Các Dòng Laptop Dell Giá Rẻ Nào Bạn Nên Tham Khảo?

25-09-2023

Với công nghệ 4.0 như hiện nay, nhiều hoạt động đã và đang chuyển dần sang hoạt động trên laptop và mạng Internet. Vì vậy, Laptop luôn là vật dụng cần thiết bậc nhất đối với học sinh, sinh viên và cả người đi làm. Hàng loạt mẫu mã, kiểu loại cùng hàng trăm hãng laptop ngoài thị trường khiến bạn khó tổng hợp lại được theo nhu cầu. Biết được khó khăn đó của bạn, bài viết dưới đây tổng hợp lại Các dòng laptop Dell giá rẻ cho bạn đọc dễ lựa chọn!

Xem Thêm: Kinh nghiệm mua máy Dell giá rẻ

Giới Thiệu Tổng Quát Về Hãng Laptop Dell

Giới học sinh, sinh viên và người đi làm có thể nói không ai là không biết đến hãng Dell. Từ năm 1987 - xây dựng nhà máy đầu tiên cho đến nay, Dell vẫn luôn phát triển với tốc độ đáng kể và nhanh chóng trở thành một trong những hãng Laptop được người sử dụng ưa chuộng nhất. 

Sản phẩm của Dell có độ bền cao với thời lượng pin lâu dài. Hơn thế nữa, tốc độ xử lý dữ liệu rất nhanh chóng, mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu. Với cấu hình đẹp được tích hợp tính năng đa dạng đã giúp hệ thống máy tính của Dell tạo sự khác biệt với nhiều hãng máy tính khác.

Đặc biệt, các sản phẩm của Dell có nhiều mức giá ứng với nhiều phân khúc. Điều này giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Hãng được đánh giá cao các dòng laptop Dell giá rẻ so với các hàng khác về chất lượng, cấu hình và độ bền.

>>> Xem ngay sản phẩm:

Các Dòng  Laptop Dell Giá Rẻ Và Chất Lượng

Với những người không phải chuyên làm việc trong những ngành như thiết kế đồ họa, công nghệ thông tin. Các dòng laptop Dell giá rẻ là một sự lựa chọn phù hợp. Bài viết lựa chọn những laptop phù hợp và cập nhật giá theo đơn vị khoavang cho bạn tham khảo.

Dòng Dell Latitude

Dell Latitude E6540 được biết đến là laptop siêu bền bởi được thiết kế từ nhôm nguyên khối, đạt chất lượng chuẩn quân đội Mỹ. Với cấu hình mạnh mẽ i5 để có thể làm việc, chơi Game mượt mà. Bạn có thể chỉnh sửa đồ họa 2D trên laptop này.

Với cấu hình i7 /8GB RAM, chiếc máy tính này có hiệu suất sử dụng tốt. Thiết kế đẹp và bền, kích thước gọn nhẹ với tính di động cao, Laptop Dell Latitude E7250 được người dùng đánh giá cao. Đặc biệt, máy tính được thiết kế màn hình cảm ứng tiện dụng, giúp người dùng có những thao tác nhanh chóng.

Ngoài ra, Dell Latitude còn có các dòng Dell Latitude E5470, Dell Latitude E6440, Dell Latitude E7270

Dòng Dell Precision

Đây là một con máy mà dân Designer không thể bỏ qua. Với cấu hình mạnh mẽ có thể làm tốt trên các phần mềm AutoCad, Sketchup, Revit.. Máy có độ bền bỉ và chống chịu va đập cực tốt. Đặc biệt, nếu so sánh cấu hình và chức năng của máy này với các laptop khác tương tự, thì em này có giá rẻ hơn nhiều. 

Dell Precision 7510, 7520 là hai em cũng thuộc dòng Dell Precision này. Nhưng với cấu hình cao hơn và đa dạng chức năng hơn. Nếu nhu cầu làm việc cao, bạn hãy xem xét thêm hai em này nhé. 

Dell Precision M6800 là một trong những các dòng laptop Dell giá rẻ được đặc biệt thiết kế cho các đối tượng cần một chiếc máy bền bỉ với cấu hình cao. Thiết kế chắc chắn nhưng không kém phần lịch lãm, đẳng cấp khiến nhiều người thích thú từ cái nhìn đầu tiên. 

Ngoài ra, dòng Dell Precision này còn có Dell Precision 7710 và 7720. Thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh là những điểm không thể chối cãi đối hai em này. 

Dòng Dell XPS

Laptop Dell XPS 13-9360 được thiết kế đơn giản mà cực kỳ sang trọng. Với cấu hình i7 cùng viền màn hình siêu mỏng, ổ cứng: 256GB SSD giúp những bạn theo ngành đồ họa cũng có thể tạo ra các thiết kế dễ dàng. Khung laptop được làm bằng sợi Carbon cùng với lớp vỏ nhôm phủ lớp sơn nhám mang tới sự bền bỉ cùng sang trọng cho thiết kế.

Là  dòng sản phẩm mới của Dell trong quý 1 2018, sở hữu CPU thế hệ thứ 8 vô cùng mạnh mẽ. Được biết đến là một trong những chiếc máy tính xách tay mỏng và nhẹ nhất trong dòng XPS của Dell. Dell XPS 13-9370 còn được trang bị màn hình 13.3 inch tấm nền IPS Full HD, đem lại hình ảnh sắc nét và chất lượng hiển thị chân thực, sống động trong từng khoảnh khắc.

Những Lưu Ý Khi Mua Laptop Dell Giá Rẻ

Với những người rành về công nghệ, đặc biệt là laptop thì rất dễ dàng lựa chọn những chiếc laptop cũ. Theo những người này, mua lại một chiếc laptop cũ rất “hời” vì chỉ cần bỏ ra số tiền ít hơn chất lượng thực sự của chiếc máy tính. Nhưng những người không chuyên thì khá khó khăn. Bài viết sẽ cung cấp cho bạn vài gợi ý để có thể giúp bạn hiểu hơn và có thể mua được máy cũ nhưng chất lượng tốt nhất.

Điều quan trọng đầu tiên mà các bạn không rành thường hay bỏ qua - xác định nhu cầu của bản thân. Cần phải xác định được mình cần dùng laptop để làm gì. Từ đó mua laptop với các thông số cấu hình như CPU, RAM… Nếu chỉ phục vụ nhu cầu học tập, làm việc văn phòng đơn giản thì cấu hình dưới i5 là đã hợp lý. Nhưng nếu muốn chơi game, đồ họa hay những phần mềm nặng thì nên dùng từ i5 đến i7.

Lựa chọn nhãn hiệu laptop phù hợp là điều kiện tiên quyết khi mua laptop cũ, giá rẻ. Trên thị trường có vô vàn nhãn hiệu như Asus, Dell,HP, Lenovo… Những người theo công nghệ và thường xuyên mua laptop cũ đưa ra phản hồi hai hãng bạn nên lựa chọn là Dell và Lenovo. Các laptop Dell giá rẻ khá đa dạng khiến nhiều người dễ dàng lựa chọn.

Bài viết trên đây không những cung cấp thông tin về các dòng laptop Dell giá rẻ mà còn chỉ cho bạn một vài bí kíp khi lựa chọn laptop cũ. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được laptop phù hợp với nhu cầu bản thân để phục vụ việc học cũng như việc làm. 

Xem Thêm: Laptop Dell Nhập Khẩu Cũ & Mới - Bảo Hành 12 Tháng

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay