Giải Mã Sức Hút Của Lenovo Thinkpad T14 Gen 2

24-04-2022

Không ngoa khi nói rằng Lenovo Thinkpad T14 Gen 2 chính là dòng máy tính xách tay mà bất kì người dùng phổ thông nào cũng nên sở hữu. Bởi thiết kế nhỏ gọn và cấu hình phù hợp với nhiều tính chất công việc khác nhau. 

Màn hình lật 180 độ cho góc nhìn đa dạng

Bên cạnh thiết kế mang đậm tính truyền thống, Lenovo Thinkpad T14 Gen 2 được trang bị thêm khả năng lật màn hình lên đến 180 độ. Với tệp khách hàng văn phòng đặc trưng của dòng Ultrabook thì tính năng này hỗ trợ khá nhiều cho người dùng. Những buổi thỏa luận, thuyết trình với khách hàng đều trở nên dễ dàng hơn nhờ góc máy cho phép quan sát rõ các thông số hình ảnh dưới nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

14" nhưng đã quá đủ để trải nghiệm 

Lenovo Thinkpad T14 Gen 2 sở hữu màn hình có kích thước 14" tương đối hợp lý và nhỏ gọn, độ phân giải FHD (1920x1080) cho khả năng hiển thị sắc nét từng chi tiết, đáp ứng nhu cầu của người dùng trong nhiều tác vụ làm việc, giải trí.

Nền màn hình IPS trên máy cho ra hình ảnh có độ chuẩn màu sắc, người dùng ngoài việc sử dụng máy cho các tác vụ thông thường thì vẫn có thể làm các tác vụ chỉnh sửa đồ họa chuyên nghiệp dễ dàng và chính xác.

Lớp phủ Anti Glare chống chói sáng bảo vệ thị giác hiệu quả và hỗ trợ thực hiện các tác vụ trong điều kiện ánh sáng không thuận lợi. Độ sáng màn hình 250nits có thể tùy ý điều chỉnh sao cho phù hợp với cảm quan của người dùng.

Bàn Phím Không Có Gì Để Chê !

Bàn phím truyền thống đã làm nên thương hiệu cho ThinkPad tất nhiên vẫn tiếp tục xuất hiện trên Thinkpad T14 Gen 2 bởi sự hoàn hảo không thể phủ nhận. Khoảng cách giữa từng phím bấm được tùy chỉnh hợp lý. Kích thước toàn bàn phím phù hợp với nhiều đối tượng người dùng dù là nam hay nữa thì việc gõ phím, soạn thảo văn bản đều trở nên rất dễ dàng 

Hành trình phím sâu đi cùng với độ nảy phím cao phản hồi lực ngay lập tức mỗi lần bạn gõ phím. Phải nói rằng, bàn phím ThinkPad không có gì để chê khi được tính toán hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ, các phím gõ rất êm, hầu như không gây ra âm thanh nào. Hơn nữa, bề mặt phím phủ nhám và còn được tinh chỉnh cao hơn ở cạnh viền, hỗ trợ người dùng soạn thảo chính xác hơn, tránh lúc gõ phím bị trơn tượt, ảnh hưởng đến tốc độ và hiệu quả làm việc.

Hiệu Năng Ổn Định - Bền Bỉ

Công suất hoạt động bền bỉ của Lenovo Thinkpad từ lâu đã có được sự công nhận của các tín đồ công nghệ và kể cả người dùng phổ thông cũng có thể cảm nhận được khả năng xử lý của dòng máy này. 

Thinkpad T14 Gen 2 cũng không ngoại lệ khi sở hữu ổ cứng SSD 256 GB, CPU AMD Ryzen 5 PRO 5650U (6 Nhân, 12 Luồng), RAM 8GB DDR4 với tốc độ bus đến 3200Mhz cùng với card đồ họa AMD Radeon Graphic kết hợp tạo nên một cấu hình mạnh mẽ có khả năng xử lý nhiều tác vụ từ căn bản đến chuyên nghiệp mà vẫn duy trì được tính ổn định. Các ứng dụng văn phòng, phần mềm chỉnh sửa đều có thể hoạt động trơn tru trên Thinkpad T14 Gen 2, kể cả những tựa game giải trí AAA cũng không ngoại lệ.

Bảo Mật Đa Lớp

Công cụ bảo mật Thinkshield kết hợp cùng màn che camera Privacy Shutter có thể đóng mở bằng tay cũng được ứng dụng cho Lenovo Thinkpad T14 Gen 2, hỗ trợ ngăn chặn các lượt truy cập trái phép, bảo vệ tuyệt đối thông tin và dữ liệu cá nhân của người dùng và doanh nghiệp. 

Qua những điểm nổi bật kể trên có thể thấy Lenovo Thinkpad T14 Gen 2 quả thực xứn đáng với sức hút của mình trên thị trường Ultrabook nói chung và Laptop văn phòng nói riêng. Lenovo Thinkpad T14 Gen 2 vẫn còn nhiều chi tiết ưu việt mà tôi chưa thể kể hết được chỉ trong 1 bài Blog ngắn. Dưới đây là bài viết giới thiệu chi tiết tại Khoavang.vn:

Thông tin sản phẩm: https://khoavang.vn/laptop-lenovo-thinkpad-t14-gen-2-p2993.html

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay