Người dùng Windows sắp được nâng cấp giao diện trong năm 2021?

02-11-2020

TIN VẮN

Hãng Microsoft lừng danh mới đây vừa đánh tiếng cho thấy sẽ có một sự thay đổi cực lớn tới người dùng với phần giao diện hoàn toàn mới, mang tới sự mới mẻ, trải nghiệm bớt nhàm chán hơn hẳn, cùng tìm hiểu xem là gì nhé.

Ở lần thay đổi này, Microsoft đặt tên cho thiết kế của mình là Fluent Design với sự cải tiến vượt bậc, nhằm tạo sự đột phá trước khi người dùng đã quá nhàm chán giao diện cũ mèm và không tạo được nhiều sự kích thích tìm tòi của người dùng.

Đây được xem là động thái nhằm giúp trải nghiệm người dùng được *sướng mắt* hơn sau đợt thay đổi lớn từ Windows 8 với thiết kế Metro đã có từ quá lâu, người dùng đã thật sự quá chán để chờ đợi một điều gì đó quá mới mẻ.

Tuy không phải là sự thay đổi ngoạn mục toàn bộ 100% trên hệ điều hành nhưng những thay đổi ở đợt này sẽ cho bạn cảm nhận hoàn toàn khác biệt trên một giao diện mới mẻ.

Từ một vài hình ảnh được *leak* ra thì người dùng có thể thấy giao diện, màu sắc đều có sự thay đổi khác biệt hơn so với người tiền nhiệm.

Không gian trong Fluent Design dường như thoáng hơn, gọn gàng hơn, gọn mắt hơn, màu sắc cũng nhã nhặn hơn.

Nhìn kỹ hơn bạn cũng thấy các góc bo không còn vuông vức nữa mà sẽ mềm mại hơn, thiết kế chi tiết giúp người dùng khi thao tác cũng tiện lợi hơn rất nhiều.

Người dùng hoàn toàn có khả năng trông chờ vào một giao diện cực kỳ hút mắt của Fluent Design

Tuy chỉ mới có một vài thông tin ít ỏi nhưng người dùng cũng phần nào háo hức hơn bởi sự *động đậy* đến từ gã khổng lồ Microsoft, và theo dự kiến từ những chuyên gia công nghệ thì có thể chỉ trong khoảng quý 3 năm sau là người dùng có thể trực tiếp tự mình trải nghiệm những thay đổi mới mẻ này.

Bạn nghĩ sao về điều này, hãy cho chúng mình biết nhé.

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay