Điểm Mạnh Trên HP Envy X360

28-06-2022

Nếu là một người yêu thích ngôn ngữ thiết kế của dòng laptop 2 trong 1 thời thượng, tôi nghĩ rằng HP Envy X360 cũng là một item rất đáng để bạn tìm hiểu.

Thu Hút Từ Ánh Nhìn Đầu Tiên

Đẹp mắt, hiện đại chắc là những tính từ đầu tiên để nói về ngoại hình của chiếc HP Envy X360 này. Thiết kế bản lề gập mở 360 độ giúp cho máy có thể biến hóa linh hoạt thành 1 chiếc tablet trong nháy mắt. Tính năng này thật sự phù hợp với những người dùng thường xuyên di chuyển hay thích trải nghiệm những chức năng đa dạng trên cùng 1 sản phẩm.

Cảm Ứng Trên Màn Hình Rộng Lớn

Xét về màn hình, có thể thấy chất lượng của HP Envy X360 khá đồng đều với các sản phẩm cùng phân khúc với kích thước 15.6", độ phân giải FHD sắc nét, rất tuyệt cho bạn để trải nghiệm tất tần tật mọi tác vụ từ xem phim, chơi game hay làm việc. Cảm giác sẽ thế nào khi bạn chơi những tựa game nhập vai, trinh thám trên chiếc màn hình cảm ứng rộng lớn này nhỉ?

Tỉ Mỉ Đến Từng Phím Bấm

Tưởng chừng HP chỉ tập trung hoàn thiện cho phần màn hình tinh túy của mình nhưng bàn phím trên Envy X360 thật sự cũng rất đáng gờm. Cảm giác gõ phím rất êm, hoàn toàn không tạo ra tiếng ồn, thiết kế bàn phím cũng rất hiện đại và hướng đến trải nghiệm soạn thảo thoải mái nhất cho người dùng.

Không Ngại Kết Nối

HP Envy X360 vẫn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối bao gồm 1 cổng HDMI, 1 cổng USB-A 3.1 Gen 1, 1 khe đọc thẻ SD, 1 cổng USB-C 3.1 Gen 1 sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu kết nối ngoại vi cho bạn.

Tạm Kết

Nhìn chung, những gì mà chiếc HP Envy X360 sở hữu đều đã rất xứng đáng với tầm giá trên thị trường. Và trải nghiệm mà chiếc máy này đem lại thì không có gì để chê. Bạn có thể tìm hiểu thêm những thông số cực chi tiết tại bài viết Giới thiệu sản phẩm HP Envy X360 của Khóa Vàng !

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay