc từ máy tính vào iphone không cần itunes bằng phần mềm MediaMonkey

Copy nhạc từ máy tính bằng CopyTrans

Ứng dụng CopyTrans Manager cũng cho phép bạn copy nhạc từ máy tính vào iPhone mà không cần sử dụng iTunes. Công cụ này là giải pháp thay thế iTunes giúp bạn chuyển nhạc từ máy tính sang iPhone và chỉ hỗ trợ hệ điều hành Windows. CopyTrans Manager cũng hỗ trợ các tệp như hình ảnh, video, v.v.

Bước 1: Cài đặt CopyTrans Manager trên máy tính của bạn.

Bước 2: Kết nối iPhone, iPad với máy tính và khởi chạy ứng dụng.

Bước 3: Kéo và thả các bài hát bạn muốn sao chép vào thiết bị iOS của mình vào CopyTrans Manager.

Bước 4: Bấm vào Cập nhật để xác nhận, sau đó các bài hát sẽ được thêm vào iPhone của bạn một cách tự động.

Hướng dẫn copy nhạc từ máy tính vào iphone bằng Dropbox

Hướng dẫn copy nhạc từ máy tính vào iphone bằng Dropbox

Bước 1: Tải xuống và cài đặt Dropbox trên máy tính và iPhone của bạn. Tiếp theo, đăng nhập vào Dropbox bằng cùng một tài khoản.

Bước 2: Tải xuống bản nhạc yêu thích của bạn từ Internet, Dropbox hỗ trợ .mp3, .aiff, .m4a, .wav và các định dạng tệp khác.

Bước 3: Mở thư mục Dropbox trên máy tính để bàn hoặc laptop của bạn thông qua ứng dụng Dropbox, sau đó kéo và thả bất kỳ bản nhạc nào bạn muốn thêm vào điện thoại của mình vào thư mục đó.

Bước 4: Khởi chạy ứng dụng Dropbox trên iPhone của bạn và nghe các bài hát qua internet. Nếu không có kết nối Internet, bạn có thể đánh dấu bài hát là mục yêu thích để hiển thị ngoại tuyến.

Lưu ý: Để phát một bài hát ngoại tuyến, bạn có thể vuốt từ trái sang phải trên bài hát bạn muốn lưu trên iPhone, sau đó nhấn ☆ để lưu trữ bài hát.

Copy nhạc từ máy tính vào iphone không cần itunes bằng Waltr 

  • Trước khi tìm hiểu cách chép nhạc vào iphone không cần iTunes chúng ta cùng xem Waltr là gì?

  • Waltr là ứng dụng duy nhất hiện nay cho phép bạn sao chép phim và nhạc trực tiếp từ máy Mac sang iPhone hoặc iPad thông qua thao tác kéo và thả, ngay cả ở các định dạng khó tìm như FLAC hoặc MKV trên iPhone và iPad, và bạn không cần cài đặt bất kỳ ứng dụng nào khác để phát tất cả nội dung.

Copy nhạc từ máy tính vào iphone không cần itunes bằng Waltr 

 

Các ưu điểm của Waltr khi sử dụng để copy nhạc từ máy tính vào iPhone không cần iTunes

  • Không cần iTunes.

  • Không cần cài đặt thêm ứng dụng trên iPhone và iPad.

  • Sao chép tệp bằng các thao tác đơn giản: kéo và thả.

  • Thời gian sao chép rất nhanh và việc chuyển đổi tệp không mất thời gian (hoặc rất ít).

  • File sao chép sẽ tồn tại như sao chép bằng iTunes, tức là nó cũng sẽ xuất hiện trong Nhạc và Video với các thẻ thông tin, album, nghệ sĩ... đầy đủ.

  • Xóa các tệp nhạc và phim trực tiếp trên điện thoại của bạn mà không cần Waltr hoặc iTunes.

  • Tiện lợi hơn nhiều so với iTunes.

  • Hỗ trợ nhiều định dạng bao gồm: FLAC, MKV, AVI...

Để sử dụng ứng dụng Waltr sao chép nhạc vào iPhone mà không cần iTunes, trước tiên bạn phải tải ứng dụng xuống máy tính Mac hoặc Windows.

Tiếp theo, kết nối thiết bị của bạn với máy tính và khởi chạy phần mềm. Cuối cùng, bạn chỉ cần kéo các file nhạc hoặc video vào giao diện phần mềm và đợi chúng được chuyển vào thư mục nhạc và video mặc định của iOS.

Bạn đọc đang theo dõi bài viết tại chuyên mục Blog công nghệ của Khoavang.vn. Truy cập ngay để có thể xem thêm nhiều thông tin hữu ích nhé

Copy nhạc vào iphone bằng Nhaccuatui

Để tải nhạc, bạn cần làm theo các bước sau:

Cài đặt ứng dụng Nhaccuatui. Chọn Thêm mục. Sau đó chọn Chuyển mục nhạc từ máy tính. Màn hình máy tính sẽ hiển thị một dòng địa chỉ. Bạn copy địa chỉ này vào web trên máy tính.

Sau khi nhập địa chỉ, bạn sẽ thấy iPhone của mình đã được kết nối với máy tính. Bạn nhấn Download Music và bản nhạc yêu thích của bạn sẽ được tải từ máy tính về iPhone.

Nhấn vào thư mục muốn chuyển bài hát và nhấn Open, nhạc sẽ được tải về iPhone. Khi hoàn thành, máy tính sẽ hiển thị thông báo thành công.

Vào ứng dụng Nhaccuatui trên iPhone để nghe nhạc. Khi giao diện hiển thị thành công tức là bài hát đã được tải về thiết bị.

Lưu ý rằng các bài hát của bạn sẽ được lưu trong phần "Tất cả bài hát".

Tổng kết

Trên đây là những cách copy nhạc từ máy tính vào iphone không cần iTunes mà Khoavang.vn đã tổng kết được. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cách phù hợp nhất với những bài hát yêu thích của mình, ngoài ra bạn có thể áp dụng cách trên cho bất kỳ dòng iPhone nào. Chúc các bạn thành công!

Bài viết liên quan
Avast Free Antivirus là gì? Sử dụng có tốt không? Hướng dẫn cách tải và sử dụng nhanh chóng
Tổng hợp 6+ cách khắc phục CPU chạy nhưng không lên màn hình
Tổng hợp 7749 cách kết nối 2 PC dùng chung 1 màn hình đơn giản, nhanh chóng