Màn hình tương tác Dell 55 inch 4K Interactive Touch Monitor có gì HOT

14-08-2020

Dell là thương hiệu điện tử sản xuất màn hình số một trong vòng 3 năm trở lại đây nên các sản phẩm của Dell luôn được người mua hàng tin dùng chính bởi chất lượng đáng tin cậy, độ bền cao và mẫu mã bắt mắt nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng. Dell cũng cam kết với khách hàng về chất lượng của sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu tiên quyết để hãng tiếp tục sáng tạo và cho ra đời nhiều thiết bị hiện đại hơn cho nhu cầu cuộc sống sau này. Màn hình Dell 55” 4K chính là một trong số những sản phẩm được hãng đầu tư nhiều chất xám cả về chất lượng lẫn thiết kế.

Màn hình tương tác Dell 55 inch 4K Interactive Touch Monitor có gì HOT

Thiết kế màn hình

Màn hình Dell 55” 4K có kích thước là 129,86 cm x 9,11 cm x 78,645 cm nặng 53kg. Được thiết kế với màu chủ đạo là đen, bạc trang trí. Màn hình thuộc dạng tinh thể lỏng LCD kết hợp với công nghệ đèn nền LED, có một ma trận động, bóng bán dẫn dạng phim mỏng (TFT). Các lỗ gắn khung treo tường có kích thước là 300 x 300 mm được thiết kế theo tiêu chuẩn Hiệp hội Tiêu chuẩn Điện tử Video (VESA).

Kính không chứa asen và không chứ thuỷ ngân. Trên bề mặt kính được trang bị lớp phủ chống lóa và chống nhòe sẽ làm giảm sự phản xạ ánh sáng từ màn hình tới mắt và tránh bị in hằn dấu vân tay lên bề mặt màn hình.

Màn hình được thiết kế chú trọng đến tiêu chí an toàn với môi trường, đáp ứng các tiêu chuẩn và những quy định mới nhất về môi trường như tiêu chuẩn CEL, WEEE, ErP (EuP), nhãn năng lượng Trung Quốc và chế độ chờ điện tử của Hàn Quốc

Khả năng hiển thị và độ phân giải

Hiển thị vùng động lên tới 138,78 cm (54,64 inch) (đo theo kích thước đường chéo), lớp đường chéo là 55 inch. Điều chỉnh hiển thị trên màn hình (OSD) để dễ dàng thiết lập và tối ưu hoá màn hình.

Mang đến sự thoải mái tối đa dành cho mắt với màn hình không nhấp nháy, độ rõ nét nhất quán. Như chúng ta đã biết, tác động lâu dài của ánh sáng xanh phát ra từ màn hình có thể làm tổn thương mắt, bao gồm mỏi mắt hoặc mỏi mắt kỹ thuật số. Chính vì vậy nên hãng đã cho ra đời tính năng ComfortView cùng với lớp phủ chống lóa chống nhòe để làm giảm lượng ánh sáng xanh toả ra từ màn hình nhằm giúp xoa dịu đôi mắt của bạn khi phải xem quá lâu và khiến mắt bạn luôn trong tình trạng thoải mái nhất.

Độ phân giải 3840 x 2160 (tỉ lệ 16:9), và hỗ trợ toàn màn hình cho các độ phân giải thấp hơn. Định dạng hiển thị brilliant 4K UHD (2160p) cùng với 72% độ bão hòa màu sắc NTSC nhất quán trên một góc nhìn rộng và bao quát cho phép tất cả mọi người trong phòng có thể xem văn bản, hình ảnh, các chương trình TV một cách rõ ràng và thoải mái.

Hiệu suất tối ưu: Công nghệ màn hình của Dell tối ưu hóa phông chữ và đảm bảo rằng hình ảnh được hiển thị một cách sắc nét, chân thực và sống động khi giải trí cũng như khi đang vận hành cái phần mềm Microsoft Poerpoint, Word, Excel.

Màn hình tương tác Dell 55 inch 4K Interactive Touch Monitor có gì HOT

Tính năng cảm ứng nhạy bén với 2 bút đính kèm

Công nghệ cảm ứng InGlass cải tiến tạo ra tới 20 điểm tiếp xúc trên màn hình tinh thể lỏng. Nhiều người có thể tương tác với màn hình cùng một lúc nhờ vào công nghệ cảm ứng InGlass cùng 2 cây bút cảm ứng đính kèm, giúp cho việc cộng tác nhóm được trực quan và liền mạch hơn

Người dùng được trải nghiệm sự tương tác với màn hình một cách nhạy bén và mượt mà. Hai bút cảm ứng với đầu bút nhỏ tầm 2 mm cho phép bạn được viết hoặc vẽ trực tiếp lên màn hình, đồng thời những đường nét đó sẽ được hiển thị ngay tức khắc khi đầu bút chạm vào màn hình mà không có bất kỳ sự “trễ” nào.

Chức năng thân thiện với người dùng: Sự thay đổi linh hoạt giữa cảm ứng bằng đầu bút và cảm ứng bằng đầu ngón tay đều mang lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị khác nhau tùy vào mục đích sử dụng. Cảm giác này tương tự như khi bạn tương tác với màn hình cảm ứng của 1 chiếc Ipad vậy.

Thiết lập và quản lý đơn giản, tùy chọn kết nối thuận tiện

Dễ dàng quản lý với ứng dụng phần mềm Dell Display Manager, cho phép người dùng dễ dàng bố trí màn hình và tài liệu theo sở thích. Bên cạnh đó, giao diện RS232 và RJ45 sẽ “sánh đôi” cùng hỗ trợ bạn điều khiển và quản lý màn hình từ xa.

Một loạt các cổng - bao gồm HDMI, VGA, DisplayPort USB sẽ giúp bạn dễ dàng kết nối với hầu hết các thiết bị CNTT.

Màn hình cảm ứng Dell 55” 4K có khả năng tương thích với Dell OptiPlex Micro PC tùy chọn tích hợp liền mạch ở mặt sau của thiết bị mà không cần sự hỗ trợ của cáp nguồn riêng. Biến phòng họp của bạn trở nên năng động hơn, dễ dàng chia sẻ thông tin cùng nhau với tính năng cộng tác không dây OptiPlex 7050 Micro PC kết hợp với Intel Unite.

Cổng và khe cắm:
1. Đầu nối nguồn | 2. HDMI (x3) | 3. USB Loại B (x3) | 4. USB 3.0 | 5. DisplayPort | 6. Cổng sạc | 7. VGA | 8. Đầu vào RS232 | 9. Đầu vào âm thanh | 10. Đầu ra âm thanh | 11.

Cáp Ethernet RJ45 bao gồm:

1. Cáp nguồn

2. Cáp DP-DP

3. Cáp HDMI-HDMI

4. Cáp VGA

5. Cáp USB

6. Cáp USB Upstream

Các tính năng hỗ trợ

Với mục đích là tận dụng tối đa công năng của màn hình, Dell sẽ giúp bạn hoàn thiện các trải nghiệm của mình với các phụ kiện đi kèm được đề xuất thiết kế tương thích với thiết bị.

Biến mọi không gian họp thành nơi cộng tác hỗ trợ video bằng cách sử dụng môi trường máy tính của riêng bạn và ứng dụng truyền thông hợp nhất mà bạn lựa chọn.

Phần mềm và phương tiện tài liệu bao gồm một tệp thông tin (INF), Tệp Image Color Matching (ICM).

Được trang bị khe khoá bảo mật.

Chỉ tốn 0.5 W Nguồn điện chờ khi ở chế độ chờ.

Sự hỗ trợ từ các chuyên gia

Hãy yên tâm và luôn biết rằng màn hình Dell của bạn được đảm bảo với Advance Exchange nếu gặp các vấn đề hay sự cố về bảo hành mà không thể giải quyết qua điện thoại. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ cao hơn với ProSupport cho màn hình của mình bao gồm cả quyền truy cập 24x7 với các kỹ sư ProSupport để thiết lập các cài đặt về cấu hình, khắc phục sự cố và hơn thế nữa.

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay