Laptop Dell Latitude 9420 "Xịn Xò" Nhất Năm 2021

31-05-2021

Laptop Dell Latitude 9420 là thế hệ tiên tiến bật nhất trong dòng Dell Latitude của nhà Dell. Vậy sản phẩm này có gì "hot" để được săn đóng nhiều như vậy? Chúng ta cùng xem nhé!

Những điểm đặc biệt chỉ có ở laptop Dell Latitude 9420

ExpressConnect: Công nghệ Express Connect đem lại cho bạn trải nghiệm Wi-Fi liền mạch.

Tính năng mới này của Dell Latitude 9420 giúp bạn có thể tự động kết nối được điểm mạnh nhất trong không gian, giảm tối thiểu khả năng gián đoạn công việc xuống mức thấp nhất và bạn có thể làm việc ở bất cứ đâu.

Laptop Dell Latitude 9420 "Xịn Xò" Bậc Nhất Năm 2021

Intelligent Audio: Âm thanh thông minh làm giảm tiếng vọng và tạp âm xung quanh bạn. Tạo cảm giác như bạn đang ở một mình trong phòng trống, nâng cao trải nghiệm họp Online hay tham gia hội nghị tốt hơn.

Phản hồi nhanh chóng: Với Công nghệ Intel® Adaptix ™, laptop Dell Latitude 9420 sẽ ưu tiên các ứng dụng quan trọng của bạn và để chúng mở nhanh hơn

 laptop Dell Latitude 9420 - Kỉ nguyên công nghệ mới

Đăng nhập nhanh 2.0: Làm việc nhanh chóng hơn bao giờ hết nhờ cảm biến hình ảnh Intel® *.

Công nghệ này giúp phát hiện sự hiện diện của bạn để ngay lập tức đánh thức và đăng nhập bạn qua camera IR và Windows Hello, tất cả mà không cần nhấc ngón tay. 

Sạc nhanh siêu tốc: Một điểm chung của dòng Dell Latitude đó chính là khả năng sạc pin siêu tốc độ và tối ưu được các ứng dụng đang tốn rất nhiều dung lượng Pin của bạn.

Công nghệ được nâng cấp lên gấp đôi nhằm có thể cung cấp mức sạc lên đến 35% trong khoảng 20 phút hoặc sạc lên đến 80% trong khoảng 40 phút với sạc nhanh 2.0 mới.

Đặc điểm nổi bật của Laptop Dell Latitude 9420

Thông minh từ trong ra ngoài với Dell Latitude 9420

Các cuộc họp cá nhân: Laptop Dell Latitude 9420 được trang bị ống kính camera có công nghệ máy ảnh tốt nhất, với tính năng giảm nhiễu, giúp video cho ánh sáng tốt hơn, đồng thời sắc nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Bộ xử lý tín hiệu hình ảnh Intel® giúp chất lượng hình ảnh và video tốt hơn bằng cách tăng cường màu sắc và cải thiện độ tương phản.

Thông minh từ trong ra ngoài với Dell Latitude 9420

Đảm bảo an toàn cho mắt bạn: Chiếc laptop doanh nhân này có thiết kế nhỏ gọn 14 inch với tỉ lệ khung hình 16x10, đã tối đa hóa diện tích màn hình mà không bao gồm trọng lượng máy.

Bên cạnh đó, laptop Dell Latitude 9420 còn có màn hình QHD * với 500 nits cũng có tính năng ComfortView Plus, luôn bật, được xây dựng -trong dung dịch ánh sáng xanh dương thấp giúp giảm ánh sáng xanh có hại trong khi mang lại màu sắc tuyệt vời.

Âm thanh vượt trội: Hai loa kích hoạt trên cùng và hai loa kích hoạt dưới cùng cho phép trải nghiệm âm thanh vòm từ PC của bạn.

Thêm vào đó, bốn micrô chống ồn được ghép nối với Âm thanh thông minh tối ưu hóa mọi trải nghiệm hội nghị.

Laptop Dell Latitude 9420 có âm thanh vượt trội

An toàn là trên hết với công nghệ SafeShutter (cửa trập an toàn): công nghệ an ninh đầu tiên của ngành biết khi nào cần đóng và mở, có thể kiểm soát các phím tắt trên bàn phím nhằm đảm bảo thêm quyền riêng tư của bạn.

Giúp loại bỏ các tin tặc độc hại, các khóa này tăng thêm một lớp bảo mật phần cứng để đảm bảo micro đã tắt tiếng và cửa trập an toàn đã được đóng.

Hiện đại hóa trải nghiệm của bạn với Không gian làm việc hợp nhất của Dell Technologies

Khi sở hữu laptop Dell Latitude 9420, bạn sẽ có không gian làm việc hợp nhất của Dell Technologies là phương pháp tiếp cận tiêu chuẩn vàng để giúp bạn đạt được môi trường điểm cuối hiện đại hóa và mang lại trải nghiệm người dùng cuối được tối ưu hóa.

Hiện đại hóa trải nghiệm của bạn với Không gian làm việc hợp nhất của Dell Technologies

Cổng kết nối đa dạng của Dell Latitude 9420

 

1. USB 3.2 Thế hệ 1 (với PowerShare, USB Type-A) | 2. Khe khóa nêm | 3. HDMI 2.0 | 4. 2 x Thunderbolt ™ 4 với Power Delivery và DisplayPort (USB Type-C ™) | 5. Tùy chọn khay thẻ uSIM bên ngoài (chỉ WWAN) | 6. Đầu đọc thẻ nhớ uSD 4.0 (khe cắm thẻ nhớ microSD) | 7. Giắc cắm âm thanh đa năng

Cổng kết nối đa dạng của Dell Latitude 9420

Xem thêm ngay Mách bạn 5 mẫu laptop nhà Dell giá sinh viên trong hè năm 2021

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay