Nhận Định Về Thinkpad P15 GEN 1

23-05-2022

Được đánh giá là chiếc máy trạm hoàn hảo nhất của Lenovo, Thinkpad P15 GEN 1 có xứng đáng với những lời nhận xét có cánh này hay không?

Cấu Hình Thật Sự Đỉnh Cao

Để giải đáp được hoài nghi của người dùng ở về sự hoàn hảo của Thinkpad P15 GEN 1, Khóa Vàng xin giới thiệu cho bạn đọc về bộ cấu hình tạo nên hiệu năng xử lý cực khủng của chiếc máy này.

Vi xử lý Xeon W-10885M (8 nhân, 16 luồng

Card đồ họa Nvidia Quadro RTX5000 

RAM 32GB DDR4 

Ổ cứng 1TB SSD NVme PCIe 

Có thể thấy, chiếc máy này hoàn toàn có thể giải quyết được mọi tác vụ từ cơ bản đến chuyên nghiệp một cách vô cùng mượt mà và hiệu quả

Màn Hình Cảm Ứng Lại Còn Mở Được 180 Độ

Về màn hình, Thinkpad P15 GEN 1 sở hữu khá nhiều điểm vượt trội đặc biệt là màn hình OLED 15.6" có độ phân giải lên đến 4K cùng công nghệ Dolby Vision cao cấp.

Tính năng cảm ứng cho màn hình lớn này giúp các thao tác trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều. Thêm vào đó còn có khả năng lật mở 180 độ đem lại không gian trải nghiệm hình ảnh thật sự tuyệt vời cho người dùng.

Thiết Kế Chuẩn Phong Cách Workstation

Cho dù mang nhiều nhưng Thinkpad P15 GEN 1 vẫn giữ nguyên thiết kế truyền thống của mình và điều chỉnh độ dày của máy lên thành 31.45mm. Chiếc máy trở nên cứng cáp và chắc chắn hơn hẳn với phần thân dưới vuông vức, tạo cảm giác không chỉ gần gũi với người dùng Thinkpad mà còn có thêm sự tin tưởng nhất định vào chiếc máy mạnh mẽ này. 

Bàn Phím Hoàn Hảo

Giống như tất cả những người anh em khác, Thinkpad P15 GEN 1 vẫn giữ nguyên dải bàn phím đã làm nên thương hiệu hàng đầu của mình.

Hành trính phím sâu, độ nảy phím cao kết hợp cùng keycap rộng lớn đem lại cảm giác gõ linh hoạt và êm ái chính là điều mà không phải dòng laptop nào trên thị trường có thể so sánh được với dòng máy này.

Kết Luận

Bạn đã trả lời được câu hỏi của mình về chiếc máy trạm hoàn hảo này chưa? Vẫn còn nhiều tính năng cụ thể hơn được nêu rõ trong bài viết Chi Tiết Sản Phẩm Thinkpad P15 GEN 1. Cùng tham khảo và liên hệ với đội ngũ tư vấn của Khóa Vàng nếu bạn có nhu cầu nhé !

 

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay