[Hot] Top 5 PC đắt nhất thế giới hiện nay

29-03-2023

 PC là thiết bị phải có đối với nhiều người, đặc biệt là các game thủ, để họ có thể chơi game một cách tốt nhất có thể. Vì vậy, nếu bạn có một sản phẩm có thông số kỹ thuật kém, điều đó sẽ giúp trò chơi của họ chơi mượt mà và chân thực. Vì vậy, có bao nhiêu người mơ ước về chiếc PC đắt nhất thế giới

PC đắt nhất thế giới là sản phẩm nào và có giá bao nhiêu?

Những chiếc PC đắt tiền nhất mang đến nhiều tính năng vượt trội cho người dùng như hiệu năng mạnh mẽ hay cấu hình PC tốt và giá của chúng thường rất cao, thường là hàng trăm triệu đồng thậm chí hơn. Hiện tại chiếc PC đắt nhất là chiếc PC 8Pack OrionX có giá gần 43.000 USD (tương đương 1.019.530.000 VNĐ), sở hữu cấu hình vượt trội và được đánh giá là chiếc PC mạnh nhất thế giới. 

Chiếc PC đắt nhất thế giới luôn là tâm điểm của giới công nghệ. Máy tính cá nhân là công nghệ tuyệt vời nhất trên thế giới kể từ khi ra đời. Sự sáng tạo tuyệt vời của khoa học đã thúc đẩy sự tiến bộ nhanh chóng của nền văn minh, và mọi thứ đều có thể. Ngoài một số chức năng thường dùng, chơi game trên PC cũng là một chức năng rất được ưa chuộng. Dù là một thú vui tốn kém, game thủ vẫn phát cuồng với những chiếc PC đắt tiền. Những người đam mê chơi game mong muốn PC chạy trơn tru và không bị gián đoạn. Chất lượng đồ họa và thiết kế cũng đóng một vai trò lớn trong việc xác định giá PC. Dưới đây là 11 chiếc PC đắt nhất thế giới được game thủ phát "điên đảo" trong thập kỷ qua.

Yoyotech XDNA Aurum 24K (Giá: $ 13,000)

Yoyotech XDNA Aurum 24k là một cột mốc quan trọng đối với công ty Yoyotech nổi tiếng toàn cầu của Anh. Vào năm 2013, nó đã phát hành PC chơi game XDNA Aurum 24k với chất lượng tuyệt vời. Vào thời điểm đó, nó rất thịnh hành và là một trong những PC đắt nhất thế giới, mức giá mà nó vẫn duy trì cho đến ngày nay.

pc đắt nhất thế giới

XDNA Aurum được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7-4960X. Ngoài việc lưu trữ GPU NVIDIA GeForce Titan, họ còn cung cấp cho game thủ trải nghiệm chơi game hiệu suất rất cao

XDNA Aurum đã hợp tác với ASUS trên bo mạch chủ Asus X79 Deluxe Socket 2011 và 2X Asus NVIDIA GTX TITAN. Ngoài ra, chiếc PC này còn được trang bị bộ nhớ DDR3 64GB, SSD Samsung 840 Pro 512GB, ổ cứng SSHD 2TB 7200rpm, nguồn điện 1250W, v.v., CPU và GPU tùy chỉnh bằng acrylic cứng, có thể dễ dàng hạ nhiệt khi sử dụng.

Máy tính chơi game Yoyotech XDNA Aurum 24k, được thiết kế với quy trình sản xuất đặc biệt, được bán với giá kỷ lục 13.000 USD vào năm 2013, khiến nó trở thành một trong những máy tính cá nhân đắt nhất thế giới.

Kylaralthor Janus 2.0 (Giá: $ 18,000)

Lại một chiếc PC chơi game đắt đỏ khác trên thế giới, Janus 2 là sáng tạo tuyệt vời của nhà sản xuất Kylaralthor.

Kylaralthor Janus 2.0

Theo báo cáo, giá vào thời điểm đó là hơn 18.000 đô la Mỹ, vì có thêm một số phụ kiện nên giá rất cao. Đây là một trong những PC chơi game đắt nhất thế giới từng thấy.

Kylaralthor Janus 2 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7-6950X và đồ họa NVIDIA GeForce GTX Titan X. Nó cũng đi kèm với ổ SSD Samsung 850 Pro 1 TB, ổ cứng ngoài 4 TB và HHD 16 TB. Có một quạt bên trong và bộ phận làm mát với 16 quạt để giữ cho PC gọn gàng và không gặp sự cố.

PC đắt nhất thế giới LinusTechTips (Giá: $ 30.000)

LinusTechTips được sản xuất vào năm 2016 bởi nhân vật Youtube nổi tiếng thế giới Linus Sebastian. Với cơ chế chơi game cao cấp, màn hình lớn, bàn phím và chuột, đây là một PC mạnh mẽ và là một trong những gói PC mạnh nhất trên thế giới.

PC đắt nhất thế giới LinusTechTips

LinusTechTips giới thiệu bo mạch chủ ASUS với hai bộ xử lý Intel Xeon E5-2697 14 nhân. Máy tính này có khả năng chứa bảy thiết lập trò chơi cùng một lúc. Điểm uốn đáng kinh ngạc này đã làm tăng giá trị của PC.

Ngoài ra, còn có một số khác biệt khác như RAM DDR4 256 GB, SSD 7x 1 TB, GPU Radeon R9 Nano 7x, v.v.

LinusTechTips hoạt động rất tốt. Tốc độ phi thường và những thay đổi trực quan của nó rất bắt mắt.

PC được bán với giá 30.000 USD. Mặc dù LinusTechTips hiện không có sẵn nhưng đây vẫn là một trong những PC chơi game tốt nhất thế giới và là một trong những bộ máy tính đắt nhất thế giới. Bạn có thể tham khảo thêm các dòng máy tính chơi game đáng mua để có thêm sự lựa chọn nhé.

Bạn đọc đang theo dõi bài viết tại chuyên mục Blog công nghệ của Khoavang.vn. Truy cập ngay để có thể xem thêm nhiều thông tin hữu ích nhé

PC đắt nhất thế giới: 8Pack OrionX (Giá: $ 43,000)

Giờ đây, cái tên cuối cùng trong danh sách PC chơi game đắt nhất thế giới là 8Pack OrionX. Được giới thiệu vào tháng 1 năm 2017, 8Pack OrionX là siêu máy tính tích hợp được thiết kế bởi nhà chế tạo máy tính nổi tiếng IAN Perry..

8Pack OrionX

Nó là một gói hoàn chỉnh cho hai hệ thống khác nhau. Hệ thống hạng nhất 8Pack OrionX có bộ xử lý Intel i7-6950X 10 nhân và hệ thống hạng hai có bộ xử lý Core i7-7700K.

Để nâng cao hiệu suất của PC, có bốn card đồ họa được gọi là NVIDIA GeForce GTX Titan X với tổng bộ nhớ trò chơi là 48 GB. Trong hệ thống chính, có 64 GB RAM DDR4, bên cạnh hệ thống phụ là 16 GB.

Ngoài ra, thiết lập lưu trữ của 8Pack OrionX rất tuyệt vời. Có ba kho lưu trữ riêng biệt trong các hệ thống cao cấp dành cho PC. Chúng bao gồm ổ cứng Intel 750 1,2 TB, hai ổ SSD Samsung Evo 850 1 TB và ổ cứng SATA 10 TB. Giống như nhiều thiết lập lưu trữ khác, ổ SSD Samsung 960 512 GB và dung lượng lưu trữ 10 TB được bao gồm trong hệ thống phụ.

Các tính năng khác của 8Pack OrionX bao gồm bo mạch chủ ASUS ROG Strix Z270I Gaming mini-ITX, GPU RTX Titan, đèn LED, tản nhiệt nước được nâng cấp, kiểu dáng cáp, Windows 10 Pro cài sẵn, bộ nguồn siêu cấp Flower Leadex 2000W với hiệu suất 8x Platinum, v.v.

Không còn nghi ngờ gì nữa, OrionX 8 gói là PC chơi game mạnh mẽ và tuyệt vời nhất trên thế giới hiện nay. Vì hiệu suất cao nên giá của nó cao đến bất ngờ. Nó có giá gần 43.000 USD. Như vậy, 8Pack OrionX là một cái tên đáng kinh ngạc hiện đang giữ kỷ lục PC chơi game mạnh nhất thế giới.

Tổng kết 

Trên đây là những chiếc PC đắt nhất thế giới với chất lượng tốt và giá tốt đáng mua trong năm 2023. Hầu hết các sản phẩm đều có mức giá đắt đỏ, cấu hình mạnh mẽ, chất lượng hình ảnh và âm thanh sắc nét. Nếu bạn muốn mua chiếc máy tính chơi game đắt nhất thế giới cho nhu cầu của mình, hãy tham khảo ngay Khoavang.vn

 

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay