Mua Laptop uy tín ở đâu? Top 12 cửa hàng bán máy tính uy tín

21-03-2019

Laptop ngày nay đã trở thành một vật dụng không thể thiếu, không những người đi làm mà ngay cả học sinh, sinh viên cũng không thể thiếu nó được. Để chắc chắn có một chiếc máy tính tốt đảm bảo chất lượng công việc và học tập, giải trí thì việc mua ở một địa chỉ bán hàng uy tín rất quan trọng. Vậy với nhiều cửa hàng bán máy tính xách tay như hiện nay thì bạn lựa chọn nơi nào để đảm bảo chất lượng về sản phẩm cũng như chính sách bảo hành? Để bạn không phải đau đầu khi lựa chọn mua máy tính ở đâu, chúng tôi sẽ giới thiệu 12 nơi bán laptop uy tín ở Sài Gòn giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn nhé.

12 nơi bán laptop uy tín ở Sài Gòn bạn nên biết
12 nơi bán laptop uy tín ở Sài Gòn bạn nên biết

1. Mua laptop cũ, mới tại Công ty máy tính Khóa Vàng

Máy tính khóa vàng là một trong 12 nơi bán laptop cũ, mới uy tín ở Sài Gòn uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn bởi:

  • Với đầy đủ các chủng loại máy tính hiện nay đang có trên thị trường như: Laptop Dell, Lenovo, HP, Apple…Khi bạn đến tại Khóa Vàng sẽ có sự phong phú trong việc lựa chọn một chiếc máy tính sao cho phù hợp với yêu cầu của mình.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hướng dẫn cụ thể giúp bạn nhanh chóng tìm được sản phẩm ứng ý nhất. Sau khi mua nếu quý khách thấy chưa hài lòng về máy có thể đổi lại máy mà không phải yêu cầu làm bất cứ thủ tục nào phức tạp.
  • Chính sách bảo hành ở máy tính khóa vàng với thời gian dài từ 1- 2 năm. Khi có sự cố máy tính xảy ra trong quá trình sau khi sử dụng bạn sẽ được Công ty giải quyết trong thời gian bảo hành một cách tốt nhất.
  • Tại máy tính khóa vàng bạn sẽ không lo về giá, bởi giá thành theo giá của hãng đưa ra đối với sản phẩm mới, và rẻ nhất so với thị trường đối với sản phẩm đã qua sử dụng. Do đó không bạn sẽ không phải lo mua đắt hơn những nơ bán laptop khác.
  • Giải quyết nhanh mọi sự cố khi gặp lỗi ở máy tính trong thời gian ngắn nhất với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có chuyên môn nghiệp vụ cao. Do đó bạn sẽ không phải mất thời gian chờ đợi như những nơi bán máy tính khác khi phải qua nhiều khâu trung gian.
  • Máy laptop chính hãng không phải mua trôi nổi ở ngoài thị trường. Vì vậy bạn có thể yên tâm về chất lượng máy tính sau khi mua.
  • Trao an tâm – bền giá trị chính là phương châm kinh doanh của máy tính khóa vàng. Do đó bạn sẽ cảm thấy được sự khác biệt của cửa hàng khóa vàng so với những nơi bán máy tính laptop khác.
Công ty máy tính Khóa Vàng
Công ty máy tính Khóa Vàng

 

2. Hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động

  • Với các điểm bán hàng lẻ được phân bố khắp mọi nơi ở Sài Gòn bạn có thể tìm thấy tất cả các sản phẩm máy tính đến từ nhiều hãng khác nhau. Do đó sẽ giúp bạn không khó khăn trong việc lựa chọn cũng như đi đến một nơi khác để tìm thêm sản phẩm.
  • Nhân viên nhiệt tình, hướng dẫn khách hàng chu đáo giúp khách hàng mua được loại máy tính xách tay phù hợp theo yêu cầu của mình.
  • Khi máy tính bạn có sự cố kỹ thuật sẽ được cửa hàng xử lý trong thời gian ngắn nhất, không làm ảnh hưởng đến công việc của bạn.
  • Chính sách bảo hành trong thời gian một năm, giúp khách hàng trong thời gian sử dụng có thể yên tâm hơn. Đây là một trong 12 nơi bán laptop uy tín ở Sài Gòn mà bạn có thể yên tâm về chính sách bảo hành.
Hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động
Hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động

3. Mua máy tính ở FPT Shop

  • Đây là một trong 12 nơi bán laptop uy tín ở Sài Gòn với nhiều sản phẩm máy tính đến từ những hãng khác nhau. Nếu bạn là người khó tính trong lựa chọn thì với sự đa dạng các loại máy laptop ở đây sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn được một sản phẩm ưng ý nhất.
  • Thái độ tư vấn và giới thiệu sản phẩm cho khách hàng nhiệt tình, không như một số cửa hàng khác hay khó chịu nếu khách hỏi quá nhiều.
  • Giá cả ở đây theo giá cạnh tranh với thị trường, do vậy khách hàng không lo lắng mua phải giá đắt. Ngoài ra khi mua sản phẩm ở cửa hàng sẽ có những quà tặng hấp dẫn đi kèm với sản phẩm.
Cửa hàng FPT Shop
Cửa hàng FPT Shop

4. Cửa hàng viễn thông A

  • Viễn thông A là cửa hàng bán lẻ các sản phẩm công nghệ, máy tính cũng là sản phẩm được bán nhiều ở đây. Vì thế không khó khăn gì khi bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc máy tính có chất lượng ở đây.
  • Nhân viên ở đây có thái độ phục vụ khách hàng rất tốt, mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được nhân viên giải thích một cách cụ thể chứ không hề khó chịu. Đây là cửa hàng được đánh giá là 1 trong 12 nơi bán laptop uy tín ở Sài Gòn có nhân viên bán hàng nhiệt tình.
  • Chính sách bảo hành lên đến 1 năm, cho nên khi gặp sự cố hay hư hỏng máy tính xách tay khách hàng có thể yên tâm về việc sửa chữa.
Cửa hàng viễn thông A
Cửa hàng viễn thông A

5. Cửa hàng Viettel Store

  • Khi bạn mua máy tính tại cửa hàng Viettel Store sẽ được nhân viên tư vấn và giới thiệu một chiếc máy tính phù hợp nhất với yêu cầu mình đặt ra.
  • Với nhiều loại máy tính với giá thành khác nhau, do đó tùy vào số tiền mà mình có khách hàng có thể dễ dàng chọn cho mình một chiếc máy laptop với giá thành phù hợp.
  • Mua hàng tại Viettel Store khách hàng sẽ được  giao hàng tận nhà hoàn toàn miễn phí. Viettel Store là một trong 12 nơi bán laptop uy tín ở Sài Gòn giao hàng đúng thời gian cho khách hàng.
  • Chính sách bảo hành ở đây cũng tốt, với thời gian bảo hành 1 năm khi máy tính bị hư bạn sẽ được nhân viên sửa chữa mà không lo mất phí.
Cửa hàng Viettel Store
Cửa hàng Viettel Store

6. Mua laptop tại cửa hàng Phong Vũ

  • Luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng của máy tính sau khi mua sản phẩm.
  • Đội ngũ nhân viên tận tình và chu đáo trước những thắc mắc của khách hàng.
  • Nhân viên kỹ thuật ở đây sẽ nhanh chóng khắc phục lỗi máy tính cho bạn trong thời gian sớm nhất.
Mua laptop tại cửa hàng Phong Vũ
Mua laptop tại cửa hàng Phong Vũ

7. Cửa hàng Nguyễn Kim

  • Nguyễn Kim là sự lựa chọn của nhiều người khi có nhu cầu mua máy tính xách tay. Nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau từ khách hàng cửa hàng luôn có sẵn nhiều dòng máy khác nhau đến từ các hãng nổi tiếng.
  • Nhân viên số lượng nhiều và hỗ trợ khách hàng rất nhanh chóng khi khách hàng có thắc mắc.
  • Có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn sau khi khách hàng mua máy tính laptop. Nếu khách hàng không muốn lấy sản phẩm có thể quy ra thành tiền và trừ vào giá của sản phẩm.
  • Khi máy tính bị hư hỏng nếu vẫn còn thời gian bảo hành bạn sẽ không phải lo lắng tốn tiền đi đến địa chỉ khác để sửa.
Cửa hàng Nguyễn Kim
Cửa hàng Nguyễn Kim

8. Điện Máy Xanh

  • Đây là một trong những địa điểm mua máy tính uy tín và có sự đa dạng về sản phẩm. Nơi đây cung cấp đầy đủ các loại máy, từ phổ thông đến cao cấp, đồng thời còn có nhiều chế độ bảo hành.
  • Chuỗi cửa hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam, Điện Máy Xanh không chỉ bán máy tính mà còn cung cấp các thiết bị điện tử khác như máy giặt, tivi,... Quy trình bán hàng của họ luôn đảm bảo dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Cửa hàng điện máy xanh
Cửa hàng Điện Máy Xanh

9. Hàng Chính Hiệu

Hàng Chính Hiệu là một địa chỉ thu mua laptop uy tín và nổi tiếng tại TPHCM, với mục đích mang đến cho khách hàng nhiều mẫu laptop đa dạng với mức giá đa dạng, từ những mẫu laptop giá rẻ đến laptop cao cấp. Các dòng máy đã qua sử dụng đến còn mới, hàng chính hãng, xách tay…

Cửa hàng Hàng Chính Hiệu
Cửa hàng Hàng Chính Hiệu

10. Xgear

  • Xgear là một cửa hàng chuyên bán laptop và phụ kiện điện tử ở nhiều địa điểm khác nhau. Cửa hàng này cung cấp rất nhiều sản phẩm laptop từ nhiều thương hiệu khác nhau như Apple, Dell, HP, Lenovo, ASUS, Acer, MSI, và nhiều hơn nữa. 
  • Ngoài ra, Xgear cũng cung cấp các phụ kiện đi kèm như chuột, túi đựng, bộ làm sạch máy tính, bàn di chuột, tai nghe, loa, webcam, và cân bằng tự động cho máy ảnh. Các nhân viên tại Xgear thân thiện và nhiệt tình hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa và mua các sản phẩm tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của họ.
Cửa hàng Xgear
Cửa hàng Xgear

11.Gear.vn 

  • Cửa hàng laptop Gear.vn là một trong những cửa hàng bán laptop uy tín tại Việt Nam. Cửa hàng cung cấp đa dạng các sản phẩm laptop từ các thương hiệu nổi tiếng như Dell, HP, ASUS, Lenovo, Acer, MSI, Apple... Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý.
  • Gear.vn luôn tìm hiểu và cập nhật những sản phẩm mới nhất, công nghệ tiên tiến nhất để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, cửa hàng cũng cung cấp các dịch vụ sau bán hàng, hỗ trợ khách hàng trong việc cài đặt, sửa chữa, nâng cấp máy tính, giúp khách hàng giải đáp các vấn đề liên quan đến laptop.
Cửa hàng Gearvn

12. Nguyễn Công PC

  • Cửa hàng máy tính Nguyễn Công PC là một cửa hàng chuyên về lĩnh vực kinh doanh các thiết bị máy tính, linh kiện máy tính và phục vụ sửa chữa các thiết bị máy tính. Cửa hàng này có một đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình và am hiểu về các sản phẩm mà cửa hàng đang bán.
  • Nguyễn Công PC cung cấp các sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và nhiều lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Ngoài ra, cửa hàng còn có dịch vụ tư vấn, hỗ trợ khách hàng về các vấn đề liên quan đến máy tính, giúp khách hàng có được sự thoải mái và tiện lợi khi sử dụng sản phẩm của mình.
Cửa hàng Nguyễn Công
Cửa hàng Nguyễn Công

Ảnh minh họa: Cửa hàng laptop uy tín TPHCM – Nguyễn Công PC

Những kinh nghiệm mua máy tính bạn nên biết

Để không mua phải máy tính xách tay chất lượng kém và nhanh bị hư trong quá trình sử dụng. Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm mua máy tính sẽ có ích cho bạn khi cần đấy nhé:

  • Trước khi mua máy tính hãy tìm hiểu kỹ các địa chỉ bán máy tính đang có trên địa bàn và lựa chọn ra 12 nơi bán laptop uy tín ở Sài Gòn, để không mất tiền mua phải máy tính có chất lượng kém. Các cửa hàng uy tín bao giờ cũng bán máy laptop chất lượng chính hãng tốt và có các chính sách bảo hành đảm bảo.
  • Nếu bạn là người không giỏi về các thông số kỹ thuật của laptop cũng như cách kiểm tra máy tính chạy tốt như thế nào?. Cách tốt nhất bạn hãy nhờ đến sự giúp đỡ của một người rành về máy tính như vậy chắc chắn sẽ không khó khăn khi mua được một sản phẩm hoạt động tốt.
  • Đừng vội tin ngay những lời quảng cáo của nhân viên tư vấn bán hàng về “ đây là máy tính tốt nhất, giá thành rẻ nhất”. Hãy kiếm một lý do nào hợp lý nhất và đi thêm một số cửa hàng khác để tham khảo giá nhé. Việc làm này sẽ giúp bạn mua được máy tính với giá thành tốt hơn cũng như yên tâm trong việc không mua bị đắt.

Với việc mọc lên như nấm của các cửa hàng bán máy tính như hiện nay rất khó khăn để bạn lựa chọn. Chúng tôi hy vọng chia sẻ 12 nơi bán laptop uy tín ở Sài Gòn ở bài viết trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn địa chỉ để mua được một chiếc máy laptop chất lượng tốt nhất từ bên ngoài cho đến các linh kiện bên trong nữa nhé.

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay