Khám Phá Laptop Dell Allienware M15 R6 Thế Hệ Mới

26-04-2022

Chiếc Dell Allienware đầu tiên được trình làng đã tạo nên tiếng vang lớn trên thị trường laptop gaming với những điểm mạnh vượt trội về cả thiết kế và hiệu năng. Ở dòng M15 R6, sự hiện diện của bộ xử lý Intel thế hệ 11 và card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3050ti đã góp phần tạo nên một phiên bản nâng cấp toàn diện. Trong bài viết này, hãy cùng Khóa Vàng khám phá chiếc phi thuyền thế hệ mới này nhé !

Thiết Kế Phi Thuyền Đi Trước Thời Đại

Đường nét bo cong ở cạnh máy mượt mà và liền mạch, tạo nên hình khối giống hệt một phi thuyền con thoi hiện đại mà người dùng có thể đem đi khắp mọi nơi. Phần vỏ máy khá độc đáo với thiết kế cách điệu cho con số đại diện cho dòng M15 được tạo thành từ chất liệu kim loại cao cấp phủ sơn matte, tạo nên bề mặt nhám mịn không tì vết. Bên cạnh vẻ ngoài thu hút, các chi tiết như logo Alien, nút nguồn và phần tản nhiệt sau lưng máy cũng tạo điểm nhấn với đèn nền RGB. 

Màn Hình 15.6" Nhưng Rộng Hơn Cả Thực Tế 

Khi sở hữu Dell Alienware M15 R6, người dùng sẽ được trải nghiệm màn hình Anti-Glare kích thước lớn 15.6" với độ phân giải FHD (1920 x 1080), viền màn hình mỏng hơn tạ nên cảm giác màn hình rộng hơn thực tế. Tần số quét lên đến 165 Hz, đem lại trải nghiệm hình ảnh vượt trội hơn hẳn cho người dùng không chỉ trong các trò chơi giải trí mà cả xem phim hay các tác vụ chuyên nghiệp khác. Công nghệ ComfortView Plus có khả năng hạn chế ánh sáng xanh, bảo vệ sức khỏe mắt cũng được tích hợp trên Dell Alienware M15 R6.

Bàn Phím Cực Phiêu Với Đèn Nền N-Key

Latop Dell Alienware M15 R6 sử dụng bàn phím cơ học Cherry MX Ultra Low có hành trình phím sâu 1.8mm, độ nảy phím cao, cho cảm giác gõ linh hoạt. Layout phím được sắp xếp cân đối, dễ dàng thực hiện các thao tác chơi game hay soạn thảo văn bản. Thêm vào đó, bộ đèn RGB cuộn N-Key 4 vùng cho phép người dùng tùy chỉnh màu sắc và hiệu ứng theo ý mình ngay trên Alienware Command Center.

Hạ Nhiệt Đến Từng Chi Tiết Máy

Công nghệ làm mát Alienware Cryo -Tech trên Dell Alienware M15 R6 tạo nên một hệ thống tản nhiệt thông minh trên khắp phần thân máy. Quạt thông gió polyme mỏng nhẹ, thổi gió hiệu quả qua 2 khe thoát nhiệt kết hợp cùng 4 ống đồng dẫn nhiệt và bộ tản nhiệt xuất hiện ở cả mặt trên và mặt lưng máy cho ra hiệu quả tản nhiệt đáng kinh ngạc. 

Hiệu Suất Tối Ưu

Dell Alienware M15 R6 được đánh giá cao khi mang trong mình bộ xử lý Intel Core i7-11800H - 11th Generation 8 nhân 16 luồng cho tốc độ xung nhịp lên đến 4.60 GHz. Không chỉ vậy, dung lượng RAM 8GB DDR4 với tốc độ bus 3200MHz đem đến trải nghiệm mượt mà ngay cả khi người dùng mở nhiều tab nặng cùng lúc.

Bộ nhớ 256GB M.2 PCIe NVME đem đến không gian lưu trữ dữ liệu rộng lớn cho người dùng. Card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3050ti với bộ nhớ lên đến 4GB cho phép máy đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng trong cả giải trí chơi game và chạy các ứng dụng chỉnh sửa, edit chuyên nghiệp như Adobe photoshop, Adobe premier,... cũng không nằm ngoài tầm với.

 

Qua những điểm nổi bật kể trên có thể thấy máy tính xách tay Dell Alienware M15 R6 quả thực xứng đáng với sức hút của mình trên thị trường Laptop gaming. Chiếc máy này vẫn còn nhiều chi tiết ưu việt chưa thể kể hết được chỉ trong 1 bài Blog ngắn. Dưới đây là bài viết giới thiệu sản phẩm chi tiết tại Khoavang.vn: https://khoavang.vn/dell-alienware-m15-r6-i7-11800h-ram-8gb-ssd-256gb-156-fhd-165hz-rtx3050-ti-new-fullbox-p3029.html

 

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay