Đánh giá nhanh máy tính All In One HP EliteOne 800 G1 giá rẻ

07-11-2020

Bạn mở doanh nghiệp, cửa hàng, bạn cần một chiếc máy tính giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu tiện lợi như mạnh, gọn, giá rẻ, màn hình to, bền, Khoá Vàng xin giới thiệu đến bạn chiếc máy tính All In One HP EliteOne 800 G1, cùng khám phá nhé.

Một chiếc máy hoàn hảo để dùng cho cửa hàng

Những chiếc máy tính all in one đi kèm với màn hình cảm ứng dễ làm bạn liên tưởng đến những chiếc máy chuyên dùng để order, tính tiền trong các quầy counter của quán ăn, nhà hàng, thức uống…

Thực vậy, với thiết kế tất cả trong một của mình máy có diện tích rất gọn gàng khi không kèm theo thùng máy, những linh kiện của máy đều được đặt gọn trong màn hình 23 inch, một kích thước đủ để bạn thoải mái nhìn rộng rãi hơn.

Kèm theo đó là màn hình cảm ứng đa điểm - lên tới 10 điểm cùng một lúc - nhanh nhạy rút được rất nhiều thời gian phải thao tác bằng chuột máy tính, bạn có thể chạm để thực hiện các lệnh cho máy để phục vụ công việc của bạn.

Sự lựa chọn giá rẻ cho mọi gia đình

Nếu laptop màn hình 15.6 hay 17 inch vẫn quá nhỏ thì máy HP EliteOne 800 G1 với màn hình to, sự gọn gàng, không tốn nhiều diện tích mặt bàn, giá thành lại rẻ, cấu hình thuộc hàng ổn định thì đây là sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc khi chọn mua.

Logo và tên máy được đặt gọn gàng mặt trước

Các khớp nối mặt sau giúp máy bẻ gập màn hình theo ý muốn cũng dễ dàng hơn

Cấu hình máy vượt xa giá tiền

Với giá thành chưa tới 9 triệu nhưng máy có cấu hình vượt trội hơn hẳn so với nhiều đối thủ như:

  • Chip xử lý core i5 thế hệ 4 Haswell, tốc độ tối đa 3.2 GHz.

  • RAM sẵn trong máy 8GB, 2 khe gắn RAM và có thể up lên tối đa 16GB để tăng tốc độ cho máy.

  • Ổ cứng lưu trữ SSD 128GB.

Trong công việc thì cấu hình máy có thể đáp ứng những công việc văn phòng ở tốc độ nhanh, không bị giật lag hay máy bị tình trạng đơ khi đang sử dụng.

Đối máy những nơi dùng máy như một chiếc máy tính tiền thì máy cũng có thể đáp ứng order, tính tiền liên tục.

Cũng như trong nhu cầu sử dụng máy để dùng trong gia đình thì máy cũng không làm người dùng thất vọng, bạn có thể dùng máy để đọc báo, đọc tin tức, xem phim, giải trí chơi game cũng như gửi mail công việc rất tốt.

Có thể nói đây là chiếc máy mà doanh nghiệp hay gia đình chọn mua đều rất xứng đáng với số tiền đã chi, Khoá Vàng nhập máy trực tiếp từ Mỹ đầy đủ linh kiện, bạn có thể hoàn toàn an tâm để chọn mua.

Tham khảo đặt mua tại đây.

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay