Review Nhanh Chiếc MSI Pulse GL66 (2022) Đầu Tiên Tại Việt Nam

31-05-2022

Chỉ vừa mới được ra mắt trên thị trường, MSI Pulse GL66 (2022) đã để lại ấn tượng trong lòng đông đảo người dùng công nghệ bởi những ưu điểm vượt trội. Khóa Vàng hiện đang là đại lý đầu tiên phân phối chính hãng chiếc máy này tại Việt Nam sẽ gửi đến bạn đọc 1 bài review nhanh về chiến binh Rồng Thiêng này !

Phong Cách Thiết Kế Mi

Dragon Warrior chính là concept thiết kế chủ đạo cho MSI Pulse GL66 (2022)được thực hiện bởi nghệ sĩ nổi tiếng Maarten Verhoeven kiến tạo nên vẻ ngoài hầm hố cho chiếc máy này như một chiến binh với lớp áo giáp góc cạnh làm từtitan cao cấp và bền bỉ bậc nhất.

Không chỉ được hoàn thiện chắc chắn, máy laptop msi cũng chỉ nặng chưa đến 2.3kg vô cùng gọn nhẹ, dễ dàng cùng người dùng đến khắp mọi nơi dù là khi chiến game hay làm việc, xem phim,...

Bàn Phím 

Là một laptop gaming nhưng MSI Pulse GL66 (2022) vẫn được trang bị bàn phím Full Size cho thấy rằng MSI đang ngày càng hướng đến tính đa nhiệm cho sản phẩm của mình. Cảm giác gõ khá êm ái và độ nảy phím rất cao ít nhiều sẽ giúp bạn tự tin hơn khi soạn thảo. 

Thêm vào đó, Với ứng dụng Mystic Light từ MSI Center được tích hợp sẵn trên máy, bạn cũng có thể thảo thích tùy chỉnh màu sắc và hiệu ứng ánh sáng độc đáo cho bàn phím RGB của mình.

Màn Hình Siêu Mượt

Về phần hiển thị, MSI Pulse GL66 (2022) được trang bị màn hình Full HD 15.6" có khả năng lật mở 180 độ. Điểm ăn tiền nhất trên màn hình này chính là tần sốquét hình ảnh 144 Hz, một con số mà không nhiều những chiếc máy tính xách tay trên thị trường có thể làm được. Nhờ vậy mà hình ảnh cho ra vô cùng chất lượng và mượt mà trên mọi ứng dụng từ cơ bản đến phức tạp và đặc biệt là với cả các tựa game lớn.

Touchpad Đc Đáo

Có một chi tiết khá thú vị đó là ngay khi nhìn vào MSI Pulse GL66 (2022), bạn có thể thấy ngay rằng bàn di chuột này được điểm thêm họa tiết giống một chiếc ngàm nhắm quen thuộc ở các tựa game đính đám. 

Bề mặt touchpad cũng vô cùng mịn màng, thân thiện với mọi thao tác tay của bạn và chắc chắn là sẽ cho phản hồi cực nhanh khi sử dụng.

Kết Lun

Mới chỉ điểm qua một vài ưu điểm của chiếc Laptop MSI Pulse GL66 (2022) mà chúng ta đã có thể thấy được sức hút của Chiến Binh Rồng Thiêng này rồi phải không nào? 

Để tham khảo thêm về cấu hình và các chi tiết ưu việt khác, mời bạn ghé qua bài viết Giới thiệu sản phẩm MSI Pulse GL66 (2022) tại Website Khoavang.vn nhé !

 

 

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay