Deal Laptop cũ khuyến mãi đầu năm mới 2019

03-12-2018

Tổng Hợp Deal Laptop Cũ tại Máy Tính Khóa Vàng Khuyến Mãi đầu năm 2019

Dell luôn là dòng laptop được ưa chuộng trong giới sinh viên, nhân viên văn phòng tại Việt Nam các năm trở lại đây. Có thể điểm mặt một số dòng thông dụng của Dell như Dell Lattitude - gọn nhẹ, phù hợp cho các tác vụ nhẹ nhàng như office, lướt web hay Dell Precision - dòng máy được ưa chuộng bởi các bạn lập trình viên vì cho hiệu năng và độ bền cao.

Dưới đây khóa vàng sẽ giới thiệu cho mọi người 1 số dòng máy giá tầm trung phục vụ đủ nhu cầu học tập, làm việc, chơi game mời các bạn cùng tham khảo.

Laptop Dell Latitude E6230

Giá bán: 6.300.000đ

Thuộc phân khúc laptop doanh nhân chuyên nghiệp Dell Latitude E6230 được đánh giá là dòng máy tốt nhất trong các dòng máy mức giá dưới 6 triệu dành cho người làm văn phòng, sinh viên,....

Hiệu năng làm việc ổn định,thiết kế cứng cáp chắc chắn ở bên ngoài. Máy cũng vượt qua bài kiểm tra theo tiêu chuẩn của quân đội Mỹ MIL-STD 810G về chống bám bụi, chống sốc, chống rung, chống va đập và chịu được nhiệt độ khắc nghiệt cao.

Trang bị màn hình 12.5 inch độ tương phản thấp với độ phân giải HD (1366x768p) cùng màn hình LED backlit

Được thiết kế nhằm vào nhóm khách hàng doanh nhân. Tuy nhiên máy vẫn có thẻ chiến được Game LOL với mức setting medium.

 

Laptop Dell Latitude E6420

Giá bán: 6.400.000đ

Được đánh giá là sản phẩm có cấu hình ổn định trong hoạt động và thiết kế tinh tế. Dell Latitude E6420 đã trở thành sản phẩm thương hiệu cho người dùng chuyên nghiệp, ngoài việc xử lý công việc văn phòng Dell Latitude E6420 còn phục vụ tốt các nhu cầu về giải trí công nghệ khác.

E6420 sở hữu bàn phím chống tràn, bàn phím được thiết kế với các phím nhỏ gọn, vừa tay, độ nhạy vừa phải. Tạo cảm giác êm tay cho người sử dụng. Hành trình phím hơi ngắn nhưng vẫn tạo sự thoải mái khi bấm phím, khoảng cách phím vừa phải, thao tác bấm phím êm.

Màn hình E6420 hiển thị khá đẹp mắt với tấm nền TN, lợi thế là màn hình này có độ sâu hình ảnh rất tốt, hiển thị rõ nét Dell E6420 có 2 tùy chọn màn hình là HD 1366x768 pixel và HD+ 1600x900.

Tuy sử dụng con chip tiết kiệm điện nhưng Intel core i7 – 2640M mang lại hiệu năng khá là đáng nể.Nhờ được trang bị vi xử lý intel thế hệ thứ 4

Máy có sẵn 4GB RAM, bạn có thể nâng cấp tối đa lên tới 16Gb, cùng với đó là 2 khay ổ cứng, một khay có sẵn trong máy, một khay các bạn có thể nâng cấp thêm bằng việc bỏ đi ổ DVD để lắp caddybay, máy cũng có hỗ trợ khe cắm Msata rất tiện lợi cho việc nâng cấp ổ cứng SSD.

 

Laptop Dell Latitude E7240 

 

Giá bán: 6.900.000đ

Chip Core i5 Gen 4 kết hợp với ổ cứng SSD khởi động Windows 10 trong 10 GIÂY.

Vỏ máy được làm bằng kim loại sang trọng, chắc chắn

Mỏng 2.1 cm, nhẹ 1.63 kg, chiếc Latitude_E7240 rất tiện lợi khi mang theo bên mình

Độ bền đạt tiêu chuẩn MIL-STD 810G của quân đội Mỹ, có khả năng chịu được va đập và hoạt động trong môi trường khắc nghiệt

 

 

Lenovo Thinkpad luôn là mơ ước của bất kỳ người dùng máy tính laptop tại công sở, không chỉ vì vẻ đẹp không lỗi thời mà còn là hiệu năng xử lý - trải dài qua các dòng X series cho tới T series. Dòng W Series Chuyên thiết kế - Dòng T Series doanh nhân - Dòng X Series nhỏ gọn.

Laptop Lenovo Thinkpad X240

Giá bán: 6.500.000đ

Thừa hưởng thiết kế truyền thống với theo cấu trúc lồng cuộn kim loại bên trong bền chắc của các cổ điển dòng ThinkPad nhưng sử dụng sợi carbon thay cho magie được cho là hiện đại. Bởi vậy ThinkPad X240 được gọi là chiếc laptop siêu mỏng nhẹ nổi tiếng, có thể nói là mỏng nhẹ nhất trong các dòng ThinkPad từ trước tới nay với độ dày chỉ 20mm và trọng lượng 1.38kg dễ di chuyển.

Trang bị bộ vi xử lý thế hệ 4, chip Intel Core i5 – 4200U đáp ứng mượt mà tất cả các ứng dụng của bạn. Dung lượng RAM 4GB giúp máy đủ mạnh thực hiện các tác vụ đa nhiệm một cách trơn tru. Ổ cứng HDD dung lượng 320GB kết hợp nhanh với các công nghệ bảo mật hàng đầu Thinkvatage cho bạn không gian cực kỳ chật thoải mái để lưu trữ tài liệu, phim ảnh, các file nhạc, video thoải mái nhất yêu thích mà không lo lắng dữ liệu của bạn sẽ bị xâm phạm dũ liệu.

 

Laptop Lenovo Thinkpad T440P

Giá bán: 7.400.000đ

Là một chiếc laptop vừa có kiểu dáng mạnh mẽ, vừa có độ bền đạt chuẩn quân đội Mỹ, vừa hiệu năng vượt trội.

Siêu bảo mật. Phần mềm bạn lập trình, ý tưởng của bạn, dữ liệu của bạn sẽ được bảo mật với trình đọc dấu vân tay, sẽ không ai có thể lấy được dữ liệu của bạn.

Khởi động nhanh, chạy ứng dụng nhanh với SSD 128G giúp máy nhanh hơn 2-4 lần so với ổ cứng HDD khi khởi động cũng như khi khởi chạy phần mềm. CPU Core i5 2.6 GHz có thể boost lên 3.2 GHz, làm cho máy không ngán bất cứ phần mềm phức tạp nào của dân kỹ thuật

Bàn phím chất lượng - touchpad cực êm giúp việc gõ và rê chuột trở nên thích thú

Pin 9 cell 57 wh hỗ trợ người dùng có thể làm việc xuyên suốt 3 - 4h

 

Trong những năm trở lại đây, HP quay mình mạnh mẽ trở lại thị trường laptop vốn bị Dell chiếm lĩnh tại Việt Nam trong một thời gian dài. Cải thiện thiết kế và độ bền mang lại cho khách hàng nhiều lựa chọn như dòng HP ProbookHP Zbook và HP Elitebook. Điểm chung của HP trong thiết kế hiện nay là khung nhôm unibody sang trọng, góp phần làm cho chiếc máy nhẹ hơn, mát hơn.

Laptop HP cũ hiện đang được rất nhiều người dùng quan tâm bởi kết cấu gọn nhẹ, cấu hình ổn định cho công việc và học tập với mức giá không quá cao. Tuy nhiên, làm sao để chọn được một chiếc laptop HP giá rẻ ưng ý thì cũng đòi hỏi kha khá thời gian và công sức tìm hiểu. Và nay mọi thứ đã đơn giản hơn khi mua laptop tại Khóa Vàng.

Laptop HP Elitebook 8470P 

Giá bán: 5.500.000đ

HP EliteBook 8470p là một chiếc laptop hạng thương gia.EliteBook 8470p là một cỗ máy toàn diện đa năng được trang bị đủ để tăng gấp đôi hiệu năng làm việc

Nếu bạn là một tín đồ công nghệ và mong muốn sở hữu những sản phẩm "nồi đồng cối đá", thì HP EliteBook 8470p hẳn là một chiếc laptop mà bạn không thể bỏ qua trong bộ sưu tập của mình.

Hình thức máy vuông vắn, chắc chắn, nặng 2,25kg. Trên mặt có lớp nhôm kim loại sơn phủ chống bám vân tay giúp giữ máy luôn sạch sẽ trong quá trình sử dụng.

HP 8470P sử dụng bộ vi xử lý core i5 thế hệ thứ 3 tốc độ 2.6GHz, turbo boost lên đến 3.3GHz, 4 luồng xử lý dữ liệu, ổ HDD 320GB đáp ứng được những yêu cầu công việc và lưu trữ cơ bản.

Ngoài ra HP Elitebook 8470P còn được trang bị card rời ATI Radeon HD 7570M để xử lý các chương trình, hình ảnh đồ họa 3D cơ bản, đủ đáp ứng các tác vụ văn phòng hoặc đồ họa nhẹ nhàng như: Photoshop, Auto Cad và nhu cầu giải trí nhẹ nhàng, game online như: LOL,....

Laptop HP ProBook 450 G3:

Là một sản phẩm mới của HP, máy sở hữu thiết kế mỏng nhẹ nhưng khá chắc chắn, màn hình LED 15.6 inch sắc nét, cấu hình mạnh mẽ, ổn định cùng nhiều tính năng vượt trội khác. Sản phẩm sẽ là một sự lựa chọn sáng giá trong phân khúc trung cấp.

Khung máy được chế tạo từ hợp kim nhôm, cho khả năng chịu va đập tốt và bảo vệ máy trước những tác động không mong muốn trong quá trình sử dụng. Các góc cạnh của máy được bo cong mềm mại cùng tông màu hợp lý đem lại cho máy một vẻ sang trọng. Mặt trên của máy được làm nhám hạn chế bám vân tay, bụi bẩn.

HP Probook 450 G3 sở hữu 2 cấu hình khác nhau với bộ vi xử lý Intel Core i3-6100U và Intel Core i5-6200U, kết hợp với bộ nhớ RAM DDR4 dung lượng 4 GB và chipset đồ họa Intel® HD Graphics 520 đem lại cho máy một hiệu năng ổn định, cho phép đáp ứng đủ các nhu cầu của người dùng trong học tập, làm việc và giải trí hằng ngày. Trang bị cho máy ổ đĩa cứng HDD dung lượng 500 GB cung cấp cho người dùng một không gian đủ lớn để lưu trữ hình ảnh, nhạc, phim….hay những dữ liệu cần thiết cho học tập và làm việc.

Laptop Toshiba Dynabook Satellite B 554

Toshiba B554/M Thế hệ 4 15.6 Hàng nội địa Nhật cao cấp với cấu hình tầm trung sử dụng Chip Core i5 Gen 4 kết hợp với Ram 4GB hỗ trợ tối đa công việc người dùng, cùng với ổ cứng HDD 320GB tha hồ lưu trữ.

Màn hình 15.6inch với độ phân giải HD 1366 x 768 cho góc nhìn rộng rãi tha hồ xem phim lướt web mà không phải mỏi mắt

Ngoài ra máy còn được trang bị chíp VGa Intel® HD Graphics 4600 hỗ trợ đồ họa 2D cơ bản hoặc chơi những game online thông thường như: Warcarft, LOL, .... 

 Có lớp vỏ bằng nhôm phay xước chắn chắn có khả năng chống dính bám dấu vân tay tốt. Bàn phím tốt và màn hình đẹp cũng là ưu điểm của model này.

 

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay