Mua Laptop ở đâu? Khoá Vàng bật mí các bạn những địa điểm mua máy tính uy tín nhé

21-03-2019

Công việc của bạn đang làm rất cần sử dụng máy tính, vậy nếu bạn đang sở hữu một chiếc máy tình bàn thì sẽ phiền phức nếu không may cần đi ra ngoài làm việc. Trong trường hợp này lựa chọn một chiếc máy tính xách tay (laptop) sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo đối với bạn. Máy tính xách tay hay laptop với kích thước nhỏ gọn sẽ giúp bạn đi đến đâu cũng có thể làm việc được. Vậy nếu bạn đang có nhu cầu mua máy tính thì thì những tiêu chí lựa chọn khi tìm mua máy tính ở các địa điểm mua laptop uy tín là gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây sẽ có ích cho bạn nhiều đấy nhé!

Chia sẻ về những tiêu chí khi mua máy tính ở các địa điểm mua laptop uy tín

Cửa hàng phải cung cấp các loại máy tính đa dạng đang có trên thị trường

  • Máy tính trên thị trường có nhiều cấu hình khác nhau, tốc độ xử lý cũng không giống nhau. Vì vậy việc cửa hàng có nhiều loại máy tính đến từ các hãng máy tính sẽ giúp cho bạn có nhiều sự lựa chọn để có thể phù hợp với yêu cầu công việc của mình.
  • Người mua cũng có những lựa chọn thẩm mỹ khác nhau đối với một chiếc laptop, chính vì vậy việc các địa điểm mua laptop uy  tín có nhiều loại máy tính đến từ nhiều hãng như Asus, Dell, Lenovo… Giúp sự lựa chọn của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn.
  • Nếu không may trong thời gian bảo hành mà máy tính xách tay của bạn bị lỗi và bạn muốn đổi lại cái máy tính của hãng khác. Việc này sẽ rất đơn giản đối với một cửa hàng đa dạng về các loại máy tính.

Các địa điểm mua laptop phải có sự đa dạng về nhiều hãng máy tính

Đội ngũ nhân viên cửa hàng nhiệt tình và có chuyên môn kỹ thuật

  • Người mua bao giờ cũng muốn mình được xem là “ thượng đế” vì vậy khi nhân viên có sự tư vấn nhiệt tình sẽ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và yên tâm hơn trong việc lựa chọn. Do đó việc bạn đến các địa điểm mua laptop có nhân viên quan tâm rất cần thiết.
  • Ngoài sự săn đón tốt với khách hàng ra bạn cần chú ý đến đội ngũ kỹ thuật, bởi nhân viên nhiều  có chuyên môn kỹ thuật cao sẽ có dịch vụ sửa chữa và bảo hành tốt. Nếu chẳng may bạn mua phải máy tính tại các địa điểm mua laptop không uy tín thì thời gian bảo hành sẽ kéo dài lê thê bởi phải qua khâu trung gian để sửa máy tính của bạn.

Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn tại các địa điểm mua laptop

Hàng chính hãng thời gian bảo hành dài

  • Có không ít những khách hàng khi mua máy tính xách tay gặp phải trường hợp không may về lỗi kỹ thuật sau thời gian sử dụng. Khi buộc phải thay phụ kiện liên quan đến phần cứng của máy thường chi phí ngoài rất cao. Vì vậy việc lựa chọn các địa điểm bán laptop uy tín với hàng chính hãng bạn sẽ được bảo hành máy trong thời gian dài. Do đó việc bạn phải bỏ ra một số tiền để sửa chữa sẽ không phải quá lo lắng.
  • Nhiều khách hàng thường hay phàn nàn về thời gian bảo hành sau khi mua máy tính, bởi sau khi thời gian dùng đem đến sửa tại cửa hàng thì thường rơi vào hoàn cảnh đã hết thời gian bảo hành. Do đó khi đến tại các cửa hàng bán laptop uy tín để sửa chữa, bạn sẽ không phải lo về vấn đề thời gian bảo hành nữa.

Các địa điểm mua laptop uy tín bạn có thể yên tâm lựa chọn

Với nhu cầu sử dụng máy tính xách tay như đi học, đi làm… như hiện nay thì rất nhiều công ty, đơn vị chuyên cung cấp máy tính đã ra đời. Việc mọc lên như nấm của các cửa hàng máy tính này làm cho người mua cảm thấy “ rối” khi không biết đâu là các địa điểm mua laptop uy tín để bạn có thể tìm đến.

Việc lựa chọn này rất quan trọng bởi nếu không tìm đúng nơi bán uy tín thì bạn sẽ phải lo đến những rắc rối nếu gặp phải lỗi ở máy tính sau thời gian sử dụng. Mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng khi đến với Khoá Vàng.

Bởi:

  • Đơn vị của chúng tôi có tất cả các dòng máy hiện nay trên thị trường như Dell, Lenovo, Asus, Toshiba… Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn để tìm được một chiếc máy tính xách tay ưng ý phù hợp với công việc của mình.
  • Ngoài bán các loại laptop mới chúng tôi còn bán laptop cũ giá rẻ phù hợp với những khách hàng không có kinh tế. Như vậy sở hữu một chiếc máy tính xách tay sẽ không hề khó đối với những người không có điều kiện mua máy tính mới với giá thành cao nữa.
  • Khi đến với “ máy tính khóa vàng” quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn và cung cấp những thông tin về loại máy tính mà bạn đang có nhu cầu mua. Do đó bạn sẽ không phải khó khăn gì khi muốn lựa chọn một chiếc laptop phù hợp bởi sẽ được cung cấp những thông tin chi tiết về bộ xử lí, ổ cứng, dung lượng pin….
  • Nếu như trước đây máy tính xách tay của bạn bị hư chỉ có lỗi nhỏ về bàn phím, bạn phải mất đến 15 - 20 ngày để chờ đợi nhân viên báo đến lấy. Với chúng tôi bạn sẽ không phải lo về điều này bởi đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi có trình độ chuyên môn và số lượng nhân viên nhiều. Tùy vào từng lỗi gặp phải ở máy tính mà nhân viên của chúng tôi sẽ khắc phục cho khách hàng trong thời gian ngắn nhất.
  • Giá của những chiếc máy tính xách tay tại cửa hàng của chúng tôi rẻ hơn so với những đơn vị cung cấp khác. Bạn không cần phải lo lắng về chất lượng máy tính, bởi nhân viên của chúng tôi trước khi bán máy cho khách hàng đã trải qua các bước kiểm tra kỹ lưỡng.

Các địa điểm mua laptop uy tín luôn đảm bảo về giá thành

Khách hàng cần làm gì khi mua laptop ở các địa điểm mua laptop uy tín

Để đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối sau khi mua đến các địa điểm mua laptop, khách hàng cần chú ý đảm bảo những việc sau đây nhé:

  • Trước khi thanh toán  dùng mắt thường để kiểm tra tình trạng của máy, hãy kiểm tra xem máy tính xách tay bên ngoài có bị trầy xước hay không nếu là máy mới.
  • Bạn hãy xem “ Tem” được dán ở các góc vít của máy tính còn nguyên vẹn hay không. Bởi nếu bạn kiểm tra và thấy tem còn nguyên hình dạng chưa bị bóc niêm phong chứng tỏ máy tính chưa bị tháo gỡ. Bạn sẽ yên tâm không lo lắng cho những lần muốn bảo hành do máy tính sau thời gian dùng bị hỏng.
  • Bạn hãy khởi động máy tính lên để đánh giá được tốc độ chạy của máy hay độ nhạy bén của con chuột trong quá trình sử dụng. Nếu không hài lòng về bất kì điều gì về máy tính mới bạn có thể yêu cầu nhân viên đổi lại cái máy khác.
  • Nếu bạn là người không rành về máy tính laptop hay các công nghệ ứng dụng mà muốn cài các phần mềm có liên quan đến công việc của mình. Đừng ngại hay sợ phiền phức hãy nói ngay với nhân viên của chúng tôi nhé. Nhân viên của “ máy tính khóa vàng” sẽ cài đặt hộ và sau khi cài đặt xong bạn hãy thử sử dụng xem đã đúng ý bạn chưa nhé.
  • Trước khi thanh toán tiền tại các địa điểm mua laptop bạn cần kiểm tra lại

Hy vọng với bài viết trên đã mang lại những cho bạn những thông tin cần thiết liên quan đến việc mua laptop. Do đó khi có nhu cầu mua máy tính mới, máy tính bàn, máy tính laptop cũ, … hãy đến với cửa hàng của chúng tôi. Ngoài cung cấp các loại máy tính xách tay ra chúng tôi còn chuyên cung cấp linh kiện, phụ kiện máy tính khi khách hàng có nhu cầu mua. Mọi thông tin thắc mắc hay cần hỗ trợ quý khách hàng có thể liên hệ với chúng theo địa chỉ https://khoavang.vn. Nhân viên của chúng tôi sẽ giải quyết mọi vấn đề trong thời gian ngắn nhất cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến máy tính laptop.

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay