Tại Sao Bạn Nên Mua Lenovo Thinkpad T470?

19-06-2022

Nếu bạn là một người nhân viên chuyên cần, một học sinh yêu thích việc học và khám phá mọi thông tin trên máy tính, thì Lenovo Thinkpad T470 sở hữu kha khá lí do để bạn cân nhắc tậu em nó về đấy !

Cực Tiện Lợi Với Kích Thước Gọn Nhẹ

Bạn hoàn toàn có thể tự tin cùng chiếc Lenovo Thinkpad T470 đi đến khắp mọi nơi bởi vì chiếc máy này chỉ nặng chưa đến 2kg và dày cũng không quá 2cm. Những con số tuyệt vời này đều do nhà sản xuất đã sử dụng những chất liệu nhẹ nhất, bền nhất để tối ưu tính tiện lợi cho người dùng của mình.

Bàn Phím Tuyệt Nhất

Keyboard của Thinkpad từ lâu đã đi vào trái tim của không ít những tín đồ công nghệ khắp thế giới rồi. Vậy nên để tiếp túc dành những lời có cánh về bộ bàn phím này thì chúng tôi cảm thấy thật sự không cần thiết.

Nhưng bạn biết đấy, thật sự tuyệt vời khi vẫn là keycaps bo cong 15x15mm ôm trọn các đầu ngón tay. Hành trình phím sâu, độ phản hồi cao,... tất cả kết hợp biến keyboard này trở thành người phụ tá toàn năng cho công cuộc soạn thảo văn bản của bạn.

Chẳng Cần Đến Chuột Rời

Keyboard đã quá đỉnh, liệu rằng Lenovo có bỏ bê phần Touchpad của mình, câu trả lời là Không. Bạn có từng nghe về touchpad cực đỉnh của Apple Macbook chưa? Tôi hoàn toàn tự tin khi nói với bạn rằng Touchpad của chiếc Lenovo Thinkpad T470 này không có gì kém cạnh, thậm chí còn vượt trội hơn. Xem chi tiết tại bài viết Giới Thiệu Sản Phẩm Lenovo Thinkpad T470 của Khóa Vàng nhé ! 

Sẽ còn nhiều hơn những thông tin về cấu hình, hiển thị,...đều được chúng tôi liệt kê đầy đủ nhằm giúp cho bạn có cái nhìn tổng quát hơn về chiếc máy cực kỳ được việc này đấy. Truy cập Website của chúng tôi tại đây.

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay
Top 10 laptop dưới 25 triệu cấu hình mạnh bán chạy nhất tại tại Khóa Vàng