HP ZBook Firefly 14 G8 - WorkStation Siêu Mỏng Nhẹ

08-05-2022

Nếu bạn cần một chiếc máy tính xách tay mạnh mẽ đáp ứng được khối lượng công việc của mình mà còn có thiết kế gọn nhẹ để dễ dàng di chuyển thì HP ZBook Firefly 14 G8 chính là lựa chọn hoàn hảo. Hôm nay Khoavang.vn sẽ giúp bạn điểm ra những ưu thế mà chiếc máy này sở hữu để có cái nhìn rõ nét hơn về chiếc laptop này !

Thiết Kế Riêng Biệt

Thoạt nhìn có thể nhận ra HP ZBook Firefly 14 G8 là sản phẩm chuyên nghiệp và tinh tế ngay từ khâu thiết kế. Vỏ máy màu xám dễ dàng "mix and match" với mọi đối tượng người dùng. Chất liệu nhôm phủ nhám cao cấp còn được điểm thêm logo chữ Z cách điệu đảm bảo chiếc máy này sẽ khó đụng hàng và rất dễ nhận diện đấy.

Chiếc máy này chỉ nặng 1.35 Kg và dày 17.9mm khác biệt hoàn toàn so với những người anh em thuộc dòng WorkStation khác. Tuy mỏng nhưng kết cấu máy vẫn cứng cáp, không hề có hiện tượng flex mà nhiều người lo ngại.

Hiển Thị Chính Xác

Không chỉ có khả năng lật đến 170 độ, màn hình HP ZBook Firefly 14 G8 còn được phủ Anti Glare với độ sáng 550 nits, độ phân giải màn hình Full HD (1920 x 1080) tạo nên nên bề mặt hiển thị hoàn hảo dưới mọi điều kiện ánh sáng. 

HP tích hợp nền màn hình IPS, tốc độ quét 60Hz khá mượt mà cộng với độ bao phủ màu 100% DCI-P3, Thêm vào đó là cho phép ZBook Firefly 14 G8 hiển thị màu sắc chính xác tuyệt đối, giúp bạn có những trải nghiệm đầy hứng khởi trên mọi tác vụ từ thiết kế chuyên nghiệp đến chơi game giải trí.

Âm Sắc Đẳng Cấp Từ B&O

Thương hiệu B&O (Bang & Olufsen) hẳn đã không còn xa lạ với nhiều người bởi chất lượng và sự bền bỉ đáng gờm của các sản phẩm âm thanh của họ. Với sự hợp tác này, hệ thống loa trên HP ZBook Firefly 14 G8 có khả năng khử tiếng ồn, hạn chế tối đa tạp âm khi phát ra, chắc chắn bạn sẽ có những phút giây làm việc, thưởng thức âm nhạc hoàn hảo nhất trên chiếc máy này.

Bàn Phím Thời Thượng

HP ZBook Firefly 14 G8 sử dụng bàn phím có layout đẹp mắt và hiện đại, vị trí các phím được sắp xếp hợp lý, diện tích phím rộng rãi hơn hẳn. Độ nảy phím tốt, đem lại cảm giác gõ vô cùng êm ái và linh hoạt. Có thể bạn sẽ giống tôi, lo ngại rằng một chiếc máy được hoàn thiện tốt ở những chi tiết khác thì bàn phím sẽ không được như mong đợi, nhưng trên chiếc laptop này thì quả thực là không có gì để chê. 

Bàn Di Chuột Mượt Mà

Touchpad trên HP ZBook Firefly 14 G8 được đánh giá cao với bề mặt kính mịn màng, độ nhạy cao cho phản hồi ngay lập tức các thao tác của bạn. Các phím chuột vật lý được đặt trên bộ đệm êm ái nên bạn cũng không cần phải tác động lực mạnh khi sử dụng cụm phím này, đặc biệt là chúng không tạo ra tiếng ồn gây xao nhãng cho bạn khi làm việc.

Phần chiếu nghỉ tay của HP ZBook Firefly 14 G8 chắc chắn là nơi lý tưởng khi có diện tích rộng rãi giúp người dùng làm việc thoải mái hơn trong thời gian lâu dài mà không gây đau nhức cổ tay chút nào. 

Kết Luận

Bạn thấy đấy, với tầm giá tầm trung mà HP ZBook Firefly 14 G8 sở hữu kha khá ưu điểm tuyệt vời, chưa kể đến cấu hình còn khủng hơn ở bài viết thông tin chi tiết sản phẩm và giá bán tại đây. Đừng bỏ lỡ chiếc máy trạm tuyệt vời này nhé !

Truy cập Khoavang.vn để tìm hiểu thêm những dòng sản phẩm máy tính ưu việt khác.

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay