Dell Inspiron 14 7415 TOUCH Có Tốt Như Lời Đồn ?

22-06-2022

Luôn khiến những tín đồ công nghệ điêu đứng không chỉ bởi ngoại hình đẹp xuất sắc mà còn là những tính năng cực xịn, Dell Inspiron 14 7415 TOUCH có thật sự xứng đáng với những lời khen có cánh hay không?

Thiết Kế Vượt Xa Phân Khúc Máy

Có thể nhiều bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng Dell Inspiron 14 7415 TOUCH là một chiếc laptop tầm trung. Nhưng quả thật với thiết kế cao cấp, tỉ mỉ từng chi tiết như thế này, sẽ là một deal rất hời nếu bạn mua ngay em nó thời điểm này.

Hoàn Thiện Tỉ Mỉ Từng Chi Tiết

Tin được không khi với giá thành quá phải chăng mà vỏ máy được làm từ kim loại, bản lề mở được 360 độ, màn hình cảm ứng và rất nhiều những ưu điểm vượt trội khác. Xem chi tiết tại đây.

Màn Hình Hiện Đại Bậc Nhất

Dell Inspiron 14 7415 TOUCH có màn hình cảm ứng lên đến 14". Khi gập màn hình ra phía sau, hệ thống sẽ biến chiếc màn hình của bạn thành một chiếc tablet thực thụ và có thể xoay ngang, dọc tùy thích. 

Khả Năng Hiển Thị Tuyệt Vời

Màn hình không chỉ phản hồi rất nhạy mà hệ màu cũng cực kỳ bắt mắt và chân thực, những hình ảnh trên máy hiện lên chân thực đến mức như thể chúng hòa mình vào cảnh vật ở quanh bạn vậy. 

Tạm Kết

Phải nói rằng tôi đã rất thỏa mãn khi được trải nghiệm chiếc laptop 2in1 xịn xò này. Ở trên tôi mới chỉ điểm ra một số điểm mà tôi yêu thích trên chiếc máy này. Còn nhiều hơn nữa ở bài viết Chi tiết sản phẩm Dell Inspiron 14 7415 TOUCH của Khóa Vàng. Bạn cùng đọc nhé !

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay