HP giới thiệu dòng ZBook Firefly 14 có chế độ bảo mật hàng đầu thế giới

20-07-2020

HP Zbook Firefly được thiết kế cho dân văn phòng, làm việc công sở, thiết kế đồ họa… các công việc mà hầu hết đều có những dữ liệu vô cùng quan trọng: dữ liệu về khách hàng, dữ liệu mẫu, dữ liệu thiết kế, dữ liệu nhà cung cấp…Ngoài cấu hình để đảm bảo độ ổn định của máy, HP còn trang bị cho Zbook chế độ bảo mật tiên tiến nhất. Mới đây, hãng HP đã bổ sung vào dòng máy trạm di động Zbook của mình ZBook Firefly 14 - máy trạm di động nhỏ và nhẹ nhất thế giới từ trước đến nay của HP.

1. Tính năng bảo mật an toàn cho người sử dụng

HP Zbook 14 là mẫu máy trạm di động 14 inch bảo mật nhất thế giới, thiết bị có tính năng bảo vệ màn hình khỏi bị nhìn trộm bằng công nghệ HP SureView Reflect, cũng như chặn đứng các cuộc tấn công bằng mã độc vào phần sụn bằng các công nghệ HP SureStart Gen6.

Công nghệ HP SureView trên laptop HP là công nghệ giúp bảo mật thông tin hiển thị trên màn hình laptop, khi người khác nhìn vào màn hình laptop bạn ở 2 phía sẽ không thể thấy được thông tin (tài khoản Mail, Facebbook, thông tin bảo mật công ty,...) hiển thị trên màn hình máy tính bạn.

2/ Thiết kế nhanh, mạnh, gọn nhẹ tiện lợi

Không chỉ an toàn với cơ chế bảo mật hiện đại, HP Zbook 14 trở thành một trong những chiếc laptop nhanh nhẹn, mạnh mẽ trong dòng laptop HP mang lại sự tiện lợi cho doanh nhân, dân văn phòng, sinh viên làm việc và học tập.

Thiết bị nhỏ hơn 8.8% và nhẹ hơn 5.2% so với thế hệ trước, đồng thời có tỷ lệ màn hình trên thân máy đạt 84%.

3/ Cấu hình

Zbook Firefly 14 tận dụng sức mạnh của Bộ vi xử lý đồ họa NVIDIA Quadro P520, RAM 4GB và bộ xử lý Intel Core™ lên đến thế hệ 10 đủ sức đảm đương các tác vụ nặng về đồ họa hay mở nhiều ứng dụng cùng lúc.

Làm bạn hài lòng khi máy sở hữu màn hình HDR 400 4K với độ sáng 500 nits, người dùng sẽ được trải nghiệm và tận hưởng khả năng hiển thị hình ảnh, nội dung tuyệt vời; đồng thời máy còn hỗ trợ 4G gigabit LTE (4×4) rất ấn tượng.

4/ Tính năng

Các thuật toán dự đoán HP Z có thể tự động chuyển đổi năng lượng trong thời gian thực. Không những thế, tính năng Z Power Slider cho phép người dùng điều chỉnh giữa hiệu năng và thời lượng pin cũng như tối ưu hóa cho một tác vụ cụ thể. Với thời lượng pin lên tới 17 giờ, ZBook Firefly cho phép người dùng, người sáng tạo và sinh viên STEAM duy trì năng suất khi đang di chuyển với độ tin cậy và độ bền cao đạt chuẩn quân sự MIL-STD 810G.

Hơn thế nữa, dòng máy trạm di động này còn có các tính năng bảo mật hàng đầu trong ngành và màn hình lớn hơn, sáng hơn.

Ngoài ra, HP cho ra mắt ZBook Firefly 15 - máy trạm di động 15 inch nhẹ nhất từ ​​trước đến nay của HP, tiếp tục nâng tầm các lớp bảo mật và dễ quản lý, cùng nhiều tính năng bảo mật độc đáo như HP Sure Start chống lại các cuộc tấn công vào phần sụn và tấn công bằng mã độc và HP Sure Click cô lập phần mềm độc hại khi duyệt web.

ZBook Firefly 14 và ZBook Firefly 15 đều là các dòng máy HP doanh nhân, mang đến độ bảo mật cho cá nhân muốn bảo mật thông tin khi di chuyển bên ngoài. Tuy nhiên, tính năng này cũng làm cho máy tính có giá thành cao hơn so với bình thường… nhưng bạn đang tìm một chiếc laptop hỗ trợ trong việc ngăn chặn người khác thấy mình đang làm gì trên màn hình; bạn ngồi trên máy bay để làm việc và không muốn ai xem khi họ ngồi bên cạnh bạn.

ZBook Firefly 14 có chế độ bảo mật hàng đầu thế giới sẽ là giải pháp mang đến cho bạn sự hài lòng.

 Tham khảo các dòng HP ZBook tại Khóa Vàng

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay