Thu mua laptop cũ Hà Nội giá cao

30-03-2022

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thu mua Laptop cũ Hà Nội với giá cao, hoặc bạn cần tìm kiếm những loại máy tính cũ với giá cả phải chăng? Hãy đến ngay với Khóa Vàng VN, chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp và thu mua các loại máy tính, laptop cũ với giá cả vô cùng hợp lý trong khu vực Hà Nội.

Khóa Vàng - Chuyên thu mua laptop cũ Hà Nội

Với những chiếc máy tính laptop cũ lâu năm đã không còn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn. Lúc này bạn sẽ cần tìm đến các cửa hàng thu mua laptop cũ để thanh lý chiếc máy tính laptop của mình để nâng cấp lên các dòng máy mới hơn. Tuy nhiên, trên thị trường nói chung và khu vực Hà Nội nói riêng đang có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ với nhiều mức giá làm cho bạn không biết nên chọn đơn vị nào. Vì vậy hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số loại laptop cũ tại Khóa Vàng mà bạn có thể tham khảo.

1. List laptop cũ Hà Nội được mua nhiều nhất

1.1 Laptop Lenovo cũ Hà Nội

Laptop Lenovo cũ là một trong những dòng sản phẩm được rất nhiều khách hàng quan tâm khi đến với chúng tôi. Lenovo là thương hiệu nổi tiếng nằm trong top đầu trong lĩnh vực máy tính xách tay. Hiện nay, Khóa Vàng cung cấp và thu mua các mẫu laptop Lenovo cũ 99% với mức giá cực kỳ hấp dẫn giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Laptop Lenovo cũ là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Khóa Vàng

Chúng tôi cung cấp rất nhiều dòng laptop Lenovo cũ nên bạn có thể lựa chọn tùy vào từng mục đích sử dụng của mình như: học tập, làm việc, thiết kế đồ họa, giải trí,...Để giúp quý khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một chiếc laptop Lenovo cũ phù hợp, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số thông tin sau:

Có nên mua laptop Lenovo cũ không?

Là một thương hiệu lâu đời trong lĩnh vực máy tính, Lenovo được nhiều khách hàng biết đến với nhiều ưu điểm từ thiết kế đến chất lượng sản phẩm. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số thông số về Laptop Lenovo cũ để bạn có thể dễ dàng lựa chọn hơn.

Ưu điểm:

  • Thiết kế tinh tế, sang trọng: Laptop Lenovo được thiết kế đơn giản nhưng vẫn không kém phần sang trọng, ngoại hình mỏng, nhẹ dễ dàng di chuyển.
  • Cấu hình: Hầu hết các dòng Laptop Lenovo đều được trang bị bộ vi xử lý intel đời mới nhất giúp máy hoạt động cực tốt. Đồng thời còn có card đồ họa NVIDIA Quadro hoặc NVIDIA GTX mang lại hình ảnh mượt mà, sắc nét.
  • Bàn phím: Thiết kế thông minh, độ bền cao, tích hợp thêm ánh sáng vào ban đêm.
  • Dung lượng Pin: Có thời gian sử dụng lên đến 5 - 10 tiếng tùy vào dòng máy.

Nhược điểm: Các dòng máy laptop Lenovo thường có âm thanh trung bình và bộ tản nhiệt hiệu quả thấp.

Một số dòng Laptop Lenovo mà bạn có thể tham khảo:

  • Lenovo Essential: Laptop phổ thông, có giá thành rất rẻ, thiết kế đơn giản, cấu hình ổn định, phù hợp với học tập, làm việc và phục vụ nhu cầu giải trí đơn giản.
  • Lenovo IdeaPad: Tương tự như Essential dòng sản phẩm này Cũng được sử dụng cho nhân viên văn phòng và học tập, nhưng có cấu hình mạnh hơn.
  • Lenovo Thinkpad: Là dòng laptop cao cấp dành cho doanh nghiệp, cấu hình mạnh mẽ, thiết kế sang trọng, hiện đại, có độ bền cực kỳ cao.
  • Lenovo Gaming Legion: Dòng laptop gaming, có cấu hình mạnh mẽ, card đồ họa hiện đại, hệ thống âm thanh đỉnh cao rất phù hợp cho các game thủ.

Hầu hết các dòng Laptop Lenovo trên thị trường đều được trang bị bộ xử lý Intel có khả năng xử lý linh hoạt mọi tác vụ của người dùng. Một số dòng sản phẩm cao cấp như Lenovo Thinkpad X, Lenovo Thinkpad T đều được tích hợp CPU Intel core i7 thế hệ 8, còn với các dòng laptop Lenovo Essential thì có bộ vi xử lý thấp hơn như core i3 hoặc core i5.

Với card đồ họa, các dòng máy tính laptop cao cấp nhất của Lenovo trang bị card đồ họa NVIDIA Quadro hoặc NVIDIA GTX mới nhất đem đến một trải nghiệm chân thực, sắc nét cho một chiếc laptop gaming.

1.2 Laptop HP Cũ Hà Nội

Laptop Hp cũ phù hợp khi sử dụng để làm việc, học tập cho nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên,... Chúng có ngoại hình mỏng nhẹ, độ bền cao cùng với rất nhiều cấu hình khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

 Laptop HP Cũ phù hợp với các học sinh, sinh viên

Ngoài ra một số dòng sản phẩm của thương hiệu này cũng có cấu hình rất mạnh phục vụ cho việc thiết kế đồ họa, chơi game,...Sau đây là một số dòng Laptop HP cũ mà bạn có thể tham khảo:

  • HP Spectre: Sản phẩm cao cấp nhất, cấu hình mạnh mẽ, độ phân giải cao (4k)
  • HP Envy: Có hiệu năng, giá thành trung bình và thiết kế đẹp mắt. Một số loại có thể sử dụng để thiết kế đồ họa, lập trình,...
  • HP Pavilion: Laptop phổ thông giá rẻ, thích hợp cho học tập và làm việc, chỉ sử dụng được một số ứng dụng có cấu hình vừa phải.
  • HP Omen: Cấu hình mạnh, chuyên phục vụ cho nhu cầu chơi game với đồ họa cực khủng, tuy nhiên dòng máy này khá đắt.
  • HP Elite và Probook: Là dòng Laptop Business, thường sử dụng trong các doanh nghiệp, có tính bảo mật cao. Giá khá rẻ, cấu hình đa dạng, 
  • HP ZBook: Máy trạm di động của thương hiệu HP, cấu hình mạnh, giá thành cao.
  • HP 14s/15s: Laptop HP đời cũ nhất, giá thành cực kỳ rẻ, phù hợp với học sinh sinh viên, cấu hình thấp.

Laptop cũ thương hiệu HP đang được sử dụng rất nhiều hiện nay, nó có ưu điểm về chất lượng cũng như giá cả phải chăng phù hợp với phần lớn khách hàng tại Việt Nam. Chủ yếu dùng cho nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên và một số đối tượng có thu nhập vừa và thấp khác.

1.3 Laptop Dell cũ Hà Nội

Laptop Dell là một trong những thương hiệu rất thông dụng hiện nay

Laptop Dell cũ vẫn được đón nhận nồng nhiệt từ nhiều khách hàng khác nhau bởi giá thành rẻ và đáp ứng được các nhu cầu cần thiết trong làm việc, học tập, giải trí,...Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop cũ giá rẻ và không yêu cầu cấu hình mạnh thì Laptop Dell Latitude cũ là một dòng sản phẩm phù hợp nhất dành cho bạn.

Thương hiệu Dell vẫn luôn là một thương hiệu đáng tin tưởng đối với các khách hàng ở Việt Nam. Đây là thương hiệu đã ra đời từ lâu và đã khẳng định được vị trí của nó trong thị trường laptop nói riêng và máy tính nói chung.

Ngoài ra, Dell còn có những dòng sản phẩm có cấu hình cao phục vụ cho nhu cầu thiết kế đồ họa và chơi game cấu hình cao, edit video,... như Laptop Dell Inspiron cũ, Laptop Dell Core i7,...

Sau đây là một số dòng sản phẩm phù hợp theo từng nhu cầu của khách hàng:

  • Laptop Dell Inspiron cũ: Cấu hình mạnh, chơi game đồ họa cao, thiết kế đồ họa,...
  • Laptop Dell Latitude cũ: Laptop Business, phù cho doanh nghiệp, độ bảo mật cao.
  • Dell Alienware cũ: Laptop gaming, phù hợp để chơi game.
  • Dell Precision cũ: Phù hợp với thiết kế đồ họa, giá thành khá đắt.
  • Dell Vostro: Laptop cho doanh nghiệp, giá thành trung bình.
  • Dell XPS: Dòng laptop cao cấp.

Laptop Dell Core i5 Latitude E7250 Cũ

2. Vì sao nên mua Laptop Hà Nội của Khóa Vàng

Khóa Vàng chuyên kinh doanh các loại máy tính cũ, đa dạng sản phẩm, mẫu mã, thương hiệu. Sau đây là những ưu điểm khi mua Laptop cũ Hà Nội tại Khóa Vàng:

2.1 Chất lượng sản phẩm

  • Nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, công ty Khóa Vàng luôn cập nhật các dòng máy tính laptop mới nhất trên thị trường trong nước cũng như quốc tế. Các ban có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm của chúng tôi.
  • Đa dạng thương hiệu: Chúng tôi cung cấp các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như Dell, Lenovo, HP, Apple,... Mang lại sự yên tâm khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại Khóa Vàng.
  • Chi phí để sở hữu một chiếc máy tính tại Khóa Vàng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và vô cùng cạnh tranh với thị trường. 
  • Cung cấp các loại laptop cũ giá rẻ với chính sách bảo hành từ 12 đến 24 tháng. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật nhất khi sử dụng dịch vụ tại Khóa Vàng, mang lại sự yên tâm và giá trị cốt lõi của chúng tôi đối với khách hàng.
  • Laptop 95% - 99% với giá cực kỳ rẻ, quý khách hàng có thể dùng thử thoải mái.

Sản phẩm tại Khóa Vàng luôn có chất lượng tốt nhất

2.2 Chính sách bảo hành

  • Tất cả các sản phẩm khi mua tại Khóa Vàng khi gặp vấn đề sẽ có chính sách đổi trả cho quý khách. Ngoài ra, nếu gặp trường hợp hư hỏng, nhân viên của chúng tôi sẽ sửa chữa trong thời gian ngắn nhất. Sau khi sửa xong nhân viên Khóa Vàng sẽ liên hệ ngay với khách hàng để nhận máy.
  • Khắc phục các sự cố liên quan đến phần mềm, hệ điều hành trong vòng từ 2 - 3 tiếng.
  • Khóa Vàng sẽ hoàn tiền 100% nếu như máy tính vừa mua và không tìm được loại máy tính phù hợp khác. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật của chúng tôi mà không phải cửa hàng nào cũng có.

2.3 Chăm sóc khách hàng

  • Khách hàng khi đến với chúng tôi sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình. Giúp khách hàng giải quyết mọi vấn đề cũng như thắc mắc khi tìm mua laptop cũ.
  • Nhân viên tư vấn chi tiết về ưu nhược điểm của các loại máy tính cũ với nhiều thương hiệu và sản phẩm khác nhau. Từ đó giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian để tìm kiếm các sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình với mức giá hợp lý.
  • Sau khi khách hàng đã lựa chọn được chiếc laptop phù hợp và đồng ý mua sản phẩm, nhân viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng các thủ tục thanh toán và bàn giao sản phẩm đơn giản và nhanh chóng nhất.

Công ty Khóa Vàng với 10 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường laptop

3. Liên hệ mua hàng

Với 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực mua, bán laptop cũ Hà Nội , chúng tôi có rất nhiều sản phẩm đa dạng. Nếu bạn có nhu cầu về laptop vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ đội ngũ CSKH của chúng tôi. Công ty Khóa Vàng cam kết luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Mọi thắc mắc cũng như nhu cầu tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi qua các cổng thông tin sau:

  • Điện thoại: 0931.333.016 hoặc 0931.333.025
  • Email: sales@khoavang.vn                               
  • Website: https://khoavang.vn/
  • Địa chỉ: Địa chỉ: 283/47 CMT8, P.12, Q.10, HCM (hẻm lớn bên hông tòa nhà Viettel)
Bài viết liên quan
Avast Free Antivirus là gì? Sử dụng có tốt không? Hướng dẫn cách tải và sử dụng nhanh chóng
Tổng hợp 6+ cách khắc phục CPU chạy nhưng không lên màn hình
Tổng hợp 7749 cách kết nối 2 PC dùng chung 1 màn hình đơn giản, nhanh chóng