HP Z8 G4 - Mãnh Thú Của Dòng Máy Trạm

13-05-2022

Các tín đồ công nghệ chắc hẳn không còn xa lạ với cái tên HP Z8 G4 - chiếc máy trạm gần như không thể đáng bại. Hôm nay Khóa Vàng sẽ cùng các bạn tìm hiểu đôi chút về con mãnh thú này nhé !

Thiết Kế Chặt Chẽ

Với màu đen huyền bí, từng đường nét và góc cạnh được thiết kế tỉ mỉ đến từng milimet, ngoại hình của HP Z8 G4 đã quá hoàn hảo để bàn luận. Khu vực thông gió khá lớn chiếm đến hơn 1 nửa mặt trước của máy giúp công việc tản nhiệt hiệu quả hơn.

Điều đáng nói hơn chính là kết cấu bên trong thùng máy vô cùng ngăn nắp, mọi linh kiện đều được sắp xếp theo từng khu vực riêng giúp người dùng dễ dàng vệ sinh, thay thế cũng như nâng cấp linh kiện máy theo nhu cầu của mình. HP cũng tinh tế đánh dấu các khu vực người dùng có thể tùy biến bằng dải nhựa màu xanh.

Cấu Hình Của Mãnh Thú

Có thể bạn sẽ ngạc nhiên về cấu hình mà HP Z8 G4 Intel Xeon Gold 6138 sở hữu. Với những gì mình có, chiếc máy này có khả năng xử lý nhanh chóng vô số tác vụ kỹ thuật, hình ảnh 2D, 3D, dự án đồ họa thực tế ảo hay phim điện ảnh,...tất cả đều không thể làm khó được chiếc máy này khi được trang bị hàng loạt chi tiết phải kể đến như:

  • Ổ cứng 8TB HDD kết hợp cùng với ổ SSD 1TB Nvme. 
  • 24 khe RAM có thể nâng cấp lên đến 3TB
  • Dung lượng RAM 128GB tốc độ Bus 2400Mhz
  • Chip xử lý Intel Xeon Gold 6138 (40 nhân, 80 luồng)
  • Xung nhịp CPU lên đến 3.7Ghz 
  • Card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3090 24G 
  • Bộ nhớ đồ họa DDR6X 384Bit 10496 CUDA Core 

Bảo Mật 100%

Trên thị trường hiện nay, người dùng vẫn luôn săn đón những phần mềm bảo mật đến từ HP. Vậy chắc hẳn trên chiếc máy trạm Z8 G4, nhà sản xuất càng chú trọng hơn đến vấn đề an toàn. HP BIOSphere, HP Sure Start, HP Client Security, khóa vật lý, khóa Kensington,...đều được tích hợp trên phần cứng quan trọng của máy. Sự an toàn của dữ liệu cá nhân hay những dự án quan trọng của bạn đều luôn được HP cam kết bảo vệ.

Bên cạnh đó, HP Z8 G4 còn được trang bị hàng loạt khóa vật lý cho nắp máy, ổ đĩa và những linh kiện đắt giá khác của máy. Cảm biến xâm nhập cũng được thiết lập, thân máy đi kèm 1 khóa Kensington đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cỗ máy khủng này. 

Tản Nhiệt Mạnh Mẽ

Máy tính của HP luôn nếu đã đạt cấu hình khủng đến vậy thì đi đôi với đó luôn là hệ thống tản nhiệt hiệu quả đến khó tin. Nhà sản xuất trang bị quạt tản nhiệt riêng cho từng bộ phận của HP Z8 G4, vậy nên có đến 8 chiếc quạt gió luôn được cho hoạt động hết công suất nhưng vẫn giữ được độ bền bỉ nhờ chất liệu làm nên chúng đều thuộc hàng cao cấp. 

Nhiệt độ thùng máy luôn trong tình trạng ổn định cũng bởi sự sắp xếp thông minh cho các khu vực phần cứng, những làn gió mát cứ thế lưu chuyển qua khắp các bộ phận và làm tốt vai trò của mình.

HP Z8 G4 Intel Xeon Gold 6138 quả thật xứng đáng với tên gọi cực kêu của mình phải không nào? Chiếc máy trạm này thật ra vẫn còn rất nhiều chi tiết đáng chú ý khác nằm trong bài viết chi tiết sản phẩm: HP Z8 G4 Workstation Intel Xeon Gold 6138 - Ram 128GB - SSD 1TB Pcie Nvme + HDD 8TB - Nvidia RTX 3090 24G NEW FULL BOX

Truy cập Khoavang.vn hoặc gọi đến Hotline tư vấn 1800-6820 để tìm hiểu thêm về HP Z8 G4 Intel Xeon Gold 6138 và rất nhiều sản phẩm máy tính đa dạng khác nữa nhé !

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay