Laptop Dell Latitude 9520 or 2-in-1 Mới Nhất Năm 2021 Cần Phải Mua

26-05-2021

"Ông trùm" trong ngành cung ứng sản phẩm công nghệ Dell vừa cho ra mắt laptop Dell Latitude 9520 or 2-in-1 với thiết kế khác biệt vượt trội so với các dòng sản phẩm trước đó, với nhất với những chức năng hứa hẹn sẽ “bỏ xa” các đàn anh có tên tuổi trước với cùng một mức giá.

Laptop Dell Latitude 9520 or 2-in-1 - Sự cải tiến tuyệt với dành cho doanh nhân

Tham gia họp Online và hội nghị không còn là vấn đề khó khăn với những tính năng mà chỉ có ở laptop Dell Latitude 9520 or 2-in-1

Âm thanh sống động

Với chất lượng loa được tích hợp cao giữa âm thanh thông minh và khả năng thích ứng được với môi trường quanh bạn giúp giảm tiếng vọng và tiếng ồn xung quanh.

Âm thanh sống động - Dell Latitude 9520 or 2-in-1

Thay đổi góc nhìn tốt hơn

Điểm thay đổi nổi bật tiếp theo của laptop Dell đó chính là đã kéo màn hình Infinity Edge 15.0 Inch ra tận mép để tiết kiệm diện tích dư thừa tối đã mà không làm máy bị nặng đi. Đồng thời, màn hình 4K Utra HD với tính năng Comfort View Plus tạo ra màn hình ảnh sáng xanh yếu được cài đặt sẵn để giúp bạn bảo vệ mắt và đem lại trải nghiệm màu sắc vượt trên cả mong đợi.

Thay đổi góc nhìn tốt hơn - Laptop Dell Latitude 9520 or 2-in-1

Một tác phẩm nghệ thuật

Laptop Dell Latitude 9520 or 2-in-1 được thiết kể bằng thủ công cực kì tỉ mỉ với các chi tiết đẹp nhất của các cạnh cắt kim cương và hoàn thiện chải theo kiểu tóc. Touchpad và bàn phím mượt mà như vẻ ngoài được trau chuốt kĩ lưỡng của chúng.

Dell Latitude 9520 or 2-in-1 - Một tác phẩm nghệ thuật

Làm việc không giới hạn

Corning® Gorilla® Glass DX là sự cải tiến cao cấp nhất về mặt kính giúp giảm gần 9% phản xạ. Với màn hình cứng cáp và bảng điều khiển tiết kiệm Pin, do đó bạn có thể mang theo Laptop Dell Latitude 9520 or 2-in-1 để làm việc ở bất kì nơi đâu và bất kì thời gian nào 

Laptop Dell - Làm việc không giới hạn

Hiệu suất mạnh mẽ không gì có thể cản được

Luôn luôn có sự chuẩn bị

Dell Latitude 9520 or 2-in-1 là sản phẩm có thời lượng Pin lâu nhất từ trước đến nay của dòng laptop Dell giúp xử lý mọi tác vụ, nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, bộ sạc 60W nhỏ gọn và vừa vặn với mọi chiếc balo hay túi xách giúp dễ dàng di chuyển nhanh chóng.

Cấu hình mạnh mẽ cho mọi hành động - Laptop Dell Latitude 9520 or 2-in-1

Cấu hình mạnh mẽ cho mọi hành động

Dell mang đến cho doanh nghiệp giải pháp bảo mật dữ liệu trên laptop tốt nhất với nền tảng Intel Evo ™ vPro® hiện đại bật nhất, với khả năng quản lý, ổn định được tính nhất quán của công nghệ thông tin. 

Cấu hình mạnh mẽ cho mọi hành động - Laptop Dell

Không kén chọn mọi kết nối

Dell Latitude 9520 or 2-in-1 với Intel® Wifi 6 (Gig +) đem lại tốc độ vượt trội gấp 3 lần và bảo mật hiệu quả. Không cần wifi mới dung được laptop Dell vì bạn có thể kết nối 3G hoặc 4G nhanh chóng.

Không gian làm việc được thiết kế theo tiêu chuẩn vàng giúp người dùng có được môi trường làm việc theo tiêu chí 3 nhất:  thông minh nhất, hiện đại nhất và tối ưu nhất.

Không kén chọn mọi kết nối - Laptop Dell Latitude 9520 or 2-in-1

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc laptop để thích hợp để làm việc lẫn kết hợp giải trí với các tựa game chiếm kha khá dung lượng lẫn cấu hình thì Dell Latitude 9520 chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Nhưng chưa dừng ở đó, Laptop Khóa Vàng còn nhiều dòng sản phẩm Dell khác có cùng tính năng như Latitude 9520 với mức giá siêu ưu đãi đang chờ bạn trong hè năm nay.

>>> Xem thêm: Các mẫu laptop gaming giá rẻ, cấu hình tốt, đáng mua nhất tại Khoá Vàng

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay