[Hot nhất] Cấu hình laptop chơi FIFA online 3 mới nhất

12-02-2023

Bóng đá ngoài đời thực được coi là môn thể thao vua bao trùm mọi cung bậc cảm xúc của người chơi và người xem trận đấu. Vì vậy, các trò chơi mô phỏng bóng đá cũng rất phát triển. Đặc biệt là game fifa online 3 được nhiều người chơi nhất hiện nay. Không chỉ đồ họa sắc nét, màu sắc rực rỡ mà còn rất cụ thể và chân thực đến từng chi tiết nhỏ trong game. Hôm nay, Khoavang.vn xin chia sẻ cấu hình laptop chơi fifa online 3 và các dòng máy phù hợp nhất để các bạn có thêm chọn lựa trong việc mua laptop nhé.

Cấu hình laptop chơi fifa online 3 tối thiểu

Để máy tính của bạn có thể chạy và chơi được game fifa online 3 thì bạn cần:

  • Về hệ điều hành, máy này yêu cầu Windows XP hoặc Vista trở lên.

  • CPU yêu cầu ít nhất Athlon 64 X2 Dual Core 4600 hoặc Core 2 Duo E4300 1.8 Ghz.

  • Yêu cầu RAM tối thiểu cho máy từ 1GB trở lên với Win XP và 2GB trở lên với Win 7, Win 8 và Win Vista.

  • Đồ họa VGA: ATI Radeon X1600 hoặc có thể thay thế bằng NVIDIA GeForce 6800.

Cấu hình laptop chơi fifa online 3 tối thiểu

Trên đây là cấu hình laptop tối thiểu để chơi game fifa online 3, tuy nhiên với cấu hình như vậy bạn sẽ không thể trải nghiệm một cách trọn vẹn và chân thực nhất, nếu chơi thì chất lượng hình ảnh có thể bị đơ thường xuyên. Khóa Vàng khuyên bạn nên nhắm đến những cấu hình được đề xuất sau đây để có thể chơi game fifa online 3 mượt mà, sống động, mang lại nhiều trải nghiệm tốt và quan trọng nhất là giá cả vẫn vừa tầm tay bạn.

Cấu hình chơi fifa online 3 tối ưu nhất

Máy tính của bạn cần có:

  • Hệ điều hành laptop từ Windows XP trở lên.

  • CPU từ Core 2 Duo E6600 2.4 Ghz, nếu hơn thì càng tốt.

  • Ram tối thiểu 2GB.

  • Card đồ họa VGA GeForce 8800Gt.

  • DirectX 9.0c.

Cách chơi game FIFA Online 3 trên laptop cấu hình yếu

Với những máy tính chỉ đảm bảo được cấu hình tối thiểu sẽ khó tránh khỏi tình trạng đơ máy khi chơi game. Vậy cách chơi FIFA Online 3 với máy tính cấu hình yếu như thế nào? Hãy sử dụng một số phương pháp sau để tăng tốc máy tính của bạn nhé!

Tắt các ứng dụng đang chạy ngầm, gỡ bỏ những phần mềm không sử dụng

Khi thiết bị vẫn chạy các ứng dụng nền, dung lượng bộ nhớ tiếp tục giảm dần đặc biệt là khi chơi các game nặng. Điều này cũng sẽ ảnh hưởng đến quá trình chơi FIFA Online 3 của bạn. Do đó, bạn nên đóng các ứng dụng chạy nền trong máy và xóa những phần mềm không dùng đến chiếm nhiều dung lượng để cải thiện tốc độ chạy của máy.

Cách chơi game FIFA Online 3 trên laptop cấu hình yếu

Tắt các tùy chỉnh phụ lục

Để đảm bảo tính xác thực của trận đấu, nhà phát hành đã tạo khán giả để tạo hứng thú cho trận đấu. Tuy nhiên, nếu cấu hình máy tính của bạn yếu thì nên tắt chức năng này đi, nó có thể giúp bạn hạn chế tình trạng giật lag khi chơi game.

Để tắt tính năng này, bạn vào Cài đặt hình ảnh, chọn mục Đối tượng và tắt Chế độ.

Giảm chất lượng hình ảnh xuống

Cần có card đồ họa từ 512MB đến 1GB để chơi FIFA Online 3, một giá trị đảm bảo FIFA Online 3 sẽ hiển thị lối chơi rõ nét, sống động nhất. Khi máy tính yếu, card đồ họa không đủ khiến FIFA Online 3 bị giật hình hoặc nhòe hình. Vì vậy bạn nên giảm mức đồ họa xuống mức thấp nhất để cải thiện tình hình.

Bạn đọc đang theo dõi bài viết tại chuyên mục Blog công nghệ của Khoavang.vn. Truy cập ngay để có thể xem thêm nhiều thông tin hữu ích nhé

Một số mẫu laptop có cấu hình chơi game FIFA online 3 phù hợp

Bên cạnh việc sử dụng một vài thủ thuật tăng tốc máy, bạn có thể sắm cho mình một chiếc laptop phù hợp chơi FIFA Online 3 mượt mà, giá cả phải chăng để trải nghiệm game một cách tốt nhất. Dưới đây là một số laptop chơi game FIFA Online 3 phù hợp bạn có thể tham khảo:

Dell Precision M4700

Dell Precision M4700 là một ứng cử viên cho danh hiệu Laptop Dell so với FIFA Online 3 và nó sẽ là một lựa chọn tốt cho những bạn muốn chơi FIFA Online 3. Ngoài ra, kiểu dáng khung máy sang trọng, bắt mắt cũng là một lựa chọn tốt. Đó là một trong những ưu điểm lớn của chiếc máy này.

Cấu hình chi tiết của laptop:

Thông số kỹ thuật của laptop Dell Precision M4700: CPU Core i7 3720QM (4 × 2.6GHz Turbo Boost 3.6GHz, Cache 6MB), HDD 500GB, RAM 8GB DDr3 (Max 16G), Card đồ họa: Nvidia Quadro K1000M.

Cấu hình chơi game FIFA online 3 - Dell Latitude E6540
Cấu hình chơi game FIFA online 3 - Dell Latitude E6540

Dell E6540 là một chiếc máy tính xách tay có cấu hình khá cao, không những có thể xử lý rất tốt các tác vụ văn phòng mà khả năng xử lý card đồ họa của chiếc máy này cũng rất mạnh, có thể chơi được các game 3D nặng như FIFA online3. Thông số kỹ thuật của laptop Dell Latitude E6540 như sau:

CPU: Intel Core i5 4300U (2.6 GHz), Đĩa cứng: 320GB, Bộ nhớ: 4GB DDR3L 1600MHz, Đồ họa: Intel Graphics 4600 và AMD Radeon HD 8790m.

Dell Inspiron 7537 chơi FIFA online 3 cực mượt

Dell Inspiron 7537

Máy tính xách tay Dell 7537 không chỉ đáp ứng cấu hình chơi FIFA Online 3 mà còn được trang bị card đồ họa Nvidia Geforce GT 750M mạnh mẽ, có thể chạy mượt mà chỉ với Core I5. Bạn có thể thoải mái trải nghiệm FIFA Online 3 với chiếc máy tính xách tay này. Dưới đây sẽ là thông số kỹ thuật cụ thể của Dell Inspiron 7537:

CPU: Intel Core i5 4210U, Đĩa cứng: 500GB, Bộ nhớ: 6GB DDR3L, Màn hình LCD: 15,6 "HD 1366 x 768, Card đồ họa: NVIDIA GeForce GT 750M.

Tổng kết

Bạn vừa xem xong bài viết “cấu hình laptop chơi fifa online 3” do Khóa vàng chia sẻ. Mong rằng qua bài viết, bạn sẽ có thêm kinh nghiệm trong việc chọn lựa laptop phù hợp để chơi game cũng như làm việc thật hiệu quả.

 

Bài viết liên quan
Thông tin về Meteor Lake (CPU Intel Gen 14th) Liệu có nối tiếp được thành công của 13th?
Top 10 laptop dành cho sinh viên xây dựng cấu hình mạnh nhất năm 2024
TOP cấu hình máy tính chơi game được mua nhiều nhất