LCD Lenovo Q24i-20 - Màn Hình Cao Cấp Thế Hệ Mới

02-06-2022

Nếu bạn còn đang tìm kiếm một chiếc màn hình vừa có thiết kế hiện đại vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa tác vụ thì chiếc màn hình LCD Lenovo Q24i-20 có thể sẽ là đáp án hoàn hảo.

Điểm Mạnh Về Thiết Kế

Về ngoại hình, màn hình LCD Lenovo Q24i-20 được thiết kế khá đơn giản với tông màu Raven Black phủ nhám chống bám dính dấu vân tay, bụi bẩn vô cùng hiệu quả.

Chân máy bền bỉ được hoàn thiện từ chất liệu kim loại cao cấp có thể điều chỉnh được độ nghiêng màn hình từ -5 đến 22 tạo ra nhiều góc quan sát hơn.

Hin Th Chân Thực

Với kích thước màn hình khá lớn 24" cùng phần viền mỏng giúp LCD Lenovo Q24i-20 phát huy được hết giá trị của mình. Tấm nền màn hình IPS danh giá cùng mức sáng màn hình đạt đến 300 nits cho ra chất lượng hình ảnh đồng đều từ mọi góc nhìn và điều kiện ánh sáng khác nhau. 

Ngoài ra màn hình còn có tốc độ làm mới 75 Hz, độ bao phủ màu đạt 99% sRGB cực rộng có thể đáp ứng nhu cầu của bạn trong nhiều lĩnh vực từ cơ bản đến phức tạp.

Kết Ni Hữu Dụng

Màn hình LCD Lenovo Q24i-20 còn được bổ sung thêm 1 cổng HDMI 1.4 và 1 cổng DP 1.2 tạo điều kiện tốt nhất cho bạn mỗi khi cần kết nối với các thiết bị khác.

Âm Thanh Tích Hợp 

Ngoài ra, hệ thống âm thanh chất lượng cũng được tích hợp ngay trên màn hình nhằm đem đến trải nghiệm hoàn hảo cũng như tiết kiệm chi phí cho người dùng thay cho một bộ loa rời tốn kém.

Công Ngh Thiết Thực

Nổi bất nhất trên màn hình LCD Lenovo Q24i-20 phải kể đến công nghệ Eyesafe Display và chế độ Low Blue Light đảm đương nhiệm vụ bảo vệ và làm dịu mắt cho người dùng bằng cách giảm thiểu tối đa ánh sáng xanh gây hại.

Ngoài ra, công nghệ AMD FreeSync đình đám cũng được nhà sản xuất ứng dụng lên màn hình này, mọi thông tin về công nghệ này cũng như hàng loạt những tính năng ưu việt khác đều được nêu rõ trong bài viết Giới thiệu chi tiết sản phẩm màn hình LCD Lenovo Q24i-20 trên website Khoavang.vn của chúng tôi !

 

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay