Đánh giá nhanh PC gaming Dell G5 5090 cực chất

21-12-2020

PC gaming của thương hiệu Dell đã không còn quá xa lạ với nhiều người dùng toàn cầu hiện nay, với dòng PC Dell Gaming G5 5090 có gì hay ho, hãy cùng Khoá Vàng đánh giá nhanh chiếc máy này nhé.

Ngoại hình đậm chất gaming

Trên thị trường hiện nay có một vài cụm từ riêng biệt để chỉ những loại máy dành riêng cho từng đối tượng sử dụng khác nhau, ví dụ như là máy tính doanh nhân, máy tính gaming, máy tính giá rẻ, máy tính sinh viên…

Đối với các dòng máy tính gaming thì đặc điểm nhận dạng của máy thường sẽ là có vẻ ngoài khá hầm hố, đèn LED sặc sỡ, phá bỏ các nguyên lý thiết kế vuông vức truyền thống.

(Không bao gồm màn hình và phụ kiện)

Dell Gaming G5 5090 cũng là một trong những chiếc máy như thế, ngoại hình máy rất bắt mắt với các dải đường lưới sắp xếp đối nghịch không thẳng hàng với nhau, có 1 dải đường LED mặt trước có thể thay đổi màu sắc.

Mặt bên thùng máy được thiết kế trong suốt nhìn tường tận rõ bên trong linh kiện đẹp mặt.

Dù là đặt trong bất cứ vị trí nào cũng đều rất nổi bật, không hề bị lép vế so với nhiều đối thủ hiện nay trên thị trường

Máy vẫn có diện tích tương đương với nhiều thùng máy PC khác, không quá to, chiếm nhiều diện tích không gian của bạn

Hiệu năng hoàn toàn mạnh mẽ

Đã thuộc dòng gaming thì cho dù có là cấu hình thấp nhất thì vẫn hơn rất nhiều so với các PC khác.

Dell Gaming G5 5090 được phát hành với nhiều phiên bản cấu hình khác nhau, tại Khoá Vàng hiện đang có 3 phiên bản khác nhau tập trung ở chip xử lý và dung lượng RAM, có cấu hình tổng quan như sau:

  • Motherboard: Dell motherboard intel® H370 Express Chipset

  • Processor: 8th Gen Intel® Core™ i7 - 8700 (12M Cache) 3.2 GHz to 4.6 GHz

  • Operating System: Windows 10 Home 64bit English

  • Graphics Card: NVIDIA® GeForce® GTX 1660 Ti 6GB GDDR6

  • Memory: 16 GB DDR4 2666MHz

  • Hard Drive: 256 GB M.2 PCIe NVMe SSD + 1 TB HDD

2 phiên bản còn lại khác nhau giữa các thế hệ core i5 và i7, RAM 8 hoặc 16GB gắn sẵn.

Dell Gaming G5 5090 hỗ trợ tối đa các cạc đồ họa NVIDIA® GeForce® GTX và RTX ™ mới nhất để chơi game công suất cao và hiệu suất có khả năng VR.

Dung lượng RAM DDR4 2666 MHz có thể nâng cấp lên đến 64GB để đảm bảo hiệu suất nâng cao tổng thể khi chơi game chuyên sâu.

Thêm vào đó là khả năng làm mát máy với công suất tối đa giúp thùng máy PC luôn trong trạng thái mát, không bị nóng. Với bốn tùy chọn chế độ nhiệt có thể được cài đặt trong Alienware Command Center, bạn có thể điều chỉnh dựa trên nhu cầu của mình cho dù chơi game, làm việc, học tập hay xem video.

Thùng máy PC cũng tháo lắp đơn giản hơn để bạn có thể thay thế linh kiện, nâng cấp khi có nhu cầu tăng hiệu suất hoạt động.

Thiết lập game với Alienware Command Center trên Dell G Series

Ở phần mềm này bạn có thể thao tác cài đặt các ghi nhớ cho từng game mà bạn đang chơi, cá nhân hóa máy tính của riêng bạn.

Bạn cũng có thể kiểm soát được các phần mềm và phần cứng của máy, giao diện cũng rất dễ làm quen và sử dụng.

Có thể nói so với nhiều dòng PC gaming thì Dell gaming G5 5090 có mức giá dễ chịu nhất nhưng vẫn đảm bảo cấu hình mạnh mẽ, tính năng thông minh cho game thủ cùng ngoại hình nổi bật, đến ngay showroom Khóa Vàng để được tự mình trải nghiệm nhé.

Tham khảo sản phẩm chi tiết và đặt mua tại đây.

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay