Điểm nhanh dòng laptop doanh nhân Summit mới của MSI

09-09-2020

Nhằm hướng tới nhu cầu làm việc tại nhà do ảnh hưởng của đại dịch, nhà hãng lớn MSI đã lần đầu tiên gia nhập vào dòng laptop doanh nhân hiệu suất cao phục vụ cho nhu cầu làm việc tại nhà cho các lãnh đạo cấp cao.

Tại sao cần chọn laptop dành riêng cho doanh nhân

Do đặc thù công việc của những nhà lãnh đạo, doanh nhân luôn có những thông tin mật nên những chiếc laptop này cần phải được trang bị những tính năng giúp bảo mật thông tin tốt nhất.

Bên cạnh đó, do đặc tính công việc thường phải di chuyển công tác, hội họp nên laptop cần phải đáp ứng nhu cầu gọn nhẹ để cầm trên tay. Ngoài ra, ngoại hình đẳng cấp sang trọng cũng là một trong những tiêu chí ưu tiên lựa chọn.

Dòng laptop “Hội nghị thượng đỉnh” đỉnh cao

Đúng với cái tên Summit - Hội nghị thượng đẳng, dòng laptop doanh nhân được MSI chăm chút từ ngoại hình đẳng cấp cho đến cấu hình vượt trội.

Summit cũng là một trong những laptop MSI đầu tiên được trang bị chip Tiger Lake thế hệ thứ 11 mới nhất cùng card đồ họa Intel Iris Xe và sẽ được chia ra làm 2 dòng là Summit B và Summit E, mỗi dòng được trang bị những tính năng độc đáo riêng và tùy theo nhu cầu sử dụng cho công việc của mỗi người.

Ngoài ra, máy còn tích hợp thêm tính năng khử tiếng ồn công nghệ AI, giúp loại bỏ tạp âm khử nhiễu để các cuộc họp online diễn ra suôn sẻ và chuyên nghiệp.

Máy cũng sẽ được trang bị module bảo mật TPM 2.0 (trusted platform module) cung cấp bảo mật cấp doanh nghiệp để đảm bảo mọi bí mật kinh doanh.

Summit B

Ngoài những cấu hình kỹ thuật tương đồng nhau thì Summit B sẽ thiên về thời gian sử dụng hơn khi có thể duy trì 10 tiếng sử dụng máy liên tục để làm việc.

Đây là một trong những điểm sáng được nhiều doanh nhân lựa chọn vì tính chất làm việc liên tục trong thời gian dài.

Summit E

Summit E sẽ hỗ trợ đồ họa chuyên dụng hơn và một camera hồng ngoại hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt Windows Hello.

Những tính năng đáng chú ý khác

Các dòng máy Summit còn trang bị thêm những tính năng đáng đồng tiền khác như: tính hợp công nghệ xử lý âm thanh Hi-Res đỉnh cao, touchpad tích hợp nhận diện vân tay, kháng bụi và cát tốt, MSI Center for Business & Productivity, các đầu nối tích hợp đầy đủ…

Máy nhẹ chỉ 1.6kg và mỗi dòng đều được trang bị 2 màn hình tùy chọn là 14 và 15 inch.

Có thể nói MSI đã làm rất tốt trong lần giới thiệu dòng laptop doanh nhân đỉnh cao này, đánh mạnh vào những tính năng mà một người doanh nhân cần nhất.

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay
Top 10 laptop dưới 25 triệu cấu hình mạnh bán chạy nhất tại tại Khóa Vàng