Lý Giải Sức Hút Của Dell Alienware x17 R1

17-05-2022

Dù ra đời ở thời điểm nào thì Dell Alienware x17 R1 tất nhiên sẽ không thể nằm ngoài bảng xếp hạng những chiếc laptop gaming đỉnh nhất trên thị trường với những ưu điểm vượt trội đáng phải kể đến.

Thiết Kế Mãn Nhãn 

Ấn tượng đầu tiên chính là Dell Alienware x17 R1 sở hữu màu trắng Lunar Light mịn màng nhìn rất đã mắt, logo alien và ký tự 17 đặc trưng vẫn được đặt trên lưng máy tô điểm thêm cho vẻ ngoài hiện đại của chiếc máy này

Chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến một chiếc phi thuyền không gian khi mà các góc máy đều được bo cong, phần tản nhiệt phía sau máy cũng có thiết kế dạng tổ ong lạ mắt, thậm chí còn được điểm thêm RGB đa dạng màu sắc.

Bàn Phím Linh Hoạt - Touchpad Cũng Không Ngoại Lệ

Bố cục phím có thiết kế hợp lý không còn hàng phím số như ở dòng tiền nhiệm nên trông gọn gàng hơn nhiều. Khoảng cách giữa các phím khá hợp lý, độ nảy phím phải nói là rất đỉnh, tạo cảm giác tự tin đầy năng lượng. Nhờ thế, bạn có thể trải nghiệm soạn thảo, gaming một cách thoải mái nhất.

Người dùng còn được thỏa sức sáng tạo trên Dell Alienware x17 R1 vì đèn phím RGB không chỉ tùy chính được màu sắc và hiệu ứng trên toàn bộ layout mà còn có thể cài đặt riêng cho từng phím một. Quá tuyệt vời phải không nào !

Chưa hết, ngay cả touchpad cũng được trang bị RGB đấy. Bạn không nghe nhầm đâu, có thể nói Dell Alienware x17 R1 chính là chiếc máy tính xách tay đầu tiên trên thế giới có điều này. Đèn được phủ đều trên bề mặt tiếp xúc láng mịn, hiệu ứng thay đổi theo sở thích, màu sắc đa dạng tạo nên hình khối ánh sáng lạ mắt. Dell quả là đi trước thời đại và luôn biết cách dẫn đầu xu hướng phải không nào !?

Hiệu Năng Đỉnh Cao

Đi sâu hơn về hiệu năng, chiếc Dell Alienware x17 R1 có mặt tại Khóa Vàng sử dụng bộ vi xử lý Core™ i7 - 11800H, RAM 16GB DDR4 cùng card đồ họa Nvidia RTX 3070 8GB GDDR6 cho phép chiếc laptop gaming này không những chiến được mọi thể loại game AAA mà còn xử lý nhẹ nhàng các ứng dụng thiết kế đồ họa, digital chuyên nghiệp.

Thêm vào đó, chiếc phi thuyền ngoài hành tinh này còn có ổ lưu trữ SSD NVMe lên đến 1 TB cho phép bạn có thể thoải mái đắm chìm trong thế giới dữ liệu thu nhỏ của chính mình đấy.

Cổng Kết Nối Mà Lại Quá Tinh Tế

Khóa Vàng phải có lời khen gửi đến Dell khi lần này đã chuyển đến 90% các cổng kết nối ra sau lưng máy để tối ưu không gian sử dụng ở 2 bên. Trên cùng bên trái máy chỉ có duy nhất một jack cắm nguồn, phía bên còn lại là 1 jack cắm tai nghe 3.5mm vô cùng gọn gàng.

Các cổng kết nối phía sau bao gồm:

USB Type-C tích hợp Thunderbolt 4, 

1 cổng HDMI 2.1 (cho ra chất lượng 4K)

1 cổng USB Type-C 3.2 Gen 2 

1 cổng USB Type-A 3.2 Gen 1

Khe cắm thẻ nhớ SD

Cổng Ethernet RJ45

Ở mọi không gian, mọi thiết bị ngoại vi đều có thể dễ dàng liên kết cùng Dell Alienware x17 R1 với hệ thống kết nối quá đầy đủ này.

Màn Hình Cỡ Đại Cho Trải Nghiệm 

Một điều nữa phải nhắc đến đó chính là Dell Alienware x17 R1 sở hữu màn hình có kích thước lên đến 17.3", quá tuyệt để tập trung trải nghiệm những tác vụ trên máy. Thậm chí, Dell còn tích hợp tần số quét lên đến 320Hz cực khủng, độ phủ màu những 100% sRGB, chính xác tuyệt đối. Tất cả tạo nên khả năng hiển thị hình ảnh không thể nào mượt mà và chân thực hơn khi những con số này gần như đã đạt đỉnh cao.

Hãy thử tưởng tượng khi bạn sở hữu chiếc laptop Dell Alienware x17 R1 này thì sẽ tuyệt đến thế nào ! Mọi tựa game dù có nặng đến đâu, những dự án đồ họa phức tạp như thế nào cũng không bao giờ làm khó được chiếc máy này dù là một khoảnh khắc. Khóa Vàng xin tự tin khẳng định điều đó với bạn. 

Đừng bỏ lỡ chiếc laptop thời thượng này, hãy truy cập Khoavang.vn để tìm hiểu thêm những chi tiết ưu việt khác của Dell Alienware x17 R1 nhé !

Chi tiết sản phẩm: Dell Alienware x17 R1 | Core i7-11800H | 8 nhân 16 luồng | RAM 16GB | SSD 1TB | RTX 3070 8GB GDDR6 | 17.3 inch | Refresh rate 360Hz | New Fullbox 100%

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay