HÀNG MỸ TẠI SAO LẠI MADE IN CHINA!!!!

16-01-2022

HÀNG MỸ TẠI SAO LẠI MADE IN CHINA!!!!

Theo trải nghiệm thực tế rất nhiều khách hàng đến với Khóa Vàng có cùng thắc mắc tương tự. Tại sao hàng Mỹ lại để Made in China. Thực hư ra sao hãy cung Khóa Vàng tìm hiểu nhé!
 

Thống kê và những năm gần đây, hàng hóa trưng bày tại Mỹ đa phần đều là “Made in China”,"Made in Mexico","Made in Thailand", "Made in Bangladesh" hoặc được sản xuất từ một số nước Nam Mỹ và châu Á khác.

Made in China không có nghĩa là hàng Tàu, hàng Trung Quốc kém chất lượng... Made in China nhưng vẫn là hàng của Mỹ, tại sao? Tại nước Mỹ, chỉ khoảng 10% hàng hóa cung ứng đi thế giới mới gắn mác Made in USA, tại sao lại đó điều đó?
Thứ Nhất số lượng nhà máy ở Mỹ không nhiều, Số lượng nhân công ở Mỹ cũng không đủ, và chi phí nhân công ở các nước khác rẻ hơn rất nhiều so với nhân công tại Mỹ

https://www.washingtonpost.com/business/2019/01/11/reminder-most-what-you-pay-made-china-product-goes-us-workers-businesses/

Nói một cách chính xác, tất cả sản phẩm và hàng hóa gắn mác Made in China của Mỹ đều là hàng Mỹ chính hãng 100%. Made in China chính là lắp ráp tại Trung Quốc, còn tất cả các yếu tố còn lại của 100% của Mỹ. Từ quy trình sản xuất, lắp ráp điều là tiêu chuẩn của Mỹ, được giám sát bởi các kỹ sư của Mỹ và một sản phẩm được tạo ra phải được kiểm định chất lượng theo đúng tiêu chuẩn của Mỹ.

Hầu hết hàng hóa trên thế giới điều Made in China Các thương hiệu lớn kể cả như iPhone, Samsung, Adidas... đều được sản xuất bởi các công ty gia công đặt tại nước Trung Quốc.

Các tập đoàn và các công ty tại Mỹ làm điều này bởi vì Trung Quốc là đất nước giải quyết được bài toán công nhân và tối ưu chi phí. Hầu hết các vật dụng thường ngày chúng ta dùng đều là Made in China như tivi, tủ lạnh, điện thoại,… Made in China chỉ là một thuật ngữ để chỉ rằng các hàng hóa được sản xuất và lắp tại tại Trung Quốc, còn công nghệ và cốt lỗi của sản phẩm vẫn là Mỹ - hàng Mỹ chính hãng 100%.

Vậy nên khi mua hàng gặp "Made in China" bạn đừng suy nghĩ làm gì, tin tưởng vào thương hiệu của Mỹ, tin tưởng vào nơi bạn mua. Nên chọn nhưng nơi có bảo hành hơn 6 tháng và chấp nhận đổi trả - như vậy là có Made in China bạn cũng không phải lo lắng gì cả. Tất cả các sản phẩm ở Khóa Vàng đều có thời hạn bảo hành 12 tháng trở lên tùy các mặt hàng. Chính sách đổi trả sản phẩm, thu hồi khi sản phẩm lỗi và cam kết chất lượng luôn là ưu tiên số một cho khách hàng.
 

Bài viết liên quan
Cách kiểm tra và thay đổi độ phân giải màn hình máy tính
Kiểm tra tốc độ mạng trên máy tính
Cách kiểm tra dây sạc laptop để bảo vệ laptop của bạn [2024]