DƯỚI 10 TRIỆU CÓ MUA ĐƯỢC LAPTOP XỊN SÒ ĐỂ PHỤC VỤ VĂN PHÒNG, HỌC TẬP VÀ LÀM VIỆC? TOP 5 MẪU LAPTOP DƯỚI 10 TRIỆU ĐÁNG MUA NHẤT

22-06-2021

Với mức giá chưa đến 10 triệu đồng liệu có mua được một chiếc laptop vừa đem lại thiết kế tinh tế, nhỏ gọn tiện dụng, hiệu năng ổn định cho những nhu cầu cơ bản cho học sinh sinh viên, dân văn phòng,...cùng màn hình trang bị độ phân giải Full HD để phục vụ các mục đích giải trí. Đây chính là câu hỏi mà nhiều bạn còn đang thắc mắc và cũng chưa có nhiều gợi ý làm vừa lòng người sử dụng. Nắm bắt được điều đó, Khóa Vàng sẽ đưa ra các mẫu laptop phù hợp với những tiêu chí như trên với giá thành dưới 10 triệu đồng, bạn sẽ không thất vọng vì đây là những chiếc laptop dưới 10 triệu tốt và đáng mua nhất thời điểm hiện tại mà bạn không thể bỏ lỡ.

Nào!!! Hãy cùng Khóa Vàng điểm qua những gương mặt sáng giá trong làng laptop dưới 10 triệu phục vụ hiệu quả cho các tác vụ văn phòng và công việc học tập của học sinh, sinh viên sau nhé.

Dell Latitude 7280

Thiết kế đẹp, năng động

Với thiết kế sáng tạo, máy tính xách tay Latitude 7280 là những thiết bị bạn tự hào mang theo khắp mọi nên trên con đường chinh phục ước mơ. Được làm bằng các vật liệu cao cấp như sợi carbon tái chế, bạn có thể tin tưởng vào độ bền của DELL Latitude 7280 trong khi yếu tố hình thức cũng không bị xem nhẹ khi nó là một trong dòng laptop nhỏ nhất và nhẹ nhất trên hành tinh. Và, với các tính năng như màn hình rực rỡ và viền mỏng, bạn có thể hoàn toàn đắm chìm trong tất cả sự rực rỡ trên màn hình mà Latitude 7280 của bạn có thể cung cấp.

Màn hình rực rỡ với độ phân giải HD

Cùng xem sự khác biệt của màn hình được tối ưu hóa bằng điện, tùy chọn cảm ứng, giúp dễ dàng xem và quản lý công việc của bạn suốt cả ngày. Màn hình của DELL Latitude 7280 được thiết kế với độ phân giải tuyệt đẹp Màn hình 12,5 nch HD (1366 X 768) với màn hình cảm ứng E2E có Corning® Gorilla Glass 4 có thể xem là đáng chú ý nhất ở dòng máy này.

DELL Latitude 7280 laptop dành cho dân văn phòng với tầm giá 10 triệu

DELL Latitude 7280 laptop dành cho dân văn phòng với tầm giá 10 triệu

Hiệu năng mạnh mẽ

Dell Latitude 7280 cung cấp sức mạnh và khả năng kết nối bạn cần trong suốt cả ngày, bất kể bạn làm việc như thế nào. Với tuổi thọ pin hàng đầu trong ngành và các tùy chọn kết nối mở rộng như 4G / LTE và kết nối cáp đơn, không còn nghi ngờ gì nữa Dell Latitude 7280 có thể tự tin rằng nó có thể duy trì kết nối mọi lúc mọi nơi. Và với các tính năng như Express Charge, cung cấp cho công nhân khoản phí lên tới 80% trong vòng chưa đầy một giờ, công nhân có thể di chuyển liên tục giữa bàn và cuộc họp của bạn.

Tham khảo giá Dell Latitude 7280 tại đây

HP EliteBook 840 G3

Thiết kế mỏng nhẹ sang trọng nhưng mạnh mẽ và cứng cáp

HP 840 G3 có thiết kế mỏng nhẹ với cân nặng chỉ 1,54kg giúp thoải mái đem theo bên mình, phù hợp với các doanh nhân thường xuyên đi công tác. Vỏ máy bằng chất liệu nhựa cao cấp bền bỉ, được phủ lớp sơn màu bạc giống như nhôm rất sang trọng. Theo HP thì thiết kế ca máy đạt độ bền theo tiêu chuẩn quân đội MIL-STD-810G. Nắp máy của HP Elitebook 840 G3 rất mỏng nhưng vẫn đảm bảo độ cứng, khi tác động lực vào phía sau nắp không hề tạo gợn sóng trên màn hình. Bản lề của máy khá êm ái và ổn định, chúng ta có thể dễ dàng mở nắp máy bằng một tay mà không làm rung lắc màn hình. Nắp máy có thể mở rộng tối đa 145 độ.

Màn hình độ nét cao phục vụ tốt mọi nhu cầu giải trí

HP 840 G3 i5 trang bị màn hình 14 inch độ phân giải FHD (1920 x 1080). Màn hình sử dụng tấm nền TN chống chói và có độ sáng cao, giúp đảm bảo luôn nhìn rõ khi hoạt động ngoài trời, kể cả dưới ánh nắng mặt trời. Màu sắc và độ tương phản của màn hình ở mức khá, chưa phải là quá tốt nhưng không hề gây thất vọng. Độ tái tạo màu sắc SRBG đạt mức 74%.

HP Elitebook 840 G3 lựa chọn laptop hoàn hảo cho HSSV với giá dưới 10 triệu

HP Elitebook 840 G3 lựa chọn laptop hoàn hảo cho HSSV với giá dưới 10 triệu

Cấu hình vượt trội

HP Elitebook 840 G3 mới được trang bị vi xử lý Core i5 - 6300U cho khả năng xử lý tác vụ nhanh chóng mà vẫn tiết kiệm điện năng. Ram thế hệ mới nhất DDR4 với tốc độ bus 2133MHz với bộ nhớ 8GB mang lại khả năng đa nhiệm nhiều ứng dụng cùng lúc (có thể nâng cấp lên 16GB tùy nhu cầu người dùng). Bên cạnh đó ổ cứng SSD với 180GB không gian bộ nhớ không chỉ cho khả năng lưu trữ được nhiều dữ liệu mà còn có tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh giúp khởi động nhanh chóng nâng cao hiệu năng tổng thể. (gồm 1 khe ổ cứng 2.5inch và 1 khe M.2-SSD). HP Elitebook 840 G3 không chỉ xử lý nhanh chóng các tác vụ Văn phòng thông thường mà còn có thể xử lý cùng lúc nhiều ứng dụng đồ họa như Photoshop, Lightroom hay AI.

Tham khảo giá HP Elitebook 840 G3 tại đây.

Lenovo ThinkPad X250

Bàn phím đạt giải thưởng

Kích thước đầy đủ và chống tràn, bàn phím tiện dụng ThinkPad huyền thoại nổi tiếng với đầy đủ các phím, cảm giác tuyệt vời và thiết bị hỗ trợ Trackpoint. Lenovo ThinkPad x250 được tối ưu hóa cho Windows 10 và các phiên bản mới hơn với các nút đa phương tiện thuận tiện, chỉ báo trạng thái LED, khả năng khóa chức năng và truy cập ngay để xem các ứng dụng. Thêm vào đó, bàn di chuột thế hệ tiếp theo có kích thước lớn và bao gồm các nút, đáp ứng nhu cầu của tất cả người dùng. Đèn nền tùy chọn làm việc trong môi trường tối dễ dàng. Bàn phím của Lenovo ThinkPad x250 giành giải thưởng được cải tiến hơn nữa cho Windows 10.

Màn hình HD tinh xảo

Màn hình LCD hiển thị với độ sáng cao với độ hiển thị màu sắc sống động và góc nhìn gần 180 độ cùng OPTION màn hình TOUCH tùy chọn. Một bảng điều khiển cảm ứng cho phép thời gian phản hồi hoàn hảo để chạm 10 ngón tay. Hành động kích hoạt ngay lập tức và các con trỏ theo ngón tay của bạn xung quanh màn hình mà không có bất kỳ độ trễ hoặc độ trễ có thể nhận thấy.

Lenovo ThinkPad x250 laptop dưới 10 triệu tối ưu hóa cho tác vụ văn phòng

Lenovo ThinkPad x250 laptop dưới 10 triệu tối ưu hóa cho tác vụ văn phòng

Thời lượng pin hoành tráng

Kết hợp pin bên trong với pin có thể thay thế nóng bên ngoài, Power Bridge mang đến sự linh hoạt và tuổi thọ pin tối đa. Đổi pin mà không cần tắt nguồn máy tính xách tay của bạn, sử dụng thêm pin du lịch để tăng thời gian giữa các lần sạc lên 20 giờ. ThinkPad X250 12,5 inch của Lenovo phù hợp với thời lượng pin hoành tráng, màn hình sắc nét và bàn phím gọn gàng thành một gói gọn nhẹ, bền bỉ.

Tham khảo giá Lenovo ThinkPad x250 tại đây

Lenovo Thinkpad X260

Thiết kế độc truyền thống làm nên thương hiệu

Máy tính xách tay Lenovo ThinkPad X260 có vẻ ngoài nhỏ gọn. Kích thước 12,03 x 8,21 x .8 inch và nặng 1.45kg. Khung gầm và vỏ carbon, hạn chế việc để lại dấu vân tay và vết trầy xước tốt. Nó cũng bổ sung độ bám, rất nhẹ và cũng đạt được chứng nhận MIL-STD-810G về độ bền có thể chịu được các điều kiện khắc nghiệt liên quan đến áp suất, sốc, nhiệt độ, bụi và độ ẩm. Vỏ máy rất chắc chắn được làm bằng nhựa gia cường sợi thủy tinh xung quanh các cạnh, đóng vai trò như một cái lồng để bảo vệ các bộ phận bên trong, với khung máy màu đen chỉ được tạo điểm nhấn bởi rãnh Trackpoint màu đỏ trên bàn phím và đèn trạng thái trên nắp máy. Hai bản lề màn hình cũng cho cảm giác cứng cáp và ThinkPad X260 có thể mở lên đến 180 độ.

Màn hình HD có khả năng tái tạo màu sắc tốt và góc nhìn rộng hơn

Lenovo cung cấp X260 với ba tùy chọn hiển thị, tất cả 12,5 inch: phân giải 1366 x 768 TN ở 200 nits, 1366 x 768 IPS ở 300 nits, 1920 x 1080 IPS ở 300 nits. Nhìn chung, màn hình LCD IPS (chuyển đổi trong mặt phẳng) có khả năng tái tạo màu sắc tốt hơn và góc nhìn rộng hơn nhiều so với TN. Một vài điều cần lưu ý. Có sự khác biệt đáng kể giữa màn hình TN 1366 x 768 và màn hình IPS 1920 x 1080. Một số người dùng doanh nghiệp thích màn hình TN vì góc nhìn kém của nó hỗ trợ sự riêng tư và ngăn chặn việc nhìn lén, mặc dù sự khác biệt về độ phân giải và độ sáng là đủ để biện minh cho chi phí nâng cấp.

ngân là lựa chọn sách dưới 10 triệu muốn tìm laptop chạy ứng dụng văn phòng thì Lenovo ThinkPad X260 hoàn hảo

ngân là lựa chọn sách dưới 10 triệu muốn tìm laptop chạy ứng dụng văn phòng thì Lenovo ThinkPad X260 hoàn hảo

Hiệu năng bền bỉ

Với cấu hình CPU Intel Core i5-6300U, RAM 8GB và SSD 256 GB, đã đủ mạnh để xử lý các tác vụ và đa nhiệm mượt mà, hoạt động trơn tru và ổn định, chạy Windows 10 Pro 64 bit mà không gặp vấn đề gì. Nó cũng chạy rất mát, ngay cả trong khi điểm chuẩn và khi hoạt động quạt khá yên tĩnh, chủ yếu là do sự thông hơi tuyệt vời do thiết kế khung máy với các lỗ hút và xả khí. Các tùy chọn lưu trữ có phạm vi từ ổ cứng sata HDD 320GB - 500 GB đến ổ SSD 128GB - 512 GB 

Tham khảo giá Lenovo ThinkPad X260 tại đây

Microsoft Surface Pro 4

Những trãi nghiệm độc đáo

Cùng với Surface Pro 4 là chiếc Surface Pen với 1024 cấp độ lực với độ trễ thấp và đầu cuối của bút có cục tẩy mang lại cho người dùng cảm giác thật sự như viết trên giấy. Surface Pen có thời lượng pin lên tới 12 tháng và được gắn kết nam châm vào thân máy vì vậy vô cùng thuận tiện với người dùng.

Camera đẹp sắc nét

Camera của Surface Pro 4 được đánh giá khách quan thì không có gì nổi bật. Nhưng có một nâng cấp đặc biệt ở camera trước là kết hợp cùng với tính năng Windows Hello, người sử dụng có thể mở khóa bằng khuôn mặt hoặc võng mạc của mình khá tiện lợi. Với độ phân giải 5MP thì khả năng selfie và video call trên máy là khá sắc nét và màu sắc hài hòaCamera sau có độ phân giải 8MP mang lại chất lượng hình ảnh tốt, màu sắc tươi sáng, chân thực. Cùng với tính năng tự động Surface Pro 4 có thể lấy nét nhanh với tốc độ chụp khá cao. Tuy nhiên điểm trừ là thiết bị không có đèn flash nên khi máy chụp trong điều kiện thiếu sáng sẽ bị nhiễu và khó lấy nét.

10 triệu là số tiền bạn chỉ cần bỏ ra để sở hữu một chiếc laptop phục vụ học tập tốt như Microsoft Surface Pro 4

10 triệu là số tiền bạn chỉ cần bỏ ra để sở hữu một chiếc laptop phục vụ học tập tốt như Microsoft Surface Pro 4

Ứng dụng văn phòng hoàn hảo

Được trang bị hệ điều hành Windows tốt nhất với nhiều tính năng mới như bảo mật, cá nhân hóa và năng suất. Surface Pro 4 có khả năng làm việc hoàn hảo trong các ứng dụng văn phòng và hiệu quả giúp nâng cao năng suất làm việc của bạn tối ưu nhất. Người dùng có thể viết trực tiếp lên các trang web với Surface Pen và chia sẻ các ghi chú một cách dễ dàng. Có thể nói rằng Surface Pro 4 có mọi thứ bạn cần thậm chí là các ứng dụng cao hay các phần mềm sáng tạo, chuyên nghiệp nhất.

Tham khảo giá Microsoft Surface Pro 4 tại đây

Kết luận:

Sản Phẩm laptop dưới 10 triệu dành cho học sinh, sinh viên và tối ưu cho tác vụ văn phòng Khóa Vàng cung cấp Tiêu Chuẩn Like New Full Box, Bảo hành 2 năm tận nơi cho Doanh nghiệp và người dùng Tphcm! Cấu hình mạnh mẽ cùng dịch vụ đúng như cam kết luôn được mọi người tin dùng!

Khóa Vàng luôn khát khao đem đến trãi nghiệm sản phẩm không khác gì hàng nguyên seal cho khách hàng của mình và hơn hết Khóa Vàng luôn tự tin rằng tất cả những sản phẩm luôn được nhập từ các thương hiệu lớn uy tín trên thế giới và luôn đạt được các tiêu chuẩn và độ bền cao hơn mặt bằng chung các nước Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Khóa Vàng đã và đang xây dựng đội ngũ chuyên viên kĩ thuật để giải quyết bất cứ tình huống hư hỏng nào và tự hào chưa từng có đối thủ ít nhất là trong thị phần TPHCM, khi mà tại đây cung cấp dịch vụ bảo hành Workstation PC tận nơi trong vòng 24H.

Cùng với tiêu chuẩn cao và độ chi tiết khắc khe trong từng linh kiện Khóa Vàng luôn sử dụng 100% ổ cứng hàng NEW cho mỗi sản phẩm được bán ra.

Hiện nay tại Khóa Vàng đang có sẵn rất nhiều dòng máy phục vụ các ứng dụng văn phòng và học tập với giá cực ưu đãi cùng gói bảo hành tốt nhất thị trường.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua website khoavang.vn để được tư vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Hoặc qua facebook tại đây.

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay