Phần mềm diệt virus tốt nhất 2020

06-10-2020

Nếu bạn sử dụng máy tính hệ điều hành Windows thì phần mềm diệt virus là một trong những phần mềm quan trọng bắt buộc phải có, trên thị trường hiện nay có rất nhiều phần mềm hỗ trợ, cùng Khóa Vàng điểm danh 5 phần mềm tốt nhất được yêu thích trong năm 2020 nhé.

  1. Kaspersky Anti-Virus

Kaspersky đến nay vẫn là một phần mềm được rất nhiều người ưu tiên lựa chọn cài đặt cho máy của mình, phần mềm được phát triển dành cho nhiều mục cần được quét virus khác nhau như quét virus khi truy cập mạng, quét máy Windows, MacOS, dành cho 1 hay 3 máy…

Ưu điểm tiếp theo chính là giá thành rẻ, không tốn nhiều chi phí của người dùng.

  1. McAfee AntiVirus Plus

Phần mềm thứ 2 chính là McAFEE nổi tiếng, bảo vệ các thiết bị máy tính Windows, MacOS, Android và iOS, điện thoại, máy tính bảng khỏi virus một cách tốt nhất. Tuy nhiên McAFEE vẫn hoạt động tốt nhất trên Windows hơn MacOS khi được trang bị nhiều tính năng hơn hẳn, tuy nhiên đối với hệ bảo mật máy đỉnh cao của Mac thì bạn cũng sẽ an tâm máy ít bị tấn công bởi virus.

Tùy theo số lượng thiết bị được bảo vệ mà McAFEE sẽ có giá thành dao động từ 150.000 đến 800.000đ.

  1. ESET NOD32 Antivirus

Có thể nói Eset là phần mềm diệt virua có mức giá ổn nhất và cũng được nhiều người tin dùng để bảo vệ máy khỏi sự tấn công của virus, Eset cũng có nhiều phiên bản cho Windows, MacOS, điện thoại, internet… tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng.

Chỉ với mức giá dưới 150.000đ là bạn đã có ngay 1 năm sử dụng bảo vệ máy, một mức giá rất hợp lý.

  1. Norton AntiVirus Plus

Nhắc đến phần mềm diệt virua tốt nhất không thể nào vắng bóng tên tuổi của Norton AntiVirus Plus với rất nhiều chức năng đi kèm cũng như khả năng bảo vệ máy tính khỏi virus cực kỳ tốt.

Norton AntiVirus Plus bao gồm sao lưu trực tuyến, tường lửa, bảo vệ chống tấn công exploit, quản lý mật khẩu và các tính năng bổ sung khác. Đây chắc chắn sẽ là một trong những ưu tiên hàng đầu khi chọn mua phần mềm của bạn.

  1. Avira Prime

Một phần mềm tốt nhất năm 2020 khi được nhiều người tin tưởng đó chính là thương hiệu cây dù quen thuộc Avira Prime, thuộc top những phần mềm diệt virus tốt nhất thế giới.

Avira có rất nhiều tính năng thông minh như chống mã độc tống tiền, diệt virus theo thời gian thực, quản lý bảo mật mật khẩu, tối ưu hóa hệ thống.

Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được phần mềm diệt virus thích hợp nhất cho máy tính của mình,

Bài viết liên quan
Avast Free Antivirus là gì? Sử dụng có tốt không? Hướng dẫn cách tải và sử dụng nhanh chóng
Tổng hợp 6+ cách khắc phục CPU chạy nhưng không lên màn hình
Tổng hợp 7749 cách kết nối 2 PC dùng chung 1 màn hình đơn giản, nhanh chóng