Khám Phá Dell Latitude 5320 2in1 Touch

07-06-2022

Với những cải tiến đáng chú ý, Dell Latitude 5320 2in1 Touch hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm chưa từng có đến cho người dùng.

Sang Trọng Trong Thiết Kế

Từ những trải nghiệm đầu tiên, có thể thấy Laptop Dell Latitude 5320 là dòng sản phẩm 2 in 1 mỏng nhẹ tiện lợi cho người dùng trong việc di chuyển, đặc biệt máy có màu sắc và kiểu dáng vô cùng thu hút.

Điểm nhấn trên thân máy chính là Logo Dell mạ crom được hoàn thiện tỉ mẩn từng chi tiết càng tôn lên vẻ sang trọng cho chiếc máy 2in1 này.

Màn Hình Xuất Sắc

Linh hồn của Dell Latitude 5320 chắc chắn phải là phần màn hình 13.3" được trang bị cảm ứng nhạy bén có xoay lật được đến 360 độ. Với độ phân giải FHD (1920×1080), trải nghiệm giải trí, xem phim hay lướt web,...cũng trở nên vô cùng dễ dàng.

Bàn Phím Linh Hoạt

Bàn phím Laptop Dell Latitude 5320 có hành trình phím sâu, khoảng cách giữa các phím được phân bổ hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Bề mặt phím đuợc thiết kế cao và dày dặn, độ nảy phím nhanh cùng tạo nên cảm giác gõ phím tuyệt vời cho người dùng.

Touchpad Mượt Mà 

Bàn di chuột Touchpad của máy được phủ một lớp kính mỏng mịn màng, có khả năng chống bám dính vân tay và mồ hôi. Lớp kính này cũng có tác dụng hỗ trợ các thao tác điều chỉnh của người dùng linh hoạt hơn. 

Kết Luận

Với những gì đã liệt kê ở trên, Khóa Vàng hi vọng bạn có cái nhìn rõ hơn về chiếc máy 2in1 đa năng này. Ở bài viết chi tiết sản phẩm Laptop Dell Latitude 5320 2in1 Touch sẽ cung cấp thêm cho bạn thêm thông tin về cấu hình và các tính năng nổi bật khác. 

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay
Top 10 laptop dưới 25 triệu cấu hình mạnh bán chạy nhất tại tại Khóa Vàng