HP - ĐƯỜNG ĐẾN VING QUANG - NHỮNG MẪU LAPTOP TIÊU BIỂU NHÀ HP

07-06-2021

HP, là tập đoàn công nghệ thông tin lớn trên thế giới. HP thành lập năm 1939 tại Palo AltoCaliforniaHoa Kỳ. Hiện có trụ sở tại CupertinoCaliforniaHoa Kỳ. Năm 2006, tổng doanh thu của HP đạt 9,4 tỷ đô la, vượt đối thủ IBM với 9,1 tỉ, chính thức vươn lên vị trí số một (đến nay là Google đứng số một) trong các công ty công nghệ thông tin.

Thành lập

HP được thành lập vào ngày 1 tháng 1 năm 1939 bởi Bill Hewlett và Dave Packard.

HP là tập đoàn công nghệ thông tin lớn trên thế giới

HP là tập đoàn công nghệ thông tin lớn trên thế giới

Công ty khởi đầu từ một ga-ra khi họ còn đang học sau đại học ở Standford. (Vì thế câu chuyện của họ là về những trí thức trở nên giàu có chứ không phải là những kẻ nghèo khó trở nên giàu có)

Sản phẩm đầu tiên là máy tạo dao động âm thanh, model 200A. Điểm sáng tạo của họ là đã dùng bóng đèn nhỏ (loại dùng để chiếu sáng) như là một điện trở nhiệt trong bộ phận quan trọng của mạch điện.

HP dẫn đầu thị trường máy tính

HP tiếp tục dẫn đầu thị trường máy tính toàn cầu 5 quý liên tiếp tính đến quý 3/2007, bỏ xa đối thủ cạnh tranh kế tiếp.

HP dẫn lại và công bố vào ngày 12/12/2007 tại Sài Gòn thì HP đã có tổng lượng máy tính bán ra đạt mức tăng trưởng 33% (theo số liệu của IDC) và 18,8% thị phần với doanh số tăng 33,1% (theo số liệu của Gartner). Mức tăng trưởng này cao hơn mức tăng trung bình của thị trường toàn cầu và vượt xa tỷ lệ tăng trưởng bình quân vùng tại tất cả các vùng.

Riêng tại thị trường Việt Nam, HP chiếm 29,9% thị phần, đạt mức tăng trưởng năm 252,9%, vươn lên chiếm vị trí dẫn đầu thị trường máy tính xách tay. Xét trên cả ngành công nghiệp máy tính (bao gồm máy tính để bànmáy tính xách tay), HP giữ 10,2% thị phần với mức tăng trưởng 144,5%, qua đó tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu trên thị trường.

Các mẫy máy tính tiêu biểu đến từ HP

Laptop HP ZBook 17 G3

Nếu phải nói HP Zbook 17 G3 là một con “quái vật” thì thật không ngoa chút nào khi so sánh tất cả các chỉ số thì ta có thể dễ dàng nhìn thấy sự vượt trội của nó về mọi mặt từ trang bị ổ cứng đến tốc độ xử lí dữ liệu.

HP Zbook 17 G3 là một con “quái vật” thì thật không ngoa chút nào khi so sánh tất cả các chỉ số

HP Zbook 17 G3 là một con “quái vật” thì thật không ngoa chút nào khi so sánh tất cả các chỉ số

Vì được trang bị con chip Intel® Xeon® Processor E3-1535M v5 nên hp zbook 17 G3 mang đến hiệu năng “khủng long” kể cả khi so sánh với các dòng laptop gaming và workstation. Với tốc độ xử lí của công nghệ turbo boost zbook 17 có thể đẩy tốc độ giải quyết các tác vụ lên đến 3.8GHz, một con số đáng mơ ước với các dòng máy trên thị trường hiện nay.

Ổ cứng SSD 512GB cùng RAM 64GB giúp HP Zbook 17 G3 là leader trong các dòng máy xách tay có thể hoàn thành các tác vụ nặng như dựng phim, chỉnh sửa hình ảnh và cả dựng hình 3D, làm hiệu ứng với những phần mềm chuyên nghiệp như After Effect, Cinema 4D, MAYA…

Tham khảo giá HP Zbook 17 G3 tại đây

Laptop HP Spectre X360 

Laptop HP Spectre x360 13-aw0003dx mang đến vẻ ngoài tinh tế với các góc cạnh tạo nên sự khác biệt, cấu tạo bằng nhôm với độ bền cao, chống bám vân tay. Màn hình cực mỏng cùng với trọng lượng chỉ 1.3kg thuận tiện cho công việc. Thời lượng pin lên đến 10 giờ đồng hồ giúp cho công việc hay giải trí của bạn không bị gián đoạn. Các cổng kết nối đa dụng.

Laptop HP Spectre x360 13-aw0003dx mang đến vẻ ngoài tinh tế với các góc cạnh tạo nên sự khác biệt

Laptop HP Spectre x360 13-aw0003dx mang đến vẻ ngoài tinh tế với các góc cạnh tạo nên sự khác biệt

HP Spectre X360 Convertible 13-aw0003dx trang bị chip xử lý Intel® Core™ i5 - 1035G4 giúp máy luôn đảm bảo hiệu suất hoạt động hiệu quả nhất. RAM sẵn 8 GB. Tốc độ CPU có thể đạt tối đa 3.7 GhzĐi kèm là Card đồ họa Intel® Iris® Plus Graphics.

Máy còn được tích hợp ổ cứng SSD M.2 256 GB cho tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh chóng và bảo vệ dữ liệu tốt hơn.

Tham khảo giá Laptop HP Spectre x360 tại đây

Laptop HP EliteBook X360 1030 G4

Chiếc laptop cao cấp đáng sở hữu nhất hiện nay với Thiết kế kim loại nguyên khối nhìn có vẻ mỏng manh nhưng lại đem lại cho người sử dụng sự thanh thoát và sang trọng. Laptop HP Elitebook X360 1030 G4 sẽ cho người dung trải nghiệm tinh tế từ chính chất lượng của nó.

Laptop HP Elitebook X360 1030 G4 sẽ cho người dung trải nghiệm tinh tế từ chính chất lượng của nó

Laptop HP Elitebook X360 1030 G4 sẽ cho người dung trải nghiệm tinh tế từ chính chất lượng của nó

Với bộ chip ấn tượng từ nhà Intel core i5-8265U (1.60GHz, 6MB) được trang bị Ram lên đến 8GB cùng với card đồ họa Intel UHD Graphics. Thật không ngoa khi nói laptop HP Elitebook X360 1030 G4 là “người anh hùng tí hon với cơ cắp đáng gờm” khi mà chúng ta có thể thoải mái sử dụng các chức năng văn phòng cơ bản cùng với hiệu năng đa nhiệm trên mức mong đợi trong tầm giá.

Đúng vậy, điểm nổi trội nhất của của laptop HP EliteBook X360 1030 G4 là khả năng “hô biến” từ 1 chiếc laptop nắp gặp bình thường trở thành một chiếc tablet với màng hình cảm ứng đa phương tiện.

Tham khảo giá HP Elitebook X360 1030 G4 tại đây

Laptop HP ZBook 15 G3

Trải nghiệm sự pha trộn hoàn hảo giữ thiết kế siêu mỏng và hiệu suất chuyên nghiệp trong HP ZBook Studio mới. Xóa các giới hạn khỏi quy trình làm việc sáng tạo của bạn bằng cách chỉnh sửa và kết xuất nhanh và đưa ý tưởng của bạn trở nên sống động trên màn hình máy tính sáng nhất thế giới.

Trải nghiệm sự pha trộn hoàn hảo giữ thiết kế siêu mỏng và hiệu suất chuyên nghiệp trong HP ZBook Studio mới

Trải nghiệm sự pha trộn hoàn hảo giữ thiết kế siêu mỏng và hiệu suất chuyên nghiệp trong HP ZBook Studio mới

Màn hình của ZBook Studio G3 có kích cỡ 15.6 inch với hai tùy chọn Full HD hoặc Ultra HD. Tất cả các cấu hình của ZBook Studio G3 đều được trang bị tấm nền IPS cho góc nhìn mở rộng khoảng 170 độ, chất lượng hiển thị tốt, độ tương phản cao. Màn hình được phủ một lớp chống chói giúp người dùng dễ dàng sử dụng ở điều kiện ánh sáng mạnh.

Tuy mỏng nhẹ nhưng nó vẫn không ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của máy nhờ lớp vỏ ngoài hợp kim nhôm nguyên khối cùng kết cấu khung máy làm từ magie có khả năng chống chịu va chạm cực tốt.

Tham khảo giá ZBook Studio G3 tại đây

Laptop HP ZBook 17 G2 

HP Zbook 17 G2 là mã laptop đồ họa chuyên nghiệp hiện có giá thành tốt nhất thị trường. Với một cấu hình khỏe, màn hình lớn, chiếc máy tính HP/ laptop HP này chắc chắn giúp thỏa sức sáng tạo trên các phần mềm đồ họa 3D.

HP Zbook 17 G2 là mã laptop đồ họa chuyên nghiệp hiện có giá thành tốt nhất thị trường

HP Zbook 17 G2 là mã laptop đồ họa chuyên nghiệp hiện có giá thành tốt nhất thị trường

HP Zbook 17 G2 sở hữu chip 7 MQ 4 nhân, 8 luồng mạnh mẽ, giúp tính toán nhanh mọi yêu cầu làm việc. RAM 8GB giúp bạn làm cùng lúc nhiều tác vụ vẫn mượt mà, card đồ họa Nvidia Quadro xử lý nhanh, chính xác mọi yêu cầu đồ họa 3D nặng như Sketchup, 3Ds Max, Revit hay Render video trong tích tắc.

Touchpad của Zbook 17 G2 hỗ trợ đa điểm với nhiều cử chỉ hỗ trợ trong công việc. Bề mặt Touchpad cực êm tay và thoải mái di chuyển cho dù kích thước chỉ ở mức vừa phải không quá to. Các phím bấm touchpad được thiết kế êm, mềm tạo sự thoải mái khi sử dụng.

Tham khảo giá HP Zbook 17 G2 tại đây

Kết luận:

Trãi qua một quá trình dài hình thành và phát triển HP đã cho ra đời những dòng máy tính, laptop đi đầu về chất lượng. Không phải hiển nhiên mà HP có được vinh quang như ngày hôm nay, tất cả những điều đó là nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ của những con người HP. Tự hào là một trong những đối tác lâu năm và chiến lược của HP tại Việt Nam, Khóa Vàng luôn cam kết bán ra những dòng sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá tốt nhất với phương châm “Trao sự an tâm giữ bền giá trị”.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua website khoavang.vn để được tư vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Hoặc qua facebook tại đây.

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay