Các Dòng Dell Workstation Chuyên Đồ Hoạ Giá Rẻ Tốt Nhất Bạn Nên Tham Khảo

10-07-2020

Có thể thấy rằng sản phẩm máy tính để bàn dù không còn quá hot như các thiết bị laptop, di động, nhưng nó vẫn đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực thiết kế đồ họa. Máy trạm Workstation dành cho thiết kế đồ hoạ tốt nhất hiện nay thuộc các hãng sản xuất hàng đầu. Trong đó, hãng Dell có mặt trong danh sách này chuyên về đồ họa cao cấp. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn về các dòng Dell Workstation chuyên đồ họa giá rẻ tốt nhất nào!

Vì Sao Nên Lựa Chọn Dòng Dell Workstation?

Máy trạm Dell Workstation với lợi thế tối ưu hiệu suất và đảm bảo an toàn trong việc lưu trữ hiện đang được sử dụng rộng rãi ở nhiều doanh nghiệp. Đặc biệt trong lĩnh vực thiết kế và công nghệ. Có thể thấy dòng Dell Precision – laptop dell chuyên đồ họa với tuổi đời gần 20 năm nhưng lại không hề bị “lỗi thời”, ngày càng trở nên khó bị thay thế trong thị trường laptop thay đổi nhanh như hiện nay.

Thiết kế đơn giản, năng động và mạnh mẽ cùng với hệ thống tản nhiệt kép là những ưu điểm mà Dell Precision hơn các đối thủ khi mà phần cứng cấu hình gần như là giống nhau. Một lợi thế lớn của dòng Dell Precision đó là dù những sản phẩm có cũ đến 5 năm vẫn có thể hoạt động cực kỳ ấn tượng.

Các Dòng Dell Workstation Chuyên Đồ Hoạ Giá Rẻ Tốt Nhất

Sau đây chúng tôi xin gửi đến bạn các dòng Dell Workstation chuyên đồ họa giá hợp lý nhưng hiệu năng số 1 để bạn có thể tham khảo.

Dell Precision T5610

Dell Precision T5610 - Dòng Workstation cao cấp, với sự nâng cấp hiệu quả từ dòng Dell Precision T5600. Cùng với nhiều tính năng rộng mở, tương thích gấp 2 lần số dòng CPU so với phiên bản trước trong khi giá thành không hề tăng hơn nhiều. Dell Precision T5610 thực sự là một sản phẩm nên mua nhất ở thời điểm hiện tại. Một số tính năng ưu việt mà dòng máy này mang lại như:

Dell Precision T5610 có tính năng mạnh mẽ, ngoài khả năng tương thích với các dòng CPU Intel Xeon E5 - 26XX V1 thì cũng tương thích với các dòng CPU Intel Xeon E5-26XX V2. Khả năng tương thích với CPU gấp 2 lần so với Dell Precision T5600. 

Thêm vào đó, CPU intel E5-26XX V2, dựa trên công nghệ bán dẫn 22mm, so với công nghệ bán dẫn 32mm trên dòng E5-26XX V1, cộng thêm bộ nhớ đệm L2 cache còn được tăng thêm 5MB, nhanh hơn và băng thông mạnh mẽ hơn nhiều, đem lại trải nghiệm rất đáng giá cho người dùng.

Bộ nhớ có khả năng mở rộng cao hơn về dung lượng, tối đa đạt 256GB, băng thông bộ nhớ cũng mạnh hơn (hỗ trợ lên RAM DDR3 lên đến 1866Mhz) cho trải nghiệm đồ họa mượt mà hơn. Điều này giúp đảm bảo tính hoạt động liên tục và bền bỉ với dòng RAM ECC Register từ máy chủ, có khả năng tự sửa lỗi trong quá trình hoạt động.

Ngoài linh kiện cao cấp, tính tương thích, đồng bộ tối ưu. Máy cũng được trang bị bộ nguồn chuẩn GOLD cao cấp nhất, trang bị USB 3.0, SATA 3.0, chuẩn SAS và hỗ trợ ổ cứng SSHD thậm chí ngay cả đầu đọc thẻ nhớ cũng có mặt ở sản phẩm này.

