Review Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 10

04-07-2022

Là một trong những chiếc laptop cao cấp nhất đến từ Lenovo, Thinkpad X1 Carbon Gen 10 được thừa hưởng hàng loạt những chi tiết chắc chắn sẽ chiếm được cảm tình của bạn ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên.

Thiết Kế Gọn Nhẹ

Thoạt nhìn có thể thấy rằng Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 10 có kích thước rất nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm, đặc biệt là trọng lượng máy cũng khiêm tốn đến kinh ngạc. Và nếu bạn là một người thường xuyên phải di chuyển trong khi công việc vẫn chất đống thì chiếc máy này có thể là chân ái của bạn đấy.

Chất Liệu Đẳng Cấp

Lần này Lenovo phủ lên Thinkpad X1 Carbon Gen 10 một lớp Carbon Fiber - chất liệu chứa đến 90% là nguyên tử Carbon thuần khiết khi được liên kết lại với nhau sẽ trở nên cực kỳ bền bỉ mà lại vẫn mỏng nhẹ, vậy nên chúng được sử dụng để tạo nên lớp bảo vệ cứng cáp cho các dòng sản phẩm cao cấp từ laptop đến ô tô, gậy golf,...

Bàn Phím Hoàn Hảo

Bàn phím trên Thinkpad thì luôn chỉ có 1 style, nhưng thật sự chưa từng khiến người dùng cảm thấy nhàm chán bởi trải nghiệm hoàn hảo mà nó đem lại. Ở đây chúng ta có kích thước máy nhỏ gọn, càng khiến cho bàn phím vừa tay hơn, bạn có thể gõ nhanh và "cuốn" hơn như thể đang hòa chung âm hưởng với chiếc laptop của mình vậy.

Kết Nối Đa Dạng

Thân máy khá mỏng nhưng Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 10 được trang bị kết nối đầy đủ bao gồm 1 cổng HDMI 1.4b, 2 cổng USB Type A 3.2 Gen 1, 2 cổng USB Type C tích hợp Thunderbolt 4.0, và 1 jack cắm tai nghe 3.5mm.

Bạn Có Muốn Biết Thêm?

Tôi tin rằng chiếc Laptop Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 10 này xứng đáng được bạn quan tâm nhiều hơn thế. Thông số hiển thị, cấu hình và hàng loại chi tiết khủng đang chờ bạn tại bài viết Giới thiệu sản phẩm Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 10tại Khoavang.vn !

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay
Top 10 laptop dưới 25 triệu cấu hình mạnh bán chạy nhất tại tại Khóa Vàng