Laptop Acer của nước nào? có tốt không? Điểm vượt trội của Acer

09-04-2023

Laptop Acer là sản phẩm đáng tin cậy nhất hiện nay. Bất kể bạn đã sử dụng  sản phẩm của hãng này hay chưa từng sử dụng thì vẫn có nhiều người không biết nhiều về laptop Acer. Chẳng hạn như Acer của nước nào? Laptop Acer có tốt không? Có nên mua không? Để hiểu rõ hơn thì mời bạn tham khảo bài viết của Khóa Vàng

1. Thương hiệu laptop Acer của nước nào?

Dành cho những ai chưa biết máy tính Acer của nước nào? Thương hiệu Acer chính thức được thành lập tại Đài Loan vào năm 1976, từng bước phát triển  thành công ty đa quốc gia chuyên cung cấp các sản phẩm điện tử và phần cứng máy tính. Nổi tiếng với hệ thống 95.000 điểm bán hàng trên khắp thế giới. Retail đã có mặt tại hơn 160 quốc gia và vùng lãnh thổ, đặt văn phòng tại 70 quốc gia.  

Thương hiệu Acer có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1996 và luôn giữ vững tên tuổi cho đến nay. Thương hiệu nổi bật với các dòng sản phẩm máy tính xách tay chất lượng cao. Mẫu mã đa dạng, hiệu năng vượt trội và giá cả phải chăng nên rất được lòng người tiêu dùng Việt Nam.

Thương hiệu laptop Acer của nước nào?

2. Điểm vượt trội được khách hàng đánh giá cao của Acer

Cùng điểm qua những ưu điểm nổi bật của Acer. Để xem thử Laptop Acer có tốt không? bạn nhé. 

2.1 Thiết kế

Ngoại hình của  laptop Acer được thiết kế theo phong cách tối giản. Máy sở hữu kiểu dáng sang trọng/ Với màu sắc đa dạng, mẫu mã phù hợp với sở thích của mọi đối tượng người dùng.

Vỏ được làm từ nhựa và kim loại có độ bền cao. Đặc biệt vỏ kim loại có khả năng chịu lực tốt giúp bảo vệ thân máy tốt hơn. Kích thước nhỏ gọn, trọng lượng  khá nhẹ nên dễ dàng  di chuyển, cất giữ hay đặt tại văn phòng.

2.2 Màn hình & Hiển thị

Kích thước màn hình  từ 11.6 inch đến 17.3 inch mang đến khả năng hiển thị đa dạng cho bạn trải nghiệm thoải mái. Hình ảnh trên màn hình đẹp, màu sắc sống động, có chiều sâu với độ phân giải HD - Full HD - 2K, công nghệ màn hình TFT, công nghệ đèn nền LED, tấm nền IPS,..

Màn hình & Hiển thị của hãng Acer

2.3 Hiệu suất

Acer tốt không? Máy đảm bảo các thiết lập tối ưu, hoàn thành tác vụ nhanh chóng và hiệu quả với  chip Intel. Đồ họa cũng được tái tạo một cách tinh tế. Nó đáp ứng nhu cầu chỉnh sửa, thiết kế và chơi game của bạn với card Intel và NVIDIA.

Laptop có RAM 4GB trở lên,  ổ cứng SSD cho tốc độ đọc ghi tốt. Máy còn có thời gian khởi động nhanh hơn. Máy hoạt động mượt mà và cung cấp cho bạn nhiều tầng lưu trữ để đáp ứng các sở thích khác nhau.

2.4 Kết nối, tuổi thọ pin

Máy tính xách tay Acer được trang bị cả kênh kết nối có dây và không dây để thuận tiện ghép nối với các thiết bị và phụ kiện khá. Với các giao thức phổ biến như cổng USB, cổng HDMI, USB Type-C, LAN (RJ45), Bluetooth 5.0, Wi-Fi 802.11 chuẩn. Dung lượng pin của Acer cho thời gian sử dụng từ 5-12 giờ sau mỗi lần sạc đầy. Bạn có thể thoải mái và đủ thời gian  cho các nhu cầu hàng ngày, học tập hay giải trí.

2.5 Các dòng máy tính Acer nổi bật

Hiện nay, nhắc đến Acer thì có các dòng sản phẩm nổi bật. Đó là máy tính Acer Nitro 5, Acer Aspire, Acer Swift, Acer Predator, Acer TravelMate. 

Các dòng máy tính Acer nổi bật

3. Laptop Acer có tốt không? Có nên mua không?

Nhiều khách hàng thường thắc mắc Acer tốt không? Các mẫu máy tính xách tay của Acer ghi điểm với thiết kế đơn giản và thanh lịch. Lớp vỏ  và linh kiện bên trong nhẹ và bền cho phép bạn di chuyển máy một cách dễ dàng và linh hoạt. Thời lượng pin của đáp ứng 5-12h sử dụng, hiệu năng ổn định. Đặc biệt, có hệ thống tản nhiệt tốt, giúp máy chạy êm và kéo dài tuổi thọ. 

Tuy nhiên những mẫu giá rẻ thì chất lượng không  cao, để sử dụng lâu dài bạn phải giữ gìn cẩn thận. Nếu bạn muốn  một chiếc laptop tầm trung đẹp, đáp ứng tốt  nhu cầu làm việc văn phòng, giải trí đơn giản và chiến các game nặng thì laptop Acer rất  đáng để bạn sở hữu. 

4. Laptop Acer có giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu uy tín?

Máy tính Acer giá bao nhiêu? Giá laptop Acer hiện nay  từ 7.500.000đ đến 41.000.000đ.000.000 đồng. Với mức giá này, bạn  thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Để cập nhật chính xác nhất, bạn vui lòng liên hệ để được hỗ trợ bạn nhé. 

Trên thị trường có rất nhiều cửa hàng, sàn thương mại điện tử bán laptop Acer. Tuy nhiên để đảm bảo  mua được sản phẩm chính hãng chất lượng, bạn nên chọn mua hàng tại Khóa Vàng.

Nơi quy tụ những thương hiệu uy tín cung cấp các sản phẩm với nhiều mẫu mã và nhiều phân khúc cho mọi đối tượng người dùng. Khi mua laptop Acer, bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 phương thức là mua online hoặc mua trực tiếp.

Xem thêm: [Nhanh nhất] Hướng dẫn kiểm tra cấu hình laptop

5. Quyền lợi bảo hành hấp dẫn, uy tín tại Khóa Vàng

Nếu quyết định mua laptop Acer của Khóa Vàng, bạn sẽ nhận được  sản phẩm chính hãng. Với thiết kế sang trọng, chất lượng tốt cùng nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn và chế độ bảo hành chu đáo. Được bảo hành 12 tháng tại hệ thống, 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu sản phẩm lỗi. 

Trên đây, Khóa Vàng đã giới thiệu sơ lược về máy tính Acer, thương hiệu Acer của nước nào? Laptop Acer có tốt không? Acer tốt không? Có nên mua không? Mong rằng bạn có thể tham khảo và lựa chọn được mẫu mã ưng ý. Khóa Vàng rất vui khi được hỗ trợ cho bạn, nên hãy liên hệ để chúng tôi có thể giúp bạn nhé.

Tham khảo thêm: 

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay