Khám Phá Những Ưu Điểm Trên Lenovo Thinkpad X1 Titanium Gen 1

29-05-2022

Thinkpad X1 Titanium Gen 1 là hướng rẽ mới của Lenovo sang dòng laptop 2 in 1. Với những đứa con đầu lòng của mình, nhà sản xuất sẽ trang bị những ưu điểm vượt trội nào? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé !

Thiết Kế 2in1 Hin Đi

Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, chúng ta có thể thấy được vẻ thanh lịch của Lenovo Thinkpad X1 Titanium Gen 1 với phần vỏ máy được làm từ titan cao cấp. Mang trên mình kiểu dáng laptop 2 in 1 hiện đại với màn hình có thể lật 360 độ càng khiến chiếc máy này có sức hút khó cưỡng.

Hơn thế nữa, cảm giác khi cầm nắm máy vô cùng thoải mái nhờ vào trọng lượng máy chỉ vỏn vẹn 1.15kg và độ dày không quá 11mm vô cùng ấn tượng.

Màn Hình Cng Mãn Nhãn

Khi sở hữu Lenovo Thinkpad X1 Titanium Gen 1, bạn không cần phải lo lắng vềtrải nghiệm giải trí, làm việc trên màn hình cao cấp này bởi kích thước màn hình cảm ứng lên đến 13.5", độ phân giải QHD (2256 x 1504) cho chất lượng hình ảnh chân thực tuyệt đối. Đi cùng với thiết lập độ phủ màu lên đến 100% sRGB đảm bảo cho những khung hình luôn sắc nét, mượt mà trên mọi tác vụ từ cơ bản đến phức tạp nhất. 

Bàn Phím Nh Nhưng Linh Hot  

Kích thước máy mỏng hơn tưởng chừng sẽ gây ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng trên bàn phím nhưng ngược lại, chỉ có hành trình phím ngắn hơn (1.35mm), đồng thời cảm giác gõ vẫn được duy trì từ thế hệ bàn phím trước. 

Tng Kèm Adapter Kết Ni Đa Năng

Kết nối 2 bên cạnh máy được tối giản còn 2 cổng USB-C có khả kết hợp cổng sạc, 1 Jack cắm tai nghe 3.5mm, 1 ổ khóa và 1 nút nguồn khởi động.

Lenono thể hiện sự quan tâm của mình đến người dùng khi gửi kèm 1 Adapter đảm đương nhiệm vụ hỗ trợ kết nối qua các cổng USB-A, HDMI, thẻ nhớ SD,... tiện dụng hơn cũng như tiết kiệm được chi phí phát sinh cho việc mua sắm phụkiện.

 

 

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay