Laptop Dell Precision 7560, Đỉnh Cao Của Dòng Máy Trạm

19-04-2022

Laptop Dell Precision 7560, Đỉnh Cao Của Dòng Máy Trạm 

Laptop Dell Precision 7560 là sản phẩm máy trạm có cấu hình mạnh mẽ và thiết kế hầm hố đem đến trải nghiệm chưa từng có cho người sử dụng. Cùng điểm qua những yếu tố làm nên vị thế đỉnh cao của dòng máy này dưới đây.

Thông số "khủng"

Điều đầu tiên phải kể đến đó chính là các thông số kỹ thuật nổi bật của máy. Laptop Dell Precision 7560 sở hữu dung lượng lớn và có hiệu năng làm việc cao, xử lý mượt mà các tác vụ chuyên nghiệp và đảm bảo đáp ứng được toàn bộ nhu cầu sử dụng cho bạn.

CPU

 

Code name

11th Generation Intel® Core™ i9-11950H 

Số nhân

8

Số luồng

16

Tốc độ xử lý

2.60 GHz

Tần số turbo tối đa

5.00 GHz

Cache

24 MB

RAM

 

Dung lượng

64G, Non-ECC, SODIMM up max 128G

Loại RAM

DDR4

Tốc độ Bus

3200MHz

Đĩa cứng

 

Loại ổ cứng

M.2 PCIe NVMe Solid State Drive

Dung lượng

1TB

Đồ họa

 

Loại card đồ họa

NVIDIA® RTX A5000 w

Chipset đồ họa

Intel® UHD Graphics

Dung lượng

16GB 

 

Màn hình lớn - mở trải nghiệm 

Laptop Dell Precision 7560 sở hữu màn hình hiển thị Anti Glare chống chói với kích thước 15.6", lớn hơn đa số các dòng máy tính xách tay hiện nay. Gam màu 100% DCI-P3 Adobe cùng 2 đèn nền 2D, lên đến HDR600 mới, cho phép hiển thị chính xác màu sắc, hình ảnh, nâng cao hiệu suất làm việc cũng như trải nghiệm giải trí của bạn trên máy.

Mở máy chỉ bằng một ánh nhìn

Bộ camera IR nhận diện khuôn mặt cho phép Dell Precision làm điều đó nhanh hơn bao giờ hết, khi bạn chỉ cần một ánh nhìn đã có thể mở máy mà không cần phải chạm vào bàn phím hay cảm biến vân tay. Hiện đại quá phải không nào, đây đều là những công nghệ mới nhất trên thế giới đấy !

Sạc đầy 80% pin chỉ với 60 phút

Máy tính xách tay Dell Precision 7560 được trang bị pin 6 Cell 95Whr ExpressCharge Capable Battery có khả năng hoạt động liên tục trong 8 đến 9h đồng hồ mà không gặp gián đoạn. Tốc độ sạc pin của máy cũng gây kinh ngạc khi chỉ mất 1h đồng hồ để dung lượng đạt 80%. Như vậy, bạn không cần phải lo lắng máy sẽ "đứng hình" mỗi khi không đem dây sạc bên mình, thời gian sạc nhanh cũng tiết kiệm lượng thời gian khá lớn.

Mạng không giây siêu tốc

ExpressConnect được nhà sản xuất ứng dụng trên Dell Precision 7560 bởi với một máy tính xách tay dòng Workstation, kết nối mạng chính là một phần không thể đánh giá thấp. 

ExpressConnect có chức năng tự động tham gia các điểm truy cập mạnh nhất ở xung quanh và cho phép bạn chuyển băng thông của hệ thống đến các ứng quan trọng. Nhờ thế mà kết nối mạng mượt mà, không dễ gì gặp sự cố hay gián đoạn như các dòng máy tính thông thường.

Tản nhiệt công suất lớn

 Laptop Dell Precision 7560 là dòng máy worksation được sinh ra để giải quyết các tác vụ công việc có dung lượng lớn, đòi hỏi máy luôn phải hoạt động với cường độ cao trong thời gian dài. 2 quạt tản nhiệt luôn quay hết công suất chính là vị cứu tinh cho cả phần thân máy khi có khả năng làm mát nhanh chóng, bảo vệ máy tránh khỏi tình trạng quá nhiệt dẫn đến giật, lag, ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy và các chi tiết bên trong thiết bị.

Cổng kết nối - gì cũng có

Laptop Dell Precision 7560 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối và đọc thông tin bao gồm:

  • Khe cắm thẻ nhớ SD
  • Giắc cắm tai nghe
  • 2x USB 3.2 Cổng Type-A thế hệ 1 với PowerShare
  • Khóa cáp
  • Mini DP 1.4
  • HDMI 2.1
  • RJ-45
  • Quyền lực
  • 2x cổng USB 3.2 Gen 2 Type-C ® Thunderbolt 4.0
  • Đầu đọc thẻ thông minh

Loạt cổng kết nối kể trên cho phép bạn có thể nhận và truyền phát thông tin từ thiết bị của mình đến rất nhiều thiết bị khác một cách nhanh chóng mà không gặp khó khăn nào.

Có thể thấy Laptop Dell Precision 7560 chính là sản phẩm đỉnh cao của dòng máy trạm khi có quá nhiều ưu điểm để nhắc đến. Vẫn còn nhiều những tính năng và thông số hoàn hảo khác về chiếc máy này mà tôi nghĩ bạn sẽ có hứng thú tìm hiểu. Truy cập: https://khoavang.vn/dell-precision-7560-core-i9-rtx-a3000-p2462.html để tìm hiểu thêm con khủng long này nhé !

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay