Thu mua laptop cũ tại Thành phố Hồ Chí Minh

22-04-2022

Khóa Vàng là đơn vị thu mua laptop cũ uy tín tại khu vực TPHCM. Với đội ngũ sửa chữa và kiểm tra linh kiện giàu kinh nghiệm, với quy trình thẩm định nhanh, Khóa Vàng luôn cam kết đưa ra mức giá thu mua laptop phải chăng nhất!

Thu mua laptop đã qua sử dụng

Hiện nay, Khóa Vàng nhận thu mua laptop cũ với các dòng lớn trên thị trường như HP, Dell, Asus, Sony, MSI,.... Bên cạnh đó, đơn vị này còn thu mua tất cả các đời máy cũ như Corel i5, Core i7,... Ngoài ra, những dòng máy tính đời cũ có nguồn gốc từ nước ngoài vẫn được Khóa Vàng thu mua với mức giá phải chăng. Do đó, nếu bạn muốn thanh lý laptop các đời thì có thể liên hệ đơn vị Khóa Vàng để thương lượng giá cả.

Thu mua laptop đã qua sử dụng với mức giá phải chăng

Thu mua laptop đã qua sử dụng với mức giá phải chăng

Thu mua laptop mới giá cao

Bên cạnh việc thu mua laptop cũ thì Khóa Vàng còn thu mua đối với các dòng laptop mới, chính hãng xách tay từ nước ngoài hay nhập khẩu. Hay những laptop còn chưa bóc tem, nguyên seal 100% thì bạn vẫn có thể thanh lý cho đơn vị thu mua Khóa Vàng với mức giá cao có thể lên tới 95% tổng giá trị sản phẩm. Tuy nhiên, mức giá này còn phải tùy thuộc vào mức độ phổ biến trên thị trường.

 Khóa Vàng - đơn vị thu mua laptop cũ giá cao

Khóa Vàng - đơn vị thu mua laptop cũ giá cao

Thu mua laptop hỏng giá hấp dẫn

Với những bạn gặp tình trạng laptop bị hỏng do bể  màn hình, ngấm nước, hư main hay các loại máy không thể sửa chữa được thì cũng đừng bỏ đi. Bạn vẫn có thể liên hệ với Khóa Vàng để thanh lý với mức giá phù hợp.

Đơn vị Khóa Vàng sẽ thu mua các phụ kiện của laptop bị hỏng như PIN, RAM, CPU, ổ cứng, bàn phím,... còn nguyên. Đội ngũ nhân viên sẽ đến xem xét, thẩm định và tiến hành thu mua linh kiện laptop cũ với mức giá hợp lý nhất cho bạn.

Quy trình thu mua laptop khu vực tphcm

Do đơn vị Khóa Vàng nằm ở khu vực TPHCM nên quy trình thu mua laptop trong khu vực được thực hiện khá nhanh chóng và không mất thời gian. Đầu tiên bạn chỉ cần đặt lịch hẹn thẩm định giá laptop cũ bằng cách gọi điện vào hotline 0931.333.016 hoặc 0931.333.025. Bên công ty sẽ đến tiếp nhận laptop cũ của bạn.

Quá trình tiếp nhận laptop cũ sẽ được đội ngũ nhân viên kiểm tra cập nhật thông tin máy, tình trạng laptop hiện tại. Bên cạnh đó, bên đơn vị sẽ tiến hành đánh dấu phụ kiện máy để tránh tình trạng tráo đổi phụ kiện để khách hàng an tâm. Đội ngũ kỹ thuật sẽ kiểm tra kỹ về chất lượng của máy và các linh kiện để đưa ra mức giá phù hợp nhất.

 Quy trình thu mua laptop tại Khóa Vàng được thực hiện nhanh chóng

Quy trình thu mua laptop tại Khóa Vàng được thực hiện nhanh chóng

Ngoài ra, trong quá trình thu mua laptop thì bên Khóa Vàng cam kết không kỳ kèo về giá và deal mức giá phải chăng. Nếu khách hàng đồng ý thanh lý laptop với mức giá bên đơn vị đưa ra thì Khóa Vàng sẽ tiến hành thanh toán nhanh chóng. Bên cạnh đó, khi hoàn tất quá trình thanh lý laptop cũ, nếu khách hàng có nhu cầu mua laptop mới thì các kỹ thuật viên sẽ tư vấn lựa chọn dòng máy chất lượng.

Có thể đổi laptop cũ lấy laptop mới tại Khóa Vàng được không?

Bạn đang mong muốn thanh lý laptop cũ để mua laptop mới phục vụ cho nhu cầu công việc? Thế thì bạn có thể tham khảo các chương trình đổi laptop cũ lấy laptop mới với mức giá hấp dẫn. Bên nhân viên cửa hàng sẽ tư vấn loại laptop phù hợp theo nhu cầu sử dụng của bạn. Về mức giá bù trừ sẽ được thống nhất và thực hiện theo thỏa thuận. 

Hiện nay, đơn vị Khóa Vàng bán tất cả các dòng laptop đời mới nhất theo nhu cầu như laptop cho dân thiết kế, laptop gaming, laptop văn phòng, laptop cho dân IT,... Các dòng laptop bán ra đều xuất xứ từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như Sony, Dell, Asus, Toshiba, Lenovo, Razer,...

Những lý do nên chọn đơn vị thu mua laptop Khóa Vàng

Nếu bạn ở khu vực TPHCM muốn thanh lý laptop với giá phù hợp thì nên lựa chọn đơn vị Khóa Vàng. Đây là địa chỉ thu mua laptop cũ và bán laptop mới uy tín tại khu vực Sài Gòn. Cùng điểm qua những lý do bạn nên chọn Khóa Vàng để thanh lý laptop cũ và mua laptop mới:

  • Ở đơn vị Khóa Vàng không có tình trạng chèn ép giá trong quá trình thu mua laptop cũ, cam kết thực hiện theo tiêu chí “thuận mua vừa bán”
  • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao để hỗ trợ quy trình thẩm định laptop và đưa ra mức giá phù hợp;
  • Quy trình thu mua laptop cũ được tiến hành nhanh chóng chỉ trong khoảng 15 đến 30 phút khi khách hàng chấp nhận thanh lý với mức giá đưa ra;
  • Khóa Vàng cam kết không tráo đổi phụ kiện, linh kiện laptop trong quá trình thẩm định, mọi phụ kiện trước khi kiểm tra sẽ được đánh dấu chi tiết;
  • Khóa Vàng chỉ thu mua những dòng laptop có xuất xứ rõ ràng như laptop đồ họa cũ, laptop văn phòng, laptop gaming;
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, luôn giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh nhất.

 Khóa Vàng - Đơn vị thu mua laptop uy tín khu vực TPHCM

Khóa Vàng - Đơn vị thu mua laptop uy tín khu vực TPHCM

Mọi chi tiết xin liên hệ:

  • Điện thoại: 0931.333.016 hoặc 0931.333.025
  • Email: sales@khoavang.vn                               
  • Website:khoavang.vn

Nếu bạn đang muốn thanh lý laptop cũ thì Khóa Vàng luôn là địa chỉ đáng tin cậy khu vực TPHCM. Từ uy tín đến chất lượng luôn được đơn vị đặt lên hàng đầu. Do vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi chọn Khóa Vàng là địa chỉ uy tín để thanh lý laptop cũ và mua laptop mới.
 

Bài viết liên quan
Avast Free Antivirus là gì? Sử dụng có tốt không? Hướng dẫn cách tải và sử dụng nhanh chóng
Tổng hợp 6+ cách khắc phục CPU chạy nhưng không lên màn hình
Tổng hợp 7749 cách kết nối 2 PC dùng chung 1 màn hình đơn giản, nhanh chóng