Sau BPhone, chúng ta sẽ có BLaptop???

25-12-2020

BKAV đã quá nổi tiếng với phần mềm diệt virus được hàng triệu người tin tưởng sử dụng, sau BKAV thì BPhone được ra mắt cách đây vài năm và đang có thông tin leak ra cho thấy hãng sắp sửa cho ra mắt laptop?

Có thông tin cho rằng BKAV hiện đang bắt tay làm việc cùng với hãng sản xuất linh kiện nổi tiếng là Qualcomm để sản xuất những chiếc laptop mang thương hiệu BKAV Made In VietNam của riêng mình.

Chia sẻ với báo giới, CEO BKAV ông Nguyễn Tử Quảng nói "Là đối tác của Qualcomm, Bkav cũng đã tham gia đánh giá tính tương thích của các dòng chip này với Laptop chạy hệ điều hành Windows. Laptop tích hợp chip Snapdragon sẽ phổ biến trên thị trường thời gian tới".

Điều này cho thấy, nếu thuận lợi mọi thứ rất có thể những chiếc máy tính thương hiệu mới sẽ sớm được ra mắt và người dùng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

Cần nói thêm về những chiếc chip xử lý máy tính của Snapdragon, hãng linh kiện này nổi tiếng với việc sản xuất các con chip phục vụ cho ngành điện tử, cụ thể hơn là ngành điện thoại, máy tính bảng, còn về chip xử lý cho máy tính hãng cũng đã tham gia vào thị trường còn rất nhiều tiềm năng mở rộng này với 2 con chip được giới thiệu là Snapdragon 8cx và Snapdragon 7cx dựa trên nền tảng kiến trúc ARM.

Sau thành công vang dội của con chip siêu nhanh M1 được sản xuất bởi Apple thì giới công nghệ tin rằng Qualcomm cũng sẽ đạt được thành tựu như vậy, như vậy điều này cũng sẽ khiến các nhà sản xuất linh kiện máy tính phải e dè chính là Intel và AMD.

Tuy nhiên càng nhiều nhà sản xuất tranh giành thị phần thì cuối cùng người được lợi nhất vẫn là người tiêu dùng, hãy cùng chờ xem những thông tin mới nhất về chiếc laptop rất đáng mong chờ đến từ BKAV bạn nhé.

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay