Đánh Giá Samsung Galaxy Book Pro

06-05-2022

Trong mắt nhiều người dùng, Samsung Galaxy Book Pro không chỉ là một chiếc laptop xịn xò có cấu hình toàn năng mà còn được xem như một món trang sức sang trọng khi có thiết kế quá đẹp mắt. Chắc hẳn chiếc máy này còn những điểm gây tò mò cho người dùng, cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé !

Thiết Kế Thanh Lịch

Về thiết kế, máy chỉ dày 11.7mm và được phủ màu Mystic Blue cực ảo diệu khi có thể thay đổi màu sắc dưới điều kiện ánh sáng khác nhau.

Mặt trước được nhấn điểm với duy nhất 1 dòng chữ SAMSUNG ở bên trái máy nhưng cũng đủ để toát lên vẻ sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn cho chiếc laptop này.

Đặc biệt, máy chỉ nặng vỏn vẹn 1.1Kg với kích thước 15.6" và có thể nhấc bổng máy chỉ bằng 1 tay. Điều này giúp cho việc mang chiếc máy này theo bên mình sẽ trở nên dễ thở hơn bao giờ hết.

Màn Hình AMOLED Sắc Nét

Bên cạnh vẻ bề ngoài cuốn hút thì không thể bỏ qua phần màn hình cực ấn tượng của Samsung Galaxy Book Pro. Viền màn hình bezel 5mm siêu mỏng mở ra thế giới hình ảnh rộng lớn hơn con số 15.6" thực tế. Màn hình AMOLED với độ phân giải FHD 1920x1080, độ phủ màu đạt tới 100% sRGB cho ra khả năng hiển thị sắc nét mượt mà, độ tương phản cao hơn, màu sắc chính xác hơn.

Ngoài ra, Samsung còn cho phép người dùng có thể lựa chọn chế độ màu sắc khác nhau từ Adobe (98% Adobe RGB), màu điện ảnh DCI- P3 đến sRGB cho nhu cầu giải trí hay đồ họa, thiết kế chuyên nghiệp.

Bàn Phím Êm Ái

Samsung Galaxy Book Pro sở hữu layout bàn phím full size rộng rãi, đủ để người dùng thoải mái soạn thảo văn bản trong thời gian dài.

Độ nảy và hành trình phím tương đối cho cảm giác gõ linh hoạt tương tự bàn phím cánh bướm nhưng không gây ra tình trạng kẹt phím như trên Macbook.

Touchpad Lớn Hơn 23%

Chắc chắn Touchpad Samsung Galaxy Book Pro cũng không gây thất vọng. Kích thước được cải thiện lớn hơn 23% cho với trước đây. Bề mặt tiếp xúc được phủ kính rất mịn đem lại sự mượt mà cho các thao tác cần thiết mà không cần nhờ đến chuột rời.

Cấu Hình Đáp Ứng Mọi Tác Vụ

Tuy có kích thước mỏng nhẹ nhưng Galaxy Book Pro lại có bộ xử lý Intel Core  i7 -1165G7 thế hệ thứ 11 mạnh mẽ. Dung lượng RAM 16GB với xung nhịp cao lên đến 3200MHz cùng card đồ họa Iris Xe Graphics giúp chiếc máy này phá đảo mọi tác vụ ngay cả khi mở nhiều tab đồ họa, chơi game hay giải trí thông thường mà vẫn tiết kiệm điện năng đáng kể. 

Và với ổ cứng SSD 1TB NVMe dung lượng lưu trữ, người dùng không cần lo ngại về sức chứa cho kho dữ liệu của mình. 

Thời Lượng Pin Lên Đến 8 Tiếng

Theo như Samsung công bố, bộ Pin 3 cell 54Wh có khả năng duy trì các tác vụ cơ bản cho Samsung Galaxy Book Pro lên đến 8 tiếng. Hãng còn gây ấn tượng khi tặng kèm bộ Adapter có kích thước tương tự một củ sạc điện thoại. Với số liệu này cùng bộ sạc nhỏ gọn và trọng lượng máy siêu nhẹ thì Galaxy Book Pro quả là một chiếc máy sinh ra để được mang đi mọi lúc mọi nơi.

Với những điều Khóa Vàng kể trên có thể thấy nhận định của đa số người dùng rất thông minh và chính xác. Với một chiếc máy tính xách tay nhiều ưu điểm như Samsung Galaxy Book Pro thì thật khó để cưỡng lại phải không nào?

 

Bạn cũng đừng bỏ lỡ chiếc laptop thời thượng này, hãy truy cập Khoavang.vn để tìm hiểu thêm những chi tiết ưu việt khách của Samsung Galaxy Book Pro nhé !

Chi tiết sản phẩm: Samsung Galaxy Book Pro | i7 -1165G7 | 16GB | 1TB SSD | 15.6 FHD AMOLED | NEW FULL BOX

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay
Top 10 laptop dưới 25 triệu cấu hình mạnh bán chạy nhất tại tại Khóa Vàng