Hướng dẫn cách tải Play Together trên PC phiên bản nhanh nhất

03-04-2023

Không thể phủ nhận rằng chơi game là một trong những thú tiêu khiển phổ biến nhất mà mọi người sử dụng để giải tỏa căng thẳng, stress hay áp lực cả trong công việc và cuộc sống. Hiện nay, không quá khó để chọn cho mình một tựa game yêu thích trên thị trường, từ thể loại hành động, nhập vai cho đến game giải trí nhẹ nhàng. Cùng nhau chơi đã trở thành một hiện tượng, một trò chơi được giới trẻ săn đón từ lâu. Vậy làm thế nào để chơi Play Together trên máy tính luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Kính mời quý độc giả của Khóa vàng tìm hiểu cách tải play together trên pc trong bài viết dưới đây!

Sơ lược game Play Together

Play Together là một game thư giãn, không yêu cầu sử dụng vũ lực hay vũ khí như PUBG hay free fire, cũng không phải game đấu trí như Peak, Monument Valley, Skillz... Hòa mình vào game Play Together, người chơi sẽ khám phá một thế giới mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Trong thế giới ảo này, người chơi sẽ có thể kết nối với nhiều người chơi khác. Họ là những người thân thiện, tích cực và tốt bụng, thích giúp đỡ lẫn nhau trong các công việc được giao. Đây cũng là cơ hội để bạn gặp gỡ nhiều người bạn mới, để hẹn hò gặp gỡ khi người chơi hỏi thông tin lẫn nhau.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, ban tổ chức sẽ thưởng tiền và quà cho người chơi. Chính vì lý do này mà người chơi không ngừng hoàn thành các nhiệm vụ được giao mới mong nhận được nhiều tiền thưởng và quà tặng. Và ở những nhiệm vụ có yêu cầu cấp độ càng cao, phần thưởng càng có giá trị.

Sơ lược game Play Together

Khi nhà phát hành sẵn sàng hỗ trợ xem video để hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng thì nhà phát hành cũng rất tinh tế, hay người Play Together có thể nhận x2, x3 phần thưởng sau khi xem video. Đó cũng được coi là một cách "làm giàu" trong thế giới ảo của riêng bạn.

Play Together là một game được thiết kế dành cho điện thoại, vì thế nếu muốn trải nghiệm game trên PC, bạn cần mượn sức của các phần mềm thứ ba.

Cấu hình chơi Play Together trên PC

  • Hệ điều hành Windows 7 64-bit trở lên
  • Bộ xử lý (CPU): Intel hoặc AMD
  • Bộ nhớ: 4GB
  • Dung lượng đĩa cứng khả dụng: 8GB
  • Công nghệ ảo hóa phần cứng (Intel VT-x / AMD-V) được bật trong BIOS.

Cách tải play together trên pc bằng LDplayer

Bước 1: Tải về file cài đặt "Play Together" phiên bản PC, chọn Cài đặt, sau khi tải xong click đúp chuột vào file cài đặt, chọn biểu tượng game bên phải giao diện chính.

Nếu không thấy biểu tượng Play Together trên Màn hình chính, hãy chọn CHPlay.

Bước 2: Nhập từ khóa Play Together vào ô tìm kiếm ứng dụng và trò chơi.

Bước 3: Chọn kết quả Play Together ở trên cùng.

Bước 4: Chọn cài đặt, đợi game tải về rồi chạy game.

Bước 5: Đợi game cập nhật xong và chọn hình thức đăng nhập. Hoặc thông qua Tài khoản Google, Tài khoản Facebook, Đăng nhập của khách. Với chế độ khách, bạn sẽ không thể lưu dữ liệu đã phát.

Bước 6: Sau khi vào game, chọn biểu tượng bàn phím trên thanh công cụ giả lập.

Vì không có nhiều thao tác trong trò chơi nên một số nút như phím cuộn (dấu cộng), phím tắt (chữ A), v.v. có thể được thêm vào biểu tượng trong trò chơi. Sau đó chọn Lưu.

Cách tải play together trên pc bằng Bluestacks

Mở phần mềm Bluestacks > nhấn vào biểu tượng Google Play Store > nhấn vào thanh tìm kiếm > nhập từ khóa Play Together> nhấn Enter > nhấn Install và đợi game cài đặt vào máy > nhấn Open để mở phần mềm Bluestacks.

cách tải play together trên pc

Bạn đọc đang theo dõi bài viết tại chuyên mục Blog công nghệ của Khoavang.vn. Truy cập ngay để có thể xem thêm nhiều thông tin hữu ích nhé

Cách tải play together trên pc bằng NoxPlayer

Cách tải play together trên pc bằng NoxPlayer

Bước đầu tiên là truy cập trang web chính thức của NoxPlayer và tải phiên bản giả lập Android 7 chính thức của NoxPlayer về máy tính.

Bước 2. Đăng nhập tài khoản CH Play trên NoxPlayer, nhập tên game trên giao diện chính Play Store của giao diện giả lập: chơi cùng nhau, tìm kiếm game rồi tiến hành cài đặt game trên giả lập.

Bước 3: Đợi quá trình tải và cài đặt hoàn tất, chọn Mở để bắt đầu vào game và đăng ký tài khoản game để bắt đầu chơi game trên máy tính.

Trong trò chơi, NoxPlayer đã cài đặt bàn phím cho mỗi trò chơi, thuận tiện cho bạn sử dụng, bạn có thể điều khiển các thao tác đi, nhảy và các thao tác khác trong trò chơi thông qua bàn phím máy tính. Tương ứng, một nút điều chỉnh hướng hình tròn sẽ xuất hiện ở bên trái giao diện chính của trò chơi Chơi cùng nhau và biểu tượng mũi tên hướng lên sẽ xuất hiện ở bên phải tương ứng với thao tác nhảy lên.

Bạn có thể sử dụng các phím "W, S, A, D" trên máy tính để di chuyển theo hướng "Lên, Xuống, Trái, Phải". "Phím cách" tương ứng với thao tác "nhảy lên".

Cách tải play together trên pc bằng NoxPlayer

Ngoài ra, các phím thường được sử dụng khác là phím "P" tương ứng với "Tin nhắn"; phím "Q" tương ứng với "ba lô", phím "Tab" tương ứng với các tác vụ mới làm quen và phím "C" tương ứng với "trò chuyện "

Tổng kết

Play Together là một trò chơi lý thú, hấp dẫn. Việc trải nghiệm game trên PC có lẽ sẽ còn thú vị hơn trên điện thoại bởi đồ họa của game sẽ được nâng cao hơn rất nhiều. Cảm ơn bạn đã theo dõi cách tải play together trên pc do Khóa Vàng chia sẻ. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết tiếp theo.

Bài viết liên quan
Avast Free Antivirus là gì? Sử dụng có tốt không? Hướng dẫn cách tải và sử dụng nhanh chóng
Tổng hợp 6+ cách khắc phục CPU chạy nhưng không lên màn hình
Tổng hợp 7749 cách kết nối 2 PC dùng chung 1 màn hình đơn giản, nhanh chóng