Dell Precision T3610 - Một trong số các dòng Dell Workstation chuyên đồ hoạ cao cấp

Dell Precision T3610 là một sản phẩm cao cấp trong số các dòng máy tính workstation hiện nay. Máy có độ tương thích với những bộ vi xử lý intel Xeon E5 thế hệ 2, áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến và thích hợp với người dùng đồ họa cao cấp, các nhà biên tập Video.

Một trong những đặc điểm mạnh mẽ của Dell T3610 chính là khả năng làm việc với bộ vi xử lý nhanh, mạnh và mới hơn dòng intel xeon E5 thế hệ 2. Bên cạnh đó, chiếc máy tính workstation này cũng có thể nâng cấp đến 128Gb ram 4 kênh 1866Mhz ECC hoặc 1600Mhz Non ECC thông qua 8 chân cắm ram trên bo mạch.

Dell Precision T3610 được xây dựng trên nền tảng chipset C602 với khả năng đồ họa dành cho giới chuyên nghiệp. Bo mạch được thiết kế để tối ưu cho các hệ thống VGA đồ họa đẳng cấp của Nvidia Quadro và AMD FirePro với chân PCI Ex thế hệ 3 sẵn sàng tương thích cho các thế hệ VGA tiếp theo, nâng tầm cho các tác vụ đồ họa trong tương lai. 

Trong các thử nghiệm về đồ họa gồm các chương trình như Adobe Premiere, Adobe After Effect. Dell Precision T3610 mang lại một trải nghiệm rất mượt và nhanh khi làm biên tập hay render các đoạn video test. 

Dòng Dell Precision 7000 series - Một trong số các dòng Dell Workstation chuyên đồ hoạ thời thượng cho giới trẻ

Dell Precision 7000 series là dòng máy tiên phong xu hướng thiết kế mới nhẹ, mỏng và hiện đại hơn nhưng không làm mất đi các tiện ích và chức năng của các mẫu trước đó. Mặt tỳ tay của máy cũng được làm bằng magie, lớp cao su mỏng được phủ lên trên. Bao xung quanh mặt tỳ tay là bộ khung máy có viền nổi hẳn lên trên, các viền máy bằng kim loại màu bạc sáng bóng. 

Dell Precision 7000 series bao gồm 2 phiên bản là Precision 15 inch 7550 và Precision 17 inch 7750, được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i9 H-series hoặc Xeon W. Ngoài ra còn đi kèm với card đồ họa Nvidia Quadro RTX 5000 GDDR6 16 GB. Bên cạnh đó, thế hệ Precision 7000 series còn sở hữu thiết kế hoàn toàn mới mẻ. Mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.

Mua Máy Dell Workstation Chuyên Đồ Họa Ở Đâu Uy Tín?

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn địa chỉ mua máy thuộc các dòng Dell Workstation chuyên đồ họa uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Đó chính là trung tâm Máy tính Khóa Vàng. 

Sau khi hiểu được nhu cầu về một chiếc máy mạnh mẽ, hiệu năng tốt từ các doanh nghiệp, dân thiết kế - đồ họa chuyên nghiệp,... Khóa Vàng đã nhập khẩu rất nhiều sản phẩm chính hãng và đa dạng trong dòng máy trạm Dell Precision như Dell Precision T3610, Dell Precision T5610,...

Mọi khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi lớn khi mua máy trạm Dell Precision tại Khóa Vàng như sau:

  • Khách hàng sẽ nhận được gói bảo hành 2 năm cho dòng máy trạm Dell Precision.

  • Khung giá tại Khóa Vàng cạnh tranh nhất trên thị trường cùng với chất lượng sản phẩm hoàn hảo, uy tín được nhiều công ty, tập đoàn lớn lựa chọn.

  • Được áp dụng các chương trình trả góp 0% với điều kiện và thủ tục đơn giản.

Trên đây là toàn bộ những thông tin mà chúng tôi cung cấp đến các bạn về các dòng Dell Workstation chuyên đồ họa uy tín và giá tốt nhất. Do đó, lựa chọn máy trạm Dell Precision không còn là điều khó khăn nữa. Tại Khóa Vàng, mọi nhu cầu của bạn đều sẽ được hỗ trợ và tư vấn kịp thời. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Khóa Vàng đi nào!

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